[ใหม่] เรียนภาษาอังกฤษแบบอเมริกัน ที่ Manhattan Language School

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 107
รายละเอียด
Manhattan Language School ตั้งอยู่ใจกลางนครแมนฮัตตัน ของมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา อาจารย์ผู้สอนทุกคนจะมีประสบการณ์ในการสอนภาษาอังกฤษไม่ต่ำกว่า 1 ปี และใช้ภาษาอังกฤษแบบอเมริกันเป็นภาษาหลักในชีวิตประจำวัน 

Manhattan Language School มีหลักสูตรภาษาอังกฤษที่เน้นให้นักเรียนได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบอเมริกัน พร้อมกับได้รับความสนุกสนานในการเรียนการสอนด้วย 

นอกจากหลักสูตรภาษาอังกฤษแบบอเมริกัน ปกติแล้ว นักเรียนยังมีโอกาสได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่ Manhattan Language School โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพราะอาจารย์ที่สอนภาษาอังกฤษมีความเชี่ยวชาญหลายด้าน เช่น นักเรียนจะได้เรียนภาษาอังกฤษผ่านงานศิลปะ, เรียนภาษาอังกฤษจากเพลง หรือ เรียนภาษาอังกฤษแบบนักธุรกิจเป็นต้น 

ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษแบบอเมริกัน ที่ Manhattan Language School? 
- Manhattan Language School สอนภาษาอังกฤษโดยเน้นให้นักเรียนได้ทำการสื่อสารกันจริงๆ ซึ่งนักเรียนต้องพูดภาษาอังกฤษตั้งแต่วันแรกที่เข้าเรียน 
- Manhattan Language School มีจำนวนนักเรียนต่อห้องน้อย ทำให้ครูผู้สอนสามารถดูแล และช่วยพัฒนาภาษาอังกฤษของแต่ละคนได้อย่างเต็มที่ 
- Manhattan Language School มีหลักสูตรภาษาอังกฤษถึง 10 ระดับ ที่นักเรียนจะได้เรียนทักษะภาษาอังกฤษที่ต่างกันอย่างหลากหลาย เช่น การพูด, การฟัง, การเขียน, การอ่าน, การออกเสียง และ ไวยากรณ์ 
- Manhattan Language School ตั้งอยู่ในอาคารที่ทันสมัย กว้างขวาง สะอาด และมีห้องคอมพิวเตอร์ให้นักเรียนใช้ อินเทอร์เน็ต และวายฟายฟรี 
- Manhattan Language School ผ่านการรับรองมาตรฐานการสอนจาก หน่วยงานด้านการศึกษาของรัฐนิวยอร์ก และได้รับการรับรองภายใต้กฏหมายของอเมริกา ว่าสามารถสอนภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนต่างชาติได้อย่างถูกกฏหมาย 

รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> http://เรียนต่อต่างประเทศ.uplusstudyabroad.com/blog/สถาบันแนะนำ/เรียนภาษาอังกฤษแบบอเมริกัน-ที่-manhattan-language-school/ 

Contact Details : UPLUZ EDUCATION 
Tel: 02 734 2563 
Email: info@uplusstudyabroad.com 
Website: http://www.uplus.co.th