[ใหม่] ข้อเสนอที่ดี วิดีโอเกมสำหรับ Borderlands: The Pre-Sequel

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 146

130 ฿

  • ข้อเสนอที่ดี วิดีโอเกมสำหรับ Borderlands: The Pre-Sequel รูปที่ 1
รายละเอียด
Borderlands: The Pre-Sequel - Xbox 360




ข้อเสนอที่ดี ที่เคย! ฮอลิเดย์ 2014 คู่มือของขวัญ - ทุกสิ่งที่คุณ ต้องการรู้ ก่อนซื้อ สำหรับ นักเล่นเกม หนึ่งในการตัดสินใจ ที่ยากที่สุดคือการ ที่ คอนโซล ที่จะซื้อ Borderlands :Pre- ผลสืบเนื่อง มาจาก จำนวนมาก ต่าง ๆ ออนไลน์ขณะนี้!

 

 

รายละเอียด ทางเทคนิค:

    นำ mayhem ไปยังดวงจันทร์ : รู้สึก ดวงจันทร์ s แรงโน้มถ่วง ต่ำ กับ ทุก กระโดดและ กระทืบ อาวุธ ใหม่ที่มาพร้อม กับความสามารถใน น้ำแข็งและ เลเซอร์ ที่จะทำให้เกิด การทำร้ายร่างกาย ! ศัตรูใหม่ ให้บิด พื้นที่ ตาม !
    RISEOF JACK HANDSOME : พยาน แจ็ค หล่อ ของ การขึ้นสู่อำนาจ ? ดำน้ำ ลึกลงไปใน ต้นกำเนิดของ คนร้าย สัญลักษณ์ Borderlands เปิดตารางและประสบการณ์ แจ็ค หล่อ หรือไม่ ด้าน ของเรื่อง
    ใหม่ ชั้นของ ANTIHEROES : เล่นเป็น หนึ่งในสี่ ตัวละครคลาสใหม่ รวมทั้ง วิลเฮล์ สั่ง, Nisha Lawbringerและ Athena นักรบ เล่นเป็นต้นแบบ claptrap พร้อมรบ เป็นครั้ง แรก ! ประสบการณ์ที่ มีคุณธรรม สีเทา ของการทำงาน ควบคู่ไปกับ แจ็ค หล่อ
 

 

รายละเอียด ทางเทคนิค:

    การแข่งขัน ตามผนัง และ คว่ำ ลงบน บิด racetracks ต่อต้าน แรงโน้มถ่วง !
    แบ่งปัน วิดีโอ ไฮไลท์ของ ช่วงเวลา ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของคุณกับเพื่อน ผ่านคุณสมบัติ ทีวี มาริโอ Kart และ Miiverse
    การแข่งขัน และการต่อสู้ กับเพื่อน ๆ ในประเทศหรือ เชื่อมต่อ ออนไลน์ที่จะ เล่นกับผู้เล่น สุ่ม จากทั่วโลก
    แฟนที่ชื่นชอบ จากที่ผ่านมา มี เกม Mario Kart รวม เครื่องร่อน แข่ง ใต้น้ำ , รถมอเตอร์ไซด์ , เทคนิค กลางอากาศ และอื่น ๆ
    กราฟิก HD ที่คมชัด และภาพเคลื่อนไหว ของเหลว มีผู้เล่นมากที่สุด เห็นสวยงาม มาริโอ Kart ยัง!


    ความรู้สึกเร่งด่วนเป็น จรวด โกคาร์ท ของคุณทั่วทั้ง เพดาน การแข่งขัน คว่ำลง และ ตามผนัง บน แทร็คที่ ต่อต้านแรงโน้มถ่วง ในการดำเนินการ เป็นเชื้อเพลิง มากที่สุด เกม มาริโอ คาร์ท ยัง ใช้เวลาใน นักแข่ง ทั่วโลก และแบ่งปันวิดีโอ ของช่วงเวลาที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด ของคุณผ่านทาง ทีวี Mario Kart.





See more related product:


NHL 15 - WWE 2K15 The Legend of Zelda: Ocarina of Time 3D Nintendo 3DS XL Pokémon Y The Evil Within Super Mario 3D World Animal Crossing: New Leaf World of Warcraft: Warlords of Draenor Expansion Super Smash Bros. Nyko Charge Base 360 S Donkey Kong Country Tropical Freeze