[ใหม่] เรียนภาษาอังกฤษกับโรงเรียน ILSC Language School ใน 3 ประเทศ ทั้งแคนาดา อเมริกา และออสเตรเลีย

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 108
รายละเอียด
ทำไมต้องเรียนที่ ILSC Language School? 

- โรงเรียน ILSC Language School เป็นโรงเรียนที่มีหลักสูตรการเรียนที่แบ่งระดับการเรียนของนักเรียนถึง 11 ระดับ ที่จะช่วยให้นักเรียนได้พัฒนาภาษาอังกฤษได้อย่างต่อเนื่อง โดยยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง ให้นักเรียนมีความยืดหยุ่นในการเรียนมากขึ้น 

- โรงเรียนมีหลักสูตรให้เลือกเรียนมากกว่า 45 หลักสูตร ตามความชอบและความสนใจของนักเรียน 

- ทุกแคมปัสของ ILSC อยู่ในย่านที่เดินทางสะดวกสบาย รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวก 

- โรงเรียน ILSC มีการจัดจำนวนนักเรียนในแต่ละห้องที่คละสัญชาติ ทำให้ไม่มีนักเรียนจากชาติหนึ่งชาติใดมากจนเกินไป 

ILSC Language School มีแคมปัสใน 3 ประเทศ ทั้งแคนาดา อเมริกา และออสเตรเลีย 
ILSC Canada มีแคมปัสอยู่ในเมือง แวนคูเวอร์, โตรอนโต้ และ มอนทรีอัล 
ILSC USA มีแคมปัสอยู่ที่เมือง ซานฟรานซิสโก 
ILSC Australia มีแคมปัสอยู่ที่ซิดนีย์ และบริสเบน 

ILSC Vancouver ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองของเมืองแวนคูเวอร์ ที่สะดวกสบาย ทั้งการเดินทาง ร้านอาหาร ธนาคาร หรือแหล่งช็อปปิ้ง เป็นเมืองที่สามารถเดินเท้าหรือปั่นจักรยานได้อย่างปลอดภัย เป็นทางเลือกสำหรับการเดินทางในเมืองที่มีเสน่ห์และทันสมัยแห่งนี้ 

ILSC Toronto ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองของโตรอนโต้ เมืองที่เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมของแคนาดา เมืองนี้เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่ามีประชากรที่หลากหลายมากที่สุดเมืองหนึ่งของโลก มีประชากรกว่า 100 ชนชาติที่แตกต่างทางวัฒนธรรม 

ILSC Montreal ตั้งอยู่ในย่าน Old Montreal เป็นย่านที่เดินทางสะดวกสบาย ประชากรของมอนทรีอัล พูดได้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศส การมาเรียนที่มอนทรีอัล จึงเหมือนได้เรียนทั้งภาษาอังกฤษและฝรั่งเศสไปในตัว 

ILSC San Francisco ตั้งอยู่ในบริเวณชายฝั่งทะเลทางตอนเหนือของแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีบรรยากาศที่สวยงามทั้งภูมิทัศน์ และวัฒนธรรมต่างๆ โดยเฉพาะวัฒนธรรมจีน ซึ่งที่ซานฟรานซิสโกนี้ มี Chinatown ที่ใหญ่ที่สุดด้วย 

ILSC Sydney ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจของซิดนีย์ เมืองใหญ่ที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมากที่สุดของประเทศออสเตรเลีย ในซิดนีย์มีชายหาดและท่าเรือที่สวยงามมากมาย รวมถึง Opera House ที่มีชื่อเสียงในระดับโลก 

ILSC Brisbane ตั้งอยู่ในบริเวณที่สามารถมองเห็นสวนสาธารณะที่สวยงาม ห่างจากสถานีรถไฟ Central Railway เพียงแค่ 2 นาที โรงเรียนมีที่นั่งพักผ่อนกลางแจ้งที่เป็นส่วนตัว ซึ่งนักเรียนสามารถมานั่งอ่านหนังสือ รับประทานอาหาร หรือผ่อนคลายต่างๆ ได้ 

รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> http://เรียนต่อต่างประเทศ.uplusstudyabroad.com/blog/สถาบันแนะนำ/เรียนภาษาอังกฤษกับโรงเรียน-ilsc-language-school-ใน-3-ประเทศ-ทั้งแคนาดา-อเมริกา-และออสเตรเลีย/ 

Contact Details : UPLUZ EDUCATION 
Tel: 02 734 2563 
Email: info@uplusstudyabroad.com 
Website: http://www.uplus.co.th