[ใหม่] ข้อเสนอที่ดี สำหรับ เลโก้ สร้าง บ้านต้น 31010

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 447

580 ฿

  • ข้อเสนอที่ดี สำหรับ เลโก้ สร้าง บ้านต้น 31010 รูปที่ 1
รายละเอียด
LEGO Creator Treehouse 31010 Toy Interlocking Building Sets






ข้อเสนอที่ดี ที่เคย! ก่อนที่คุณจะ ซื้อของเล่น มือสอง คุณควรพิจารณา ข้อดี และข้อเสีย ที่เป็นไปได้ บ่อยแค่ไหน พ่อแม่ เห็น สิ่งที่พวกเขา คิดว่าเป็น เกมที่สมบูรณ์แบบ หรือของเล่น ที่จะซื้อ เลโก้ สร้าง บ้านต้น 31010 จาก มาก ต่างๆ ออนไลน์ขณะนี้!

 

 

รายละเอียด ทางเทคนิค:

    คุณสมบัติ 2 ลำต้นไม้ , บ้านต้น ที่ถอดออกได้ มีหลังคา ถอด ประตูกล ลับ ที่มีการล็อค และดัก ถัง สีแดง , บันได พับ ลงและ พื้นที่จัดเก็บ
    3-in- 1 รุ่น จะสร้าง เป็น กระท่อม ริมทะเลสาบ หรือ ยุ้งฉาง ลาน ซ่อน แผนที่ขุมทรัพย์ในโพรงต้นไม้ สำรวจ ท้องฟ้ายามค่ำคืนด้วยกล้องโทรทรรศน์
    กระท่อม ริมทะเลสาบ มีท่าเทียบเรือ ขนาดเล็ก หลังคา ถอดได้และเตาอบพิซซ่า ยุ้งข้าว มี ระดับ บนที่มี การเข้าถึง บันได สาลี่ ขนาดใหญ่และ สวน
    มาตรการ กว่า 7andquot ; ( 18 ซม ) สูง 6andquot ; ( 17cm ) กว้างและ 4andquot ; (12 ซม) ​​ลึก
    มาตรการ กระท่อม ริมทะเลสาบ กว่า 3andquot ; สูง 6andquot ; กว้างและ 4andquot ; มาตรการ ยุ้ง ลึก กว่า 4andquot ; สูง 4andquot ; กว้างและ 4andquot ; ลึก


    สร้าง ที่หลบภัย ยอดไม้ ของตัวเองมาก กับ3-in- 1 ? LEGO สร้าง บ้านต้น ! เปิดประตูกล ลับ และปีน ขึ้นบันได พับลง ใช้ถัง สีเทา ที่จะยก อุปกรณ์ ขึ้นกับ เครื่องกว้าน กรอก ถัง สีแดงด้วยน้ำและ ดึง มันขึ้นมา เพื่อให้ แขก ที่ไม่พึงประสงค์ ออกไป นี้ โรงละคร รายละเอียด รวมถึงรถบรรทุก สีเหลือง สำหรับการขนส่ง สิ่งที่ชื่นชอบ ทั้งหมด ของคุณไปยัง สถานที่พักผ่อน ยอดไม้ ของต้นไม้ กลวง สำหรับการจัดเก็บ แผนที่ขุมทรัพย์ ลับของคุณ และสุนัข ลบ หลังคาสำหรับการเข้าถึงง่าย ไปยังพื้นที่ จัดเก็บและ ถุงนอน หรือ ถอดออก ทั้ง บ้านต้น สร้าง เป็น กระท่อม ริมทะเลสาบ น่ารักกับท่าเทียบเรือ และเตาอบ พิซซ่าหรือ2 ชั้น ยุ้งฉาง ลาน กับสวนและ สาลี่ ใช้ คำแนะนำ การสร้าง ทางเลือก ที่ให้มา รวมถึง เด็ก minifigure 356 ชิ้น ทุกเพศทุกวัย 7 ปี.





See more related product:

Ever After High Cerise Hood Fashion Doll Nerf N-Strike Elite: Strongarm Blaster Minecraft Animal Toy Qwirkle Board Game
LEGO DUPLO Town 10518 Fisher-Price Little People Nerf N-Strike Elite Dart Refill Pack UDI RC U818A Ultra Stomp Rocket Zoomer Dino Ever After High Raven Queen Doll Nerf Rebelle Agent Bow Blaster Munchkin Mozart Magic Cube Fisher-Price 3-in-1 Bounce
Disney Frozen Toddler Elsa Doll Playset Kidoozie My First Purse Nickelodeon, Paw Patrol Marshall Disney Frozen Royal Sisters Doll Nickelodeon, Paw Patrol Rubble LeapFrog My Own Leaptop Monopoly Board Game LEGO Creator 31014 LEGO Minecraft, Micro World 21102 Stomp Rocket Jr. Glow Kit Schylling BROOM LEGO Friends Heartlake Shopping Mall 41058