[มือสอง] COCORO HANAKO (โคโคโร่ ฮานาโกะ) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสวยสำหรับคุณแม่ COCORO ORGANIC, COCORO COOL

429 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 818
รายละเอียด

(รีวิว) บอกลา ท้องที่เคยแตกลาย กับผลิตภัณฑ์ที่ดีมีอยู่จริง

 

“ท้องแตกลาย ปัญหาใหญ่มากสำหรับดิฉันค่ะ เพราะการเป็นนางแบบโฆษณาคืองานที่ฉันรัก แต่พอท้อง ท้องลาย จบเห่... ตอนแรกกะว่าท้องเสร็จแล้ว ก็จะยังคงทำงานต่อ  แต่ท้องลายมันทำให้ฉันไม่สามารถรับงานบางชิ้นได้ และสำคัญคือการแต่งตัวในชีวิตประจำวัน หรือการมองกระจกแต่ละครั้ง ได้โปรด...มันเกินจะรับได้จริงๆ ค่ะ

 

ฉันก็เลยปรึกษาคุณอาที่เป็นผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่นแบรนด์หนึ่ง ให้ช่วยค่ะ ต่อมาจึงได้มีโอกาสลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาผิวของดิฉันโดยตรง ซึ่งตอนนี้ดิฉันก็ยังใช้เป็นประจำ ชื่อว่า cocoro hanako ตอนแรกดิฉันก็ยังไม่ค่อยแน่ใจว่าจะดีอย่างที่ทีมวิจัยบอกไหม เพราะว่าดิฉันได้ลองมาหลายสิ่งแล้ว ก็ไม่เห็นมีตัวไหนเอาอยู่ได้เลย แต่พอลองใช้โคโคโร่ มันกลับได้ผล มันจางลงสุดยอดอะ


รู้มั้ยคะ แว๊ปปป.แรกของการเปลี่ยนแปลง เมื่อเราเห็นช็อตต่อช็อต ความรู้สึก การก้าวผ่านชีวิตที่หดหู่กำลังจะเกิดขึ้น และในปัจจุบัน แทบจะยิ้มแก้มฉีกถึงรูหู เลยก็ว่าได้ค่ะ มันสุดยอด เป็นสิ่งที่เลอค่ามาก...  คือคง งง อวยมากไปหรือเปล่า ขอบอกว่าไม่เลยค่ะ ก็อย่างที่ใครต่อใครเขาพูด ไม่เจอเอง ไม่รู้สึกหรอก และในบทความนี้ ดิฉันหวังว่า อยากให้คุณแม่ที่มีปัญหาทุกท่านที่เหมือนดิฉันได้อ่านนะคะ และได้ลองใช้ ผลจะเลิศขึ้นทุก 3 เดือนนะคะ ก็ใช้ไปเรื่อยๆ จนได้ผลที่พอใจละค่ะ ดิฉันใช้มาตลอดเลยค่ะ จนกระทั่งวันนี้ 18/04/2558 ก็ 2 ปีแล้ว

(หลังคลอดลูกคนแรกใช้โคโคโร่ คูล แอนตี้เซลลูไลท์, พอตั้งครรภ์คนที่สอง ใช้โคโคโร่ คูล ออแกนิคค่ะ)

จนตอนนี้กลับมารับงานโฆษณาได้เหมือนเดิม ใส่เสื้อผ้าได้ตามที่ต้องการ และเมื่อเห็นตัวเองในกระจก ไม่หดหู่ใจอีกเลยค่ะ ขอบอก..ดีใจมาก...(ลากเสียงยาวๆ)ค่ะ

 

ทุกวันนี้ก็ยังใช้ค่ะ ของดีต้องบอกต่อ ให้คนที่มีปัญหาได้ทราบค่ะ

เราสวย คนอื่นสวย ทุกคนสวย เวลาได้สัมผัสกับรอยยิ้มกับคนที่หายแล้ว มันแฮปปี้มากๆนะคะ

ยินดีมากมาย ที่ได้เป็นคนนึง ที่ทำให้ท่านมีชีวิตใหม่ ที่สวยขึ้นค่ะ”

 

(อ๋อ) ศิราณี พรมศรี

 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสวยสำหรับคุณแม่

ซึ่งหนึ่งในสารสกัดพิเศษที่ทาง โคโคโร่ ภาคภูมิใจ ก็คือ การผสานสารสกัดพิเศษจากใบบัวบกญี่ปุ่น “ซือโบะคูซะ” ลิขสิทธิ์ของโคโคโร่ จากเกาะฮอนชู ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเพาะเลี้ยงด้วยระบบฟาร์มออแกนิค ที่ไม่ใช้สารเคมีทุกขั้นตอน จึงทำให้ทุกท่านมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยที่คุณแม่ได้รับ รวมถึงความปลอดภัยของลูกน้อยในครรภ์ และได้จดสิทธิบัตร สูตรพิเศษ ลิขสิทธิ์เฉพาะของผลิตภัณฑ์ โคโคโร่ ฮานาโกะ ไว้เป็นที่เรียบร้อย

 

ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากคุณแม่ทั้งหลายจนเป็นที่โด่งดัง และยังได้รับการรีวิวผลิตภัณฑ์จาก เว็บไซต์คุณแม่ชื่อดัง the asianparent.com  ทำสถิติ social media ที่มีคนกด like กด share มากถึง 1.1k ภายใน 2 วัน ถึงความสุดยอดของผลลัพธ์ ในบทความ http://th.theasianparent.com/รีวิวผลิตภัณฑ์แก้ท้องลาย-cocoro-hanako/ เขียนโดย the Asianparent Editorial Team และเป็นผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยแตกลายพร้อมสลายเซลลูไลท์ยอดขายอันดับหนึ่ง ด้วยผลลัพธ์ที่ชัดเจน และเป็นที่นิยม จนได้รับความไว้วางใจจากเว็บไซต์คุณแม่ชื่อดัง Momypedia ในการแนะนำผลิตภัณฑ์ตามลิ้งค์ www.momypedia.com/article-5-38-1236/ผลิตภัณฑ์-โคโคโร่-ฮานาโกะ-ผลิตภัณฑ์ดูแลคุณแม่-หาซื้อได้แล้วที่โรบินสัน/  อีกทั้งยังได้รับเสียงตอบรับจากดาราศิลปินมากมาย  โดยเฉพาะดาราที่มีบุตร  สามารถดูรีวิวได้ที่ instagram: cocorohanako_official

 

อีกทั้งยังได้รับเชิญและรีวิวผลิตภัณฑ์ยังรายการ TV มากมาย อาทิเช่น

 

หนึ่งในดวงใจ คุณหมอไฮโซ

 

รายการรีวิวสินค้าจากแพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท เธอเป็นคุณหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามและเลเซอร์ เจ้าของ khongkwanclinic ที่โด่งดังเป็นคุณหมอไฮโซ ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ โคโคโร่ และให้เป็น หนึ่งใน Favorite ของท่านที่เดียว "ดีใจมากๆค่ะ"

https://youtu.be/Eugz_-j_9w0

 

ท้องลายเกิดมาจากอะไร

 

ขอขอบพระคุณรายการ Gossip Moms

ที่ได้เชิญ โคโคโร่ ฮานาโกะ ไปร่วมรายการ และ ได้แบ่งปันสิ่งดีๆและความรู้เกี่ยวกับท้องแตกลายให้แก่ผู้ชมนะคะ 

http://youtu.be/eIsZ6qiGI9k

 

เปลี่ยนวิกฤตท้องลายเป็นโอกาสได้อย่างไร

 

ขอขอบพระคุณรายการ MOM CLUB

ที่ได้เชิญ โคโคโร่ ฮานาโกะ รวมถึง คุณอ๋อ แบรนด์เมเนเจอร์ และครอบครัว ไปร่วมรายการ เกี่ยวกับเคล็ดลับในการดูแลท้องแตกลายสำหรับคุณแม่นะคะ

http://youtu.be/AEEPRepcopE

 

COCORO ORGANIC ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์

 

COCORO COOL ORGANIC

Natural Organic Body Oil Serum

โคโคโร่ ออแกนิค ออยล์ เซรั่ม

(อย.) Registration No.10-1-5716365

 

โคโคโร่ คูล ออแกนิค

ออยล์เซรั่ม สูตรเย็น ซึมง่าย สูตรพิเศษจากโคโคโร่ ป้องกันรอยแตกลายระหว่างตั้งครรภ์ ช่วยลดอาการคันจากการขยายตัวของผิวอย่างรวดเร็ว

 

ด้วยสูตรเฉพาะ ที่สามารถลดเลือนรอยแตกลายได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยผสานสารสกัดพิเศษจากใบบัวบกญี่ปุ่น ซือโบะคูซะ ลิขสิทธิ์ของโคโคโร่ จากเกาะฮอนชู ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเพาะเลี้ยงด้วยระบบฟาร์มออร์แกนิค ที่ไม่ใช้สารเคมีทุกขั้นตอน จึงทำให้ทุกท่านมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยที่คุณแม่ได้รับรวมถึงความปลอดภัยของลูกน้อยในครรภ์ 

 

อีกทั้งยังช่วยดูแลทรวงอกของคุณแม่ให้กระชับไม่หย่อนคล้อย จากหน้าอกที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วเพื่อรองรับการผลิตน้ำนมให้ลูกน้อย

 

สารสกัดใบบัวบกญี่ปุ่น ซือโบะคูซะ สูตรเฉพาะของโคโคโร่ นั้นมีส่วนช่วยฟื้นฟู collagen และ elastin ใต้ชั้นผิวในระดับเซลล์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มนวลน่าสัมผัสอยู่เสมอ กลิ่นหอมเย็นสดชื่นจากธรรมชาติให้ความรู้สึกผ่อนคลาย 

 

ประสิทธิภาพจะเห็นผลดีเยี่ยมหากใช้ตั้งแต่เริ่มทราบว่าตั้งครรภ์

 

โคโคโร่ คูล ออแกนิค ขนาด 100 ML ราคา 2,000 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cocoro.in.th/#!cool-organic/c1h2j

 

COCORO COOL (Anti-Cellulite Solution) ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่หลังคลอด

 

COCORO COOL

(Anti-Cellulite Solution)

โคโคโร่ คูล แอนตี้ เซลลูไลท์ โซลูชั่น

(อย.) Registration No.10-1-5846491

 

โคโคโร่ คูล แอนตี้เซลลูไลท์ ผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยแตกลายพร้อมสลายเซลลูไลท์ ให้หุ่นกลับมาสวย ที่เหมาะสำหรับคุณแม่หลังคลอด และผู้มีปัญหาผิวทุกท่าน เจลน้ำเย็น ซึมง่าย ไม่แสบร้อนผิว สูตรพิเศษจากโคโคโร่  

 

ด้วยสูตรเฉพาะ ที่สามารถลดเลือนรอยแตกลายได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการผสานสารสกัดพิเศษจากใบบัวบกญี่ปุ่น ซือโบะคูซะ ลิขสิทธิ์ของโคโคโร่จากเกาะฮอนชู ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเพาะเลี้ยงด้วยระบบฟาร์มออร์แกนิค ที่ไม่ใช้สารเคมีทุกขั้นตอน จึงทำให้ทุกท่านมั่นใจและเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมสำหรับคุณแม่หลังคลอด ที่ปลอดภัยกับลูกน้อยยามใกล้ชิด


อีกทั้งยังช่วยยับยั้ง ต่อต้านและย่อยสลายเซลลูไลท์ที่ลดยาก และเซลลูไลท์ต้นกำเนิดด้วยกระบวนการไซลินอล ที่มีคุณสมบัติ ยับยั้งการทำงานของ LIPOPROTEIN LIPASE ซึ่งทำให้เกิดการลดการสะสมของกรดไขมัน Fatty Acid ซึ่งเข้าไปสะสมในรูปแบบไตรกีเซอร์ไรด์ ในเซลล์ และกลไกที่สอง คือกระตุ้นให้ไตรกีเซอร์ไรด์ ไลเปรสในตัวของเซลล์เองทำงานมากขึ้นเพื่อย่อยสลายไตรกีเซอร์ไรด์ที่สะสมอยู่ในเซลล์ แล้วทำให้ไตรกีเซอร์ไรด์ในเซลล์ไขมันลดลง จึงเป็นกลไกในการลดไขมันสะสมในเซลล์ไขมันอย่างชัดเจน


สารสกัดใบบัวบกญี่ปุ่น ซือโบะคูซะ สูตรเฉพาะของโคโคโร่ นั้นมีส่วนช่วยฟื้นฟู collagen และ elastin ใต้ชั้นผิวในระดับเซลล์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มนวลน่าสัมผัสอยู่เสมอ กลิ่นหอมเย็นสดชื่นจากธรรมชาติให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังช่วยยับยั้งการเกิดแผลเป็นชนิดนูนหรือคีรอยด์ได้อีกด้วย 

 

ประสิทธิภาพจะเห็นผลดีเยี่ยมหากใช้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ

 

โคโคโร่ คูล แอนตี้เซลลูไลท์ ขนาด 100 ML ราคา 1,200 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cocoro.in.th/#!cocoro-cool-gel/c5tc


หาซื้อได้ที่ไหน???

ซื้อสินค้า

ท่านสามารถซื้อสินค้าได้ที่ เซ็นทรัล แผนกแม่และเด็ก 16 สาขา ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, รังสิต, ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเวิล์ด, บางนา, พระราม3, พระราม2, แจ้งวัฒนะ, เวสต์เกต, อีสต์วิลล์, ภูเก็ต, พัทยา, ศาลายา, เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ และ ฮานาโกะ โตเกียว ช็อป สาขาสยามสแควร์ซอย 11 ค่ะ

สั่งซื้อสินค้า/ไปรษณีย์

ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้ากับตัวแทนจำหน่ายบริษัทโดยสามารถดูข้อมูลได้ที่ www.cocoro.in.th ตรงเมนู "ซื้อได้ที่" ค่ะ  http://www.cocoro.in.th/#!where-to-buy/corq


โคโคโร่ รับสมัคร... ตัวแทนจำหน่ายแบบสต็อคสินค้าทั่วประเทศจำนวนจำกัด

มาก่อน มีสิทธิ์ก่อน


โปรดแจ้งความจำนงได้ที่ Line ID : cocorohanako

หรือ Email : cocorothailand@gmail.com

 

ดูรายละเอียดข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่

www.cocoro.in.th

facebook.com/cocorohanako

Instagram: cocorohanako_official

Call Center 087-227-3030

 

keywords : cocorohanako, โคโคโร่ ฮานาโกะ, cocorocool, cocoroorganic, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสวยสำหรับคุณแม่, ลดแตกลาย, ลดเซลลูไลท์, ป้องกันแตกลาย

 

****************************************************************************

by postwebthai.net 086-9879189 รับโพสเว็บ โฆษณาประชาสัมพันธ์โปรโมทสินค้า,บริการ,ธุรกิจ ประกาศข้อความ ราคาถูก เห็นผล ตรวจสอบได้