[ใหม่] Herbal Wave ล้างสารพิษพิชิตโรคร้าย

420 สัปดาห์ ที่แล้ว - พิจิตร - คนดู 184

1,950 ฿

  • Herbal Wave  ล้างสารพิษพิชิตโรคร้าย รูปที่ 1
  • Herbal Wave  ล้างสารพิษพิชิตโรคร้าย รูปที่ 2
  • Herbal Wave  ล้างสารพิษพิชิตโรคร้าย รูปที่ 3
  • Herbal Wave  ล้างสารพิษพิชิตโรคร้าย รูปที่ 4
  • Herbal Wave  ล้างสารพิษพิชิตโรคร้าย รูปที่ 5
  • Herbal Wave  ล้างสารพิษพิชิตโรคร้าย รูปที่ 6
รายละเอียด

Herbal Wave  เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมสมุนไพร มีวิตมินที่ได้จากผลไม้อย่าครบถ้วนและดีกว่าผลไม้ตามท้องตลาดหลายเท่าช่วยล้างสารพิษภายในร่างกายตั้งแต่หลอดคอจนถึงลำไส้ใหญ่ ช่วยบำรุงสมอง บำรุงหัวใจป้องกันและเบาเทาอาการคนที่ป่วยเป็นเป็นโรคเบาหวาน หัวใจ และความดันโลหิตตลอดจนรักษาโรคเลือดออกตามไรฟัน ท้องร่วง ภูมิแพ้ ท้องผุ ได้เป็นอย่างดี

Herbal Wave ประกอบไปด้วย

1.น้ำองุ่น มีส่วนช่วยเรื่องของการบำรุงสมอง บำรุงหัวใจ แก้กระหายขับปัสสาวะ บำรุงกำลัง ลดริ้วรอยแก่ก่อนวัย

2.น้ำฝรั่งดิบประกอบไปด้วยวิตามินซีในปริมาณที่สูงและยังมีแคลเซียมอ็อกซาเลต เบต้าแคโรทีน ช่วยลดอาการระคายเคืองของลำไส้ช่วยป้องกันและรักษาโรคเลือดออกตามไรฟัน ใช้แก้ท้องร่วง ท้องเสีย และโรคในช่องปากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันอันตรายต่อเซลล์และหลอดเลือดอุดตันช่วยทำให้ความดันและหัวใจทำงานได้ปกติ ช่วยบำรุงผิวพรรณทำให้เต่งตึงไม่แก่ก่อนวัย

3.น้ำสตรอเบอรี่ดิบ ช่วยต้านการเกิด มะเร็งหลอดเลือดภูมิแพ้และมีประสิทธิภาพในการต้านสารอนุมูลอิสระสูง มีประโยชน์ต่อหลอดเลือดและหัวใจช่วยลดคอเลสเตอรอลและเคลือบทางเดินอาหารทำให้ระบบทางเดินอาหารทำงานได้ สะดวก

4.น้ำแอบเปิลเขียว ช่วยย่อยอาหาร ย่อยโปรตีนและไขมันช่วยเสริมความจำและป้องกันภาวะสมองเสื่อม หรือโรคอัลไซโด์เมอร์ในผู้สูงอายุช่วยลดความดันโลหิตในร่างกาย

5.น้ำมะม่วงแก้วดิบ ช่วยดับกระหาย ละลายเสมหะ แก้อาการคลื่นไส้อาเจียน ขับปัสสาวะช่วยให้เลือดลมของสตรีเป็นปกติ

6.น้ำผึ้ง ช่วยให้ไตและลำ ไส้ทำงานได้ดีขึ้น แพร่กระจายผ่านหลอดเลือดอย่างรวดเร็วให้พลังงานในส่วนที่สำคัญที่ร่างกายต้องการในการสร้างเลือดและช่วยควบคุมปริมาณน้ำตาลในเลือดให้เหมาะสม

7.น้ำมะละกอดิบ ช่วยลดกรดในกระเพาะอาหารช่วยการทำงานของลำไส้ให้ดีขึ้น ทำความสะอาดไตช่วยให้เลือดแข็งตัวช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งปากมดลูกและมะเร็งลำ ไส้

8.น้ำสับปะรดดิบ ช่วยต้านอนุมูลอิสระและการติดเชื้อในลำไส้ช่วยระบบย่อยอาหาร เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ภูมิแพ้ลดความเสี่ยงการเกิดโรคไตอักเสบ หลอดลมอักเสบ มะเร็ง ความดันโลหิตสูงฆ่าพยาธิและช่วยขับระดู

9.น้ำส้มดิบ ช่วยป้องโรคเลือดออกตามไรฟัน เสริมสร้างคอลลาเจนทำให้แผลหายเร็วขึ้นและยังเป็นยาระบายอ่อนๆและช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลผิวเกลี้ยงเกลาและสดชื่น ขจัดความหมองคล้ำ ชะลอการเกิดริ้วรอย

10.น้ำมะขามป้อมดิบ ช่วยระบายขับ ปัสสาวะ แก้ร้อนใน ไอ หวัดเลือดออกตามไรฟัน ตกเลือด ท้องเสีย โลหิตจาง เรื้อน และความดันดลหิตช่วยล้างสารพิษออกจากระบบต่างๆของร่างกาย

11.น้ำลำไยสารออกฤทธิ์เหนี่ยวนำเซลล์มะเร็งลำไส้ใหญ่และเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาวให้ตายและมีสารที่ช่วยชะลอการเสื่อมสลายของข้อเข่า

สนใจ/ติดต่อ/สอบถาม/ปรึกษา/สั่งซื้อ

Tel.094-4942459 เพชรครับ

Line : 2666good

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

http://www.anoot2beauty.com/

 

ตอนนี้เปิดรับตัวแทนจำหน่ายจำนวนมาก