[ใหม่] ควายธนูมูร่าห์

420 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 202
รายละเอียด

ควายธนูมูร่าห์

ควายธนูนี้ครูท่านได้นำเอาควายมูร่าห์รัฐปัญจาปเขาสั้นม้วนงอมาเป็นต้นแบบ ควายถือเป็นพาหนะของพญายมราชวิชาโบราณขนานแท้ที่ไม่ต้องเลี้ยงเหมือนวัวธนู ควายธนูทั่วไป

ควายธนูมูร่าห์สร้างจากผงไม้ตะเคียนพันปี ผงไม้มะขามฟ้าผ่า ผงยาจินดามณี ว่านปู่เจ้าสมิงพราย ว่านกระบือชนเสือ ว่านธรรมรักษา ว่านนเรศวร ว่านปัดตลอด ว่านกำบัง ว่านกระทู้เจ็ดแบก ดิน7โป่ง แร่ดูดทรัพย์ เพชรน่าทั่ง ผงเขาควายเผือกฟ้าผ่า น้ำมัน7วัด พิธีกรรมปลุกเสก ควายธนู เมื่ออาจารย์ท่านกำหนดฤกษ์งามยามดีแล้วตั้งเครื่องบูชาครูตามฤกษ์ที่กำหนดไว้ เป็นสิ่งสำคัญต้องทำตามฤกษ์และพิธีอย่างเคร่งครัดที่สุดเพื่อเพิ่มความขลังความศักดิ์สิทธิ์จากนั้นก็ใช้คาถาโองการปลุกเสกควายธนูเสร็จจึงมาปลุกเสก 108จบปลุกเสกจนกว่านิมิตเห็นควาย มีชีวิตขึ้นมาปลุกเสกตั้งธาตุหนุนธาตุ ใส่อาการ32 เรียกสูตรเรียกนาม ก่อเกิดเป็นควายธนูศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิปาฏิหารย์มากมาย

ไม่มีโทษต่อผู้เลี้ยงและมีอนุภาพความศักดิ์สิทธิ์

อิทธิฤทธิแห่ง ควายธนูมูร่าห์ ควายแห่งพญายม เจ้าผู้อยู่เหนือภูตผีปีศาจ แก้สิ่งอาถรรพณ์ได้108ประการ บูชาเป็นคู่ดีมากๆ ตัวหนึ่งเฝ้าทรัพย์ อีกตัวออกไล่ศัตรู

พุทธคุณ เมตตา มหานิยม บันดาลโชคลาภ หนุนดวงชะตา เป็นของค้ำคูณ ผู้บูชาดีจะมีโชคเจริญรุ่งเรืองทำมาค้าขึ้น ขจัดและขับไล่วิญญาณชั่วร้ายสถานที่อยู่อาศัย,สำนักงาน,ร้านค้า,โรงงานหรือสิ่งปลูกสร้างใด ไล่ผีฆ่าภูติผีร้ายทุกชนิดป้องกันและแก้คุณไสย มนต์ดำลมเพลมพัดใครคิดร้ายจะสะท้อนกลับไปหาผู้นั้นเอง