[ใหม่] จุลินทรีย์ย่อยสลายในบ่อดักไขมัน

632 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,686
  • จุลินทรีย์ย่อยสลายในบ่อดักไขมัน รูปที่ 2
รายละเอียด

จุลินทรีย์ย่อยสลายBioCore

“BioCore” ใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพในการบำบัดและควบคุมกลิ่นในอุตสาหกรรมมากมายรวมไปถึงมหาวิทยาลัยโรงเรียนโรงพยาบาลกระบวนการเกี่ยวกับอาหารและเนื้อสัตว์โรงฆ่าสัตว์ร้านเบเกอรี่ร้านก๋วยเตี๋ยวอาหารแช่แข็งโรงงานเครื่องกระป๋องและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆซึ่งอุตสาหกรรมทั้งหมดนี้ก่อให้เกิดการปนเปื้อนของสารอินทรีย์ในระบบบำบัดน้ำเสีย
“BioCore” ประกอบด้วยเอ็นไซม์ที่มีพลังในการย่อยของเสียมีอาหารที่จำเป็นกับแบคทีเรียและมีสายพันธ์ของเอ็นไซม์ที่คัดเลือกพิเศษเพื่อใช้ผลิตแบคทีเรียเอ็นไซม์ที่ซับซ้อนนี้จะทำปฏิกริยาหยุดสารอินทรีย์ที่เข้ามาในอาหารของแบคทีเรียที่ละลายในน้ำแบคทีเรียที่คัดเลือกมานี้จะย่อยอาหารที่ปล่อยออกมาแล้วแบ่งตัวแบบทวีคูณและสร้างเอ็นไซม์ให้มากขึ้นเพื่อทำความสะอาดได้ต่อเนื่องได้ทั้งระบบบำบัด* ลดBOD, COD และSS ในน้ำที่ไหลออกจากระบบบำบัดน้ำเสีย
* ใช้เวลาน้อยในการกู้สภาพเดิมกลับมา
* ปรับปรุงการตกตะกอนในการกรองขั้นสุดท้าย
* ปรับปรุงการเสื่อมสลายของสารประกอบเป้าหมายในของเสียนั้นๆ
* เพิ่มความสามารถในระบบปฏิบัติการบำบัดน้ำเสีย
* สามารถดูดซับสารพิษที่เป็นอันตรายในกระแสน้ำ
* เพิ่มความสม่ำเสมอในการทำงานของระบบทำงาน
* เพิ่มการควบคุมกลิ่นผ่านทางการออกซิเดชั่นตามธรรมชาติของกรดอินทรีย์
* เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะเป็นส่วนประกอบทางชีววิทยาเพื่อการย่อยสลายเพื่อขยายวงงานได้กว้างขึ้น

คำแนะนำและอัตราการใช้
ในการเริ่มปฏิบัติการบำบัดของเสียชนิดใดก็ตามควรใช้4 เท่าของจำนวนผลิตภัณฑ์“BioCore” ที่ใช้ในการทำงานแบบป้องกันโดยทั่วไปซึ่งการป้องกันแบบทั่วไปจะใช้ผลิตภัณฑ์“BioCore” 2 ppm ต่อ1 วันโดยคำนวณจากน้ำหนักของน้ำเสียทั้งหมดในระบบ
ตัวอย่างจำนวนน้ำเสียจากกระบวนการเกี่ยวกับอาหารในระบบบำบัดของโรงงานจำนวน100 ลบศมิลลิลิตรทำให้เป็นลิตรโดยคูณ100 ลบศ.มิลลิลิตร/ลิตรคูณ1 กิโลกรัมต่อลิตรคูณด้วย2 ส่วนแล้วหารด้วย1,000,000 ผลจะเท่ากับ200 กรัมของผลิตภัณฑ์“BioCore” ที่ใช้ต่อวันเพื่อการทำงานเชิงป้องกันตามปกติ100 x 1,000 ลิตร/ ลบศ.มิลลิลิตรx 1 กิโลกรัม/ ลิตรx 2 ส่วน= 200 กรัม/วัน
1,000,000 อัตราการไหลสามารถใช้ในการกำหนดขนาดของผลิตภัณฑ์“BioCore” ที่ใช้ตามปกติในเชิงป้องกันทำได้โดยคำนวณจากน้ำหนักของน้ำเสียที่ปนเปื้อนสารอินทรีย์ที่ไหลเข้ามาในระบบแล้วเติมผลิตภัณฑ์“BioCore” 5-10 ppm. ในระหว่างช่วงการทำงานปกติจุดของการใช้ควรอยู่ในพื้นที่ที่สามารถปล่อยให้ผลิตภัณฑ์“BioCore” อยู่ในระบบได้นานที่สุด

อัตราที่ใช้ในการปฏิบัติงานเชิงป้องกันตามปกติขึ้นอยู่กับ
* ระดับBOD ระหว่าง500 -1000 มิลลิกรัม/ลิตร
* ระดับD.O. ต่ำที่สุด1 ppm.
* ค่าพีเอชที่เหมาะสมที่สุดระหว่าง6.5-7.5
* ความลึกของน้ำมากที่สุด3 เมตร
* ผลกระทบทางลบอาจเกิดขึ้นกับอัตราการเจริญเติบโตทางชีววิทยาได้เมื่อมีการผันแปรความเข้มข้นของโลหะหนักในสารละลายที่ผสมอยู่เช่นปรอทสารโครเมี่ยมและของเสียชนิดอนินทรีย์ที่มีไซยาไนด์

ลักษณะของผลิตภัณฑ์
แบบผง: สีแทนเป็นฝุ่นฟุ้งกระจายง่ายกลิ่นเหมือนเชื้อหมัก
แบบน้ำ: ของเหลวสีน้ำตาลกลิ่นเหมือนเชื้อหมักการเก็บรักษา
ระยะที่เหมาะสมอย่างน้อย2 ปีควรเก็บผลิตภัณฑ์ในที่เย็นต่ำกว่า30 องศาเซลเซียสรักษาให้ภาชนะที่เก็บ
ปิดสนิทถ้ายังไม่ใช้ผลิตภัณฑ์“BioCore

http://www.ikaritrading.com