[ใหม่] สีผึ้งสาริกา มหาเสน่ห์

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 222
รายละเอียด

สีผึ้งสาริกา มหาเสน่ห์

สามารถใช้ได้ทุกเพศ ชายจริง หญิงแท้ หรือแม้กระทั่งเพศที่3

สีผึ้งสาลิกา มหาเสน่ห์ หรือ สีผึ้งสาลิการ้อยจันทร์ ตลับนี้ ผสมว่านและมวลสาระสำคัญหลายชนิด ได้แก่ สีผึ้ง7แม่หม้าย ผงเสน่ห์ยาแฝดสูตรเขมร น้ำตาเด็กร้องไห้ตามแม่ น้ำมันเสน่ห์น้ำตาแห้งยอดเสน่หาอาลัยรัก ว่านเสน่หาจันทร์ ว่านช้างผสมโขลง ว่านดอกทอง เครือเถาวัลย์หลงจูงนาง พ่ออาจารย์หนานดล จอมขมังเวทย์ แห่งเมืองสายหมอก ได้ทำการหุงและปลุกเสกกลางสวนดอกบุหงา ในคืนวันเพ็ญเดือน12 ปลุกเสกเรื่อยมา แล้วนำมาหุงใหม่บนยอดดอย โดยใช้พลังสุริยันและพลังจันทรา

ส่วนนกสาลิกาได้ผ่านการอาบแสงจันทร์จนครบหนึ่งร้อยราตรี นกสาลิกา นี้เชื่อกันว่าเชื่อกันว่าจะช่วยในการเจรจาพาที พูดจากับใครมีแต่คนรักและหลงใหลเชื่อในสิ่งที่เราพูด ปลุกเสกจนเกิดญาณว่านแล้วมีตัวมีตนขึ้นมา

อานุภาพของสีผึ้งสาลิกา มหาเสน่ห์ ใช้ทาปากก่อนการเจรจา เป็นสุดยอดของวัตถุมงคลที่ใช้แต้มเจิมเพื่อเรียกเงินทอง มีฤทธิ์สะกดใจให้เคลิบเคลิ้มหลงใหล  ที่ใครแม้นได้เจรจาด้วยดั่งต้องมนต์ สาลิกาลิ้นทองคำ  ผู้ใช้จะมีเสน่ห์เย้ายวนคนรอบข้าง ให้ใครต่อใครหลงใหลในเสน่ห์อย่างน่าค้นหา ทรงเสน่ห์สุดห้ามใจต้านตั้งแต่แรกพบ เด่นในเรื่อง เมตตามหานิยม มหาโภคทรัพย์ ทั้งยังดึงดูดโชคลาภก้อนใหญ่ให้มีฐานะการเงินที่ดีขึ้น