[ใหม่] ฤาษีนกเค็ด ครูเสน่ห์ เครื่องรางอาคมเสน่ห์สายล่างแดนใต้

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 189
รายละเอียด

ฤาษีนกเค็ด ครูเสน่ห์

เครื่องรางอาคมเสน่ห์สายล่างแดนใต้ สายเสน่ห์อันดับ1เชิญบูชาได้เลย

เครื่องรางที่มีจิตวิญญาณ อำนาจแรงครู เสน่ห์เมตตากามราคะ ตัณหาและความรักฤาษีแห่งไสยเวทย์อาถรรพ์มนต์ดำเครื่องรางของขลังเป็นพระอาจารย์ของเหล่ายักษ์อสูร

ฤาษีนกเค็ดครูเสน่ห์ จัดสร้างด้วยมวลสารดิน7ป่าช้า7โป่ง 7จอมปลวก 7ทุ่ง7ท่าน้ำ ไคลโบสถ์เสมา กัลปังหา กะดอดิน อีเขียวตัณหา เสน่ห์จันรทร์ นางล้อม จูงนาง น้ำมันช้างย้อย ว่านแกแลและผงเสน่ห์ยาแฝดสูตรเขมร

ฤาษีนกเค็ดของแท้และดั้งเดิมตามสูตรวิชาไสยเวทย์แดนใต้สายเสน่ห์นี้รูปแบบตามตำราการสร้างฤาษีนกเค็ดต้องมีนารีเคียงข้าง มีของฤาษีต้องถือพร้า หัวของฤาษีต้องมีปลัดขิกอยู่บนหัว นี่คือตำราที่อาจารย์ธรรมแก้ว สะพานปูนได้ศึกษาจากตำราของครูบาอาจารย์ที่ท่านมอบให้เป็นของแท้และของจริงทั้งคาถาเสกคาถาปลุกได้เข้มขลังศักสิทธิ์

ฤาษีนกเค็ดท่านชอบสุรานารีหรือเรื่องลามก แต่ก็จะมีฤทธิ์มีวิชายิ่งเรื่องเสน่ห์แนวลามก แนวเจ้าชู้นี่แหละของจริง อาจารย์ธรรมแก้ว เป็นผู้อัญเชิญญาณครูเสน่ห์ฤาษีนกเค็ด ลงมาประกอบพิธีกรรมปลุกเสกประจุอาคมลงในเครื่องรางรูปแบบฤาษีนกเค็ด ใช้ได้ผลแรงเร็วในเรื่องเสน่ห์แบบชู้สาว กามราคะแรงที่สุดตามสูตรของฤาษีเฒ่าตัณหากลับอาคมเสน่ห์แรง รุ่นแรกที่สร้างออกมาให้บูชากันทั้งในและนอกประเทศใครชอบเครื่องรางครูเสน่ห์สายฤาษีแบบสายล่างต้องนี่เลย

พกติดตัวไม่มีข้อห้าม สาวแก่แม่หม้าย สาวเอ๊าะๆ ปู่นกเค็ดท่านล่อหมด สามารถใช้ได้ทุกเพศ ไม่แบ่งเพศ แบ่งกาม ผู้นำไปใช้ก็อย่านำไปใช้ในทางผิดศีลกันมากนัก ของมันแรง แค่พกติดตัวก็แรงสุดๆใครที่ชอบเข้าผับ บาร์เที่ยวกลางคืนพกปู่ไปได้ทุกราย ไปเที่ยวไหนเป็นต้องได้เสร็จทุกที่ทุกรายไป