[ใหม่] ข้อเสนอที่ดี วิดีโอเกมสำหรับ ฟีฟ่า 15

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 129

150 ฿

  • ข้อเสนอที่ดี วิดีโอเกมสำหรับ ฟีฟ่า 15 รูปที่ 1
รายละเอียด




ข้อเสนอที่ดี ที่สุด ! ฮอลิเดย์ 2014 คู่มือของขวัญ - ทุกสิ่งที่คุณ ต้องการรู้ ก่อนซื้อ สำหรับ นักเล่นเกม หนึ่งในการตัดสินใจ ที่ยากที่สุดคือการ ที่ คอนโซล ที่จะซื้อ ฟีฟ่า 15 จาก มาก ต่างๆ ออนไลน์ขณะนี้!

 

 

รายละเอียด ทางเทคนิค:

    andlt ; iandgt ; ฟีฟ่า 15andlt ; / iandgt ; นำ ฟุตบอล ไปใช้ชีวิต ในรายละเอียด ที่สวยงาม เพื่อให้แฟน ๆ จะได้พบกับ อารมณ์ความรู้สึกของการเล่นกีฬาอย่างที่ไม่เคย มาก่อน


    • ฟีฟ่า ฟุตบอล 15 นำ ไปใช้ชีวิต ในรายละเอียด ที่สวยงาม เพื่อให้แฟน ๆ จะได้พบกับ อารมณ์ความรู้สึกของการเล่นกีฬาอย่างที่ไม่เคย มาก่อน
    • พยาน ความเข้มของ ฝูงชนและรับฟังการ แสดงความเห็นของ แฟน ๆ คู่มือ ผ่านเรื่องราว ของเกมที่มี การแข่งขัน การนำเสนอ แบบไดนามิก ความฉลาดทางอารมณ์ ใหม่ที่ช่วยให้ ผู้เล่นที่จะ ตอบสนองต่อ ฝ่ายตรงข้าม และเพื่อนร่วมทีม ในบริบท และ เมื่อเทียบกับ การเล่าเรื่อง ของการแข่งขัน
    • รุ่นต่อไป ภาพ ใส่ แฟน ๆ ใน การใช้ชีวิต โหมโรง ด้วยหญ้า ที่สวมใส่ ขณะที่การแข่งขัน ดำเนินไป ภาพ เล่น แท้ ให้ผู้เล่น จริงกับ ลักษณะ ชีวิต ควบคุม ผู้เล่น heightens การตอบสนองของ การเคลื่อนไหวของ ผู้เล่นและทำให้ คน ที่จะ Man สงคราม คุ้มค่ามากขึ้น กว่าที่เคย
    • Pre-order ฟีฟ่า 15 และ ได้รับถึง 15 แพ็ค ทอง กว่า 15 สัปดาห์ในการ สร้าง สโมสร ในฝันของคุณ ใน ฟีฟ่า 15 ทีม สุดยอด

    คุณสมบัติที่สำคัญ
    • ความฉลาดทางอารมณ์ - เป็นครั้ง แรกที่เคย ฟีฟ่า 15 รุ่น





See more related product:

The Sims 4 Nintendo 3DS XL The Legend of Zelda Logitech G27 Racing Samus amiibo PlayStation TV Pikachu amiibo Pokémon X Pokémon Y Yoshi amiibo Mario Kart 7 Lego: Marvel Super Heroes NHL 15 Super Mario 3D World inFAMOUS: Second Son Animal Crossing: New Leaf Persona Q: Shadow Destiny Expansion Pass Super Smash Bros. Brawl Nyko Charge Base 360 S Donkey Kong Country The Legend of Zelda The Evil Within Nyko Charge Base Super Mario 3D Land Just Dance 2014 WWE 2K15: Hulkamania