[ใหม่] Abalone V-Shape Cream : อบาโลน วีเชฟ ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อเพิ่มพลัง คืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวให้สดใสดังหนุ่มสาวแรกรุ่น

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 525
รายละเอียด

Hybeauty Abalone V-Shape Cream

อบาโลน วีเชฟ ครีม

          ►-  • Abalone Extract ลักษณะทั่วไปมีกระจายอยู่ทั่วโลก โดยมีขนาดต่างกันตามสภาพ พื้นที่และภูมิอากาศ ขนาดใหญ่จะอยู่ในเขตอบอุ่น และขนาดเล็กจะอยู่ในเขตร้อนและหนาวจัด ลักษณะจะมีเปลือกหุ้มบางๆ ยอดด้านบนขอบจะมีรูทะลุ 6-7 รู เปลือกมีสีสันหลากหลาย เช่น สีเขียว สีส้มน้ำตาล สีแดง อยู่ตามแนวปะการังน้ำตื้นลึกประมาณ 2 -10 เมตร เป็นสัตว์กินพืชจำพวกสาหร่ายสีแดง สาหร่ายสีเขียว และสาหร่ายเกือบทุกชนิด โดนการขูดพื้นผิวที่เดินผ่านไปเรื่อยๆ โดยออกหากินเวลากลางคืน ไม่ชอบแสงแดด Abalone มีขนาดใหญ่ที่สุด พบได้ในแถบอเมริกาเหนือ ประเทศญี่ปุ่น และประเทศเกาหลี (ซึ่งมีขนาด 4-10 ซม.)

          ►-  • Snail Secretion Filtrate ลักษณะทั่วไปมีการค้นพบว่า เมือกของหอยทาก (Snail Mucus) สามารถนำมาใช้ในการสมานผิวที่มีร่องรอยของบาดแผลได้ ที่ประเทศชิลี ซึ่งการวิจัยทำให้พบว่า ผิวของหอยทาก และมนุษย์มีองค์ประกอบคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก แม้แต่ปริมาณคอลลาเจน และอิลาสตินก็ใกล้เคียงกัน การนำมาใช้กับครีมบำรุงจะนำมาจาก เมือกขาวๆ ที่เห็นอยู่เส้นทางของหอยทาก สิ่งนี้จะเป็นการช่วยปกป้องส่วนที่สัมผัสพื้นขณะที่หอยทากเดินนั่นเองในประเทศเกาหลีใต้ ได้นำสารสกัดจากหอยทากมาใช้ในวงการเสริมความงามกันอย่างแพร่หลาย หอยทากที่นำมาใช้เป็นสารสกัดบำรุงผิวต้องมาจาก จังหวัดกัมซาน แคว้นซุงนัม ซึ่งได้รับการรับรองว่าสะอาดและปลอดภัยที่สุด

          ►-  • Hydrolyzed Collagen สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งมีคอลลาเจนสูง โดยมีการสกัดผ่านกระบวนการเทคโนโลยีที่ละเอียด เพื่อให้ดูดซึมได้ดีขึ้นเมื่อเข้าผิวคอลลาเจน พบได้ทุกส่วนของร่างกาย ซึ่งจะสานกันเหมือนเป็นเส้นไยที่ถักทอเป็นเนื้อผ้า และเป็นที่เซลล์ใหม่ๆ จะเจริญเติบโตได้ดี คนเราจะสูญเสียคอลลาเจนตั้งแต่ อายุ 25 ปีขึ้นไป โดยประมาณ 1.5 เปอร์เซ็นต์ นักวิจัยแนะนำว่า “คอลลาเจนไฮโดรไลเสท” สามารถกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนและดูดซึมได้อย่างรวดเร็วถึง 2 เท่า คอลลาเจนในผิวหนังมนุษย์มีลักษณะเหมือนกับคอลลาเจนที่พบในสัตว์ จึงเป็นเหตุผลที่มนุษย์สามารถใช้คอลลาเจนจากสัตว์ได้

          ►-  • Trehalose เป็นสารสกัดจากกุหลาบทะเลทราย (Rose of Jericho) มีความคงทนต่อสภาพอากาศที่แปรปรวน และนำมาใช้เป็นส่วนผสมในการทำครีมบำรุง เมื่อซึมเข้าสู่ผิวจะตรงเข้าไปจับคู่กับโมเลกุลน้ำในผิว ช่วยรักษาระดับคอลลาเจนของผิวให้คงอยู่ เนื่องมาจากคุณสมบัติในการปกป้องไฟโบลาสต์ (Fibroblasts) ซึ่งมีหน้าที่สร้างคอลลาเจน ปกป้องการทำร้าย DNA ภายในเซลล์ อันเกิดจากภาวะผิวหนังขาดน้ำมากกว่า 98 เปอร์เซ็นต์ เช่นเดียวกับกุหลาบทะเลทราย

          ►-  • Squalane (สควาเลน) สกัดมาจาก ดอกบานไม่รู้โรย (amaranth flower) หรือน้ำมันมะกอก (Olive oil) บริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์ เพิ่มออกซิเจนให้กับผิวได้ถึง 0.7เปอร์เซ็นต์ เพื่อเป็นอาหารผิว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านความร่วงโรย ซึ่ง Squalane จะคล้ายกับ Sebum จึงสามารถซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ต่อสู้กับความแห้งกร้าน เพิ่มความยืดหยุ่น และกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดี บำรุงไม่ให้แห้งเป็นสะเก็ด จึงมักนิยมนำมาเป็นส่วนผสมในเครื่องสำอางค์สำหรับการแต่งหน้า หรือใช้เป็น Moisturizers บำรุงผิวหน้าทั้งเช้าและเย็น


วิธีการใช้

HYBEAUTY Aqua Cleanser  ►-  • ทำความสะอาดผิวหน้าให้ทั่วใบหน้า

HYBEAUTY Aura Pure Essence  ►-  • ทาเอสเซ้นท์ ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา

HYBEAUTY Abalone Beauty Cream (ABC)   ►-  • ทาครีม Abalone ให้ทั่วใบหน้าทันที

HYBEAUTY UV   ►-  • ปกป้องแสงแดดยามเช้าด้วย UV

สั่งซื้อสินค้า หรือสมัครตัวแทนจำหน่ายได้ที่

►-   LINE id : smilevirus.4p

►-   Tel : 085-183-7888 / 080-090-9919

►-   ร้านค้า : http://www.porpangshop.com

►-   Inbox : http://www.facebook.com/messages/porpangshop.4p

►-   E-Mail : porpangshop.4p@gmail.com

บริการจัดส่งสินค้า ทั่วประเทศทางไปรษณีย์ ems

การรับสินค้า

กรุงเทพฯ และปริมณฑล 1-2 วันทำการ (นับตั้งแต่ลูกค้าแจ้งโอน) 

ต่างจังหวัด 2-3 วันทำการ (นับตั้งแต่ลูกค้าแจ้งโอน)