[ใหม่] สายรัดเอวยืดหลัง WG50 Double ลดปวดหลัง

428 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 241
  • สายรัดเอวยืดหลัง WG50 Double ลดปวดหลัง รูปที่ 1
รายละเอียด
สายรัดเอวยืดหลัง WG50 Double ลดปวดหลัง

 ติดได้ที่ http://กายภาพบำบัด.com


ลดอาการปวดหลัง แรงดึงพลังงานที่แข็งแกร่งถึง 120%  นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีแรงดึงที่แข็งแกร่ง และช่วงการซับพอร์ตมีช่วงกว้าง ใช้เทคโนโลยี VAP  ถูกออกแบบมาเป็นรูปแบบการดูแลอย่างหนาแน่น สำหรับผู้ป่วยที่มีโรคเรื้อรังหรือรุนแรงอาการปวดหลัง

VAP คืออะไร ?

- เทคโนโลยี VAP เป็นเทคโนโลยีเฉพาะ  การแพทย์ที่ใช้ความกดอากาศสูง ในแนวตั้งที่จะยืดกระดูกสันหลังต้านแรงโน้มถ่วง เทคโนโลยี VAP พิเศษเหยียดกระดูกสันหลัง การรักษาไส้เลื่อนดิสก์ตีบเสื่อมและปวดกล้ามเนื้อเอว

- มีความต้านทานในหลอดอากาศลดลงอย่างมาก VAP '"เทคโนโลยี ให้แรงฉุดเพียงพอที่ความดันอากาศค่อนข้างต่ำที่จะยกน้ำหนักของร่างกายส่วนบน (ประมาณ. 50kg) ของคน (ผู้ใหญ่)

เทคโนโลยี VAP เป็นเทคโนโลยีเฉพาะ  การแพทย์ที่ใช้ความกดอากาศสูง ในแนวตั้ง

แรงดึงพลังที่แข็งแกร่งของ ร่น WG50 ได้ปรับปรุง แรงดึงถึง 32% และรองรับช่วงได้มากกว่า 20% เมื่อเทียบกับ รุ่นWG30 MAXเพิ่มช่องอากาศที่มีประสิทธิภาพ ค่าเฉลี่ยเมื่อขยายตัวของพื้นที่ ระหว่างเอว กระดูกสันหลัง ถึง 3 mm โดยการรักษา ระยะระหว่างกระดูกสันหลัง 

วัตถุประสงค์ในการรักษาต่างๆ ผลิตภัณฑ์ที่ ใช้เพื่อดึงกระดูกให้สูงขึ้นในกระดูกสันหลังและทำให้บรรเทาโรคปวดเอว ได้อย่างมีประสิทธิภาพการรักษา รองกระดูกเคลื่อน หมอนรองกระดูกสันหลังเสื่อมและเอวกระดูกสันหลังตีบ

 

การรักษาโดยไม่ใช้การผ่าตัด ในชีวิตประจำวันอาการปวดหลังหากไม่มากจนถึงต้องผ่าตัด หากเลี่ยงเลี่ยงได้ ก็ขอให้คุณพยายเอาชนะอาการปวดด้วย ผลิตภัณฑ์นี้

 

 

 

ออกแบบ รูปแบบ สายรัดการออกแบบที่ได้รับ จดสิทธิบัตรในประเทศเกาหลี ประเทศสหรัฐอเมริกา และจีน การใช้งานรูปแบบจะช่วยให้ กระจายน้ำหนักหน้าท้อง ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่า ความสะดวกสบายและแข็งแรง การสนับสนุนสำหรับกระดูกสันหลัง 

 

 หลักการแรงดึง


 

  •  ช่องอากาศ 36 ช่องที่แข็งแกร่งของ DiskDr ผลิตแรงดึงในหมอนรองกระดูกสันหลังและขยายระยะทางในแนวตั้งเพื่อลดความดันต่อหมอนรองกระดูกและทำให้บรรเทาอาการปวด
  • ช่องอากาศที่มีประสิทธิภาพเข้ามาติดต่อใกล้ชิดกับด้านหลังยกมันและสร้างพื้นที่กระดูกสันหลัง ของค่าเฉลี่ยของ 3mm

 

Video ริวิวสินค้า

 

วิธีใช้เบื้องต้น

 

สวมใส่เข็มขัดแรงดึงเชื่อมต่อหัวฉีดอากาศของปั๊มอากาศกับหัวนำเข้าลมของเข็มขัดปั๊มลมให้อากาศภายในเข็มขัดโดยปั๊มสูบลมในขณะที่สายรัดเอวขยายแนวตั้งฟังก์ชั่นการดึงแนวตั้งมีประสิทธิภาพ