[ใหม่] โรงงานเสื้อผ้าเด็ก รับผลิตและขายส่งเสื้อผ้าเด็กส่งออก คุณภาพดีราคาถูก

431 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 463

40 ฿

  • โรงงานเสื้อผ้าเด็ก รับผลิตและขายส่งเสื้อผ้าเด็กส่งออก คุณภาพดีราคาถูก รูปที่ 1
รายละเอียด
เสื้อผ้าเด็ก

ร้านเรารักเสื้อผ้าเด็ก ขายเสื้อผ้าเด็กส่งออก ยุโรป อเมริกา แบรนด์เนมแท้ 100 %เช่น Carter's Gymboree H&M Gap Place เนื้อผ้าคุณภาพดีมาก เป็นยี่ห้อติดตลาดขายดีมากๆ จะขายตามตลาดนัด หรือลงเว็บไซต์ก็ขายดีจริงๆ เสื้อผ้าเด็กมือ1 แท้ 100% เบอร์โทร 086-3397540

มีเสื้อผ้าเด็กขายส่งแบบเลือกแบบได้1แพ็คมี 3 ชุด หรือ ราคาเหมาคละแบบคละSize ราคาถูกที่สุด สามารถนำไปขายต่อได้กำไรเท่าตัว ขายยกแพ็คคละแบบไม่ซ้ำกัน คละSize 10 ชุด 750 บาท (ชุดละ75บาทเท่านั้น) สำหรับมือใหม่หัดขาย

http://www.welovebabyclothes.com


เสื้อผ้าเด็ก


ร้านเรารักเสื้อผ้าเด็ก ขายเสื้อผ้าเด็ก ชุดเด็ก ส่งออก ขายปลีก ขายส่ง พร้อมส่ง ราคาถูกที่สุด ชุดหมีเด็ก ชุดนอนเด็ก บอดี้สูทเด็ก เสื้อเด็ก กางเกงเด็ก ชุดเดรสเด็ก เสื้อกันหนาวเด็ก ชุดเอี๊ยมเด็ก แบรนด์เนม Carter's, OSHKOSH, Nickelodeon, Children's Place, Justice,  Limitedtoo, Circo, และแบรนด์เนมอื่นๆอีกมากมายค่ะ

เสื้อผ้าเด็กขายส่ง คละแบบเสื้อผ้าเด็กส่งออก ทั้งหมดไม่ปนงานกิโลทุกชุดจะมีไม้แขวนพร้อมถุงคลุมกันฝุ่นให้ค่ะ สามารถนำไปขายต่อได้เลย เซ็ตนี้สามารถนำไปขายปลีกได้กำไรเท่าตัวค่ะ

ราคาขายต่อแนะนำ 159-259 บาทค่ะ มีให้เลือกมากกว่า 500แบบ มาที่นี่ที่เดียวคุ้มที่สุด

งานส่งออกแบรนด์เนมรับรองราคาถูกที่สุด!!!

ทางร้านลงสินค้าใหม่ลงทุกอาทิตย์นะคะ แวะเข้ามาดูได้ตลอดค่ะ

สวัสดีครับ

ขอแนะนำการทำธุรกิจกับร้านเรา เรารักเสื้อผ้าเด็ก ครับ http://www.welovebabyclothes.com

ทางร้านขายส่งเสื้อผ้าเด็กแบรนด์เนมคุณภาพทั้งหมด ที่ส่งออกต่างประเทศเกรด A แต่เนื้อผ้าเหมาะกับอากาศในเมืองไทย แบบน่ารักๆ ราคาถูก เนื่องจากตัด Stockมาจากโรงงานโดยตรงจำนวนมาก และมีแบบให้เลือกมากที่สุด สินค้าใหม่อับเดทตลอดครับ

ร้านเราเปิดโอกาสให้กับลูกค้าได้เริ่มทำ ธุรกิจได้ง่ายๆ ด้วยเงินลงทุนไม่มาก ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ในราคาขายส่ง เพียง 1500 บาทต่อครั้ง โดยที่สามารถเลือกที่เมนู ขายส่งเลือกแบบได้ ไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำต่อแบบ (สามารถซื้อแบบละ 1 ชุดก็ได้)

หลังจากที่ลูกค้าสั่งซื้อแล้วทางร้านจะสรุปยอดให้ทางเมล์ พร้อมรูปภาพ เพื่อนำไปขายต่อในเฟสบุ๊ค หรือ เว็บไซต์ได้เลย 

ลูกค้ายังสามารถเลือกแบบ ขายส่งคละแบบ ได้ในราคาพิเศษ(ถูกกว่าเลือกแบบเอง 5-20บาทต่อชุด) โดยทางร้านจะแนบรูปภาพเหมือนกับสินค้าที่จัดส่งให้ลูกค้าไปด้วยครับ

ส่วนแบบที่ไม่ต้อง Stock สินค้า หรือ Drop ship นั้นทางร้านยังไม่มีบริการครับเนื่องจากสินค้าบางแบบมีมาก หรือบางแบบมีน้อย ไม่เพียงพอกับความต้องการลูกค้า สินค้าเข้ามาเร็วไปเร็วมากๆครับ

จากประสบการณ์ทำธุรกิจแบบขายปลีกมาก่อน ขอแนะนำว่า ให้ลูกค้าซื้อ แบบขายส่งคละแบบจะ ดีที่สุด เนื่องจากจะได้สินค้าในราคาต้นทุนที่ถูกกกว่า ได้กำไรมากกว่าแล้วยังได้มีโอกาสได้รับสินค้ามาใหม่ก่อนใครๆ( เนื่องจากสินค้ามาใหม่ต้องถ่ายรูปและตัดแต่งลงเว็บไซต์ ซึงใช้เวลานาน)

ขายส่งคละแบบ แนะนำเซ็ท

ขายส่งเสื้อผ้าเด็ก-BabyQ-เสื้อผ้าเด็กผู้ชายคละแบบคละSize-2-4ขวบ-12ชุด-งานSummer-แบบน่ารักใส่สบายค่ะ

ขายส่งเสื้อผ้าเด็ก-รวมแบรนด์เนมส่งออก-คละแบบคละSize-3เดือนถึง4ขวบ-36ชุด-แบบน่ารักเนื้อผ้านุ่มใส่สบายค่ะ

แนะนำเซ็ท 1440 บาท (12ชุด) เซ็ทชุดเด็ก เกรด A ขายพร้อมไม้แขวนเสื้อพร้อมถุงพลาสติกคลุม บางชุดติดป้ายแบรนด์เนมแท้จากโรงงานโดยตรง เซ็ทนี้สามารถทำกำไรได้เท่าตัวหรือมากกว่า คละ Size 3-6-9-12-24-36 เดือน แบบน่ารักบางเซ็ทมี 3ชิ้น คุ้มสุดๆครับ

และนอกจากนี้ยังมีแบบอื่นๆอีกมากมาย รับรองมีสินค้าแบบใหม่มาลงตลอดครับ

จริงๆที่ร้านมีแบบมากกกว่าที่เห็นในเว็บไซต์อีกครับ แนะนำสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ทแบบหยิบใส่ตะกร้าหรือ
สั่งซื้อโทร 086-3397540 ครับ

ขอแสดงความนับถือ
ณัฐวัฒน์ (ณัฐ)