[มือสอง] ละครคน 2 เล่มจบ(ปกแข็ง) โดย ว.วินิจฉัยกุล

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 157
รายละเอียด
"ละครคน 2 เล่มจบ(ปกแข็ง)"
โดย ว.วินิจฉัยกุล
พิมพ์ปี 2528 สำนักพิมพ์บำรุงสาส์น 
จำนวน 568+448 หน้า
สภาพดีเป๊ะเว่อร์จ้า
ราคาขาย : 200 บาท

โลก...เปรียบได้เหมือนละครโรงใหญ่ ที่มีตัวละครเป็นมนุษย์หลากหลายเชื้อชาติ ผิวพรรณ ดำรงและดำเนินชีวิตในสังคมที่แปลกแตกต่างกันไป แต่ละคนล้วนมีหน้าที่ของตนเองที่จะต้องแสดง สุดแล้วแต่ว่าใครจะได้รับบทบาทไหน ร้ายหรือดี โศกเศร้าหรือสุขสันต์ ฯลฯ ทุกคนก็ต้องแสดงกันอย่างเต็มที่ให้สมกับบทที่ได้รับ เพื่อจะได้มาซึ่งเกียรติยศ ชื่อเสียง เงินตรา รวมถึงอำนาจที่ทุกคนใฝ่หา และความสุขสมหวังในชีวิต :

:ละครคนนวนิยายที่ได้รับรางวัลชมเชย จากคณะกรรมการพัฒนาหนังสือแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๒๘ จากปลายปากกาของ ว.วินิจฉัยกุล คือภาพจำลองของ 'ละครโรงใหญ่ที่ถ่ายทอดและสะท้อนเรื่องราวผ่าน 'ละครโรงเล็กเส้นทางชีวิตของตัวละครแต่ละตัวได้ถูกกำหนดบทบาทให้ดำเนินไปอย่างเข้มข้น สะท้อนภาพของวงการมายาได้อย่างถึงแก่น ตัวละครมีความสัมพันธ์เกี่ยวเนื่องกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น แก้วใส สาวน้อยผู้มีจิตใจเข้มแข็ง ฉลาด มองโลกในแง่ดี ศิวา ชายหนุ่มรูปงามผู้ทะนงในศักดิ์ศรีจอมปลอม ที่ถูกปรุงแต่งขึ้นเป็นภาพลวงตา รวมทั้งตัวละครตัวอื่นที่ผ่านเข้ามาในฉากชีวิตฉากใหญ่นี้

::หากว่าโลกนี้คือละคร 'ละครคน'ก็คือละครเรื่องเข้มข้นที่สุดเรื่องหนึ่งท่านผู้อ่านจะประทับใจในเนื้อหาที่หนักแน่น ให้สาระอันนำไปสู่การค้นพบแก่นแท้ของชีวิต ด้วยภาษาที่สละสลวย สวยงามเหมาะเจาะ ให้ทั้งภาพและอารมณ์สมจริงราวกับท่านดูละครอยู่หน้าเวที