[ใหม่] ขาย HARDDISK EXTERNAL DRIVE 1.5 TB ยี่ห้อ Seagate (Free Agent Desk) สีบรอนซ์ขาว ดีไซน์สวย สภาพดี วางได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน พร้อมภาพยนตร์ และละคร ซีรีย์เกาหลีเต็มลูก สามารถต่อสาย USB ดูผ่าน TV รุ่นใหม่ที่มีช่อง USB ได้เลย

431 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 85

2,200 ฿

  • ขาย HARDDISK EXTERNAL DRIVE 1.5 TB ยี่ห้อ Seagate (Free Agent Desk) สีบรอนซ์ขาว ดีไซน์สวย สภาพดี วางได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน พร้อมภาพยนตร์ และละคร ซีรีย์เกาหลีเต็มลูก สามารถต่อสาย USB ดูผ่าน TV รุ่นใหม่ที่มีช่อง USB ได้เลย รูปที่ 1
  • ขาย HARDDISK EXTERNAL DRIVE 1.5 TB ยี่ห้อ Seagate (Free Agent Desk) สีบรอนซ์ขาว ดีไซน์สวย สภาพดี วางได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน พร้อมภาพยนตร์ และละคร ซีรีย์เกาหลีเต็มลูก สามารถต่อสาย USB ดูผ่าน TV รุ่นใหม่ที่มีช่อง USB ได้เลย รูปที่ 2
  • ขาย HARDDISK EXTERNAL DRIVE 1.5 TB ยี่ห้อ Seagate (Free Agent Desk) สีบรอนซ์ขาว ดีไซน์สวย สภาพดี วางได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน พร้อมภาพยนตร์ และละคร ซีรีย์เกาหลีเต็มลูก สามารถต่อสาย USB ดูผ่าน TV รุ่นใหม่ที่มีช่อง USB ได้เลย รูปที่ 3
  • ขาย HARDDISK EXTERNAL DRIVE 1.5 TB ยี่ห้อ Seagate (Free Agent Desk) สีบรอนซ์ขาว ดีไซน์สวย สภาพดี วางได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน พร้อมภาพยนตร์ และละคร ซีรีย์เกาหลีเต็มลูก สามารถต่อสาย USB ดูผ่าน TV รุ่นใหม่ที่มีช่อง USB ได้เลย รูปที่ 4
รายละเอียด

ขาย HARDDISK EXTERNAL DRIVE ยี่ห้อ Seagate (Free Agent Desk) ขนาดความจุ 1.5 TB สีบรอนซ์ขาว ดีไซน์สวย สภาพดี วางได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน มีกล่อง พร้อมภาพยนตร์การ์ตูน, ภาพยนตร์เกาหลี, ภาพยนตร์จีน, ภาพยนตร์ไทย, ภาพยนตร์สากล และละครไทย, ภาพยนตร์ชุดจีน, ภาพยนตร์ชุดไต้หวัน, ซีรีย์เกาหลี แบ่งหมวดหมู่เรียบร้อย สามารถต่อสาย USB ดูผ่าน TV รุ่นใหม่ที่มีช่อง USB ได้เลย ราคา 2,200 บาท สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 092-737-3029