[ใหม่] ท็อปแวลู เปิดเซ็คชั่น“IT World” ใหม่เอาใจคนยุคไอที

416 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 116
รายละเอียด


เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ท็อปแวลู เปิดช่องทางใหม่เอาใจชาวไทยรุ่นใหม่ยุคไอทีให้เข้าถึงหน้ารวมสินค้าประเภท แล็ปท็อป,โน๊ตบุ๊ค,มือถือสมาร์ทโฟน,แท็บเล็ต, กล้อง, จอTV LED,เครื่องปริ้นท์, หมึกและ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ล้ำยุคไว้ด้วยกัน โดยตั้งชื่อเซ็คชั่นใหม่ภายในเว็บไซต์ว่า“IT World”หรือเรียกย่อๆว่า หน้า IT เพื่อให้ช้อปปิ้งสินค้าไอทีกันได้อย่างจุใจยิ่งขึ้นเหมือนกับเดินในโซนสินค้าไอทีในห้างสรรพสินค้า แต่ช้อปกับเราสะดวกสบายยิ่งกว่าราคาถูกยิ่งกว่า มีสินค้าให้เลือกมากกว่า พร้อมส่งสินค้าถึงบ้าน

ท็อปแวลู (topvalue)ห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ที่มีสินค้ามากมายภายในเว็บไซต์กว่าหมื่นรายการไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทเครื่องสำอาง, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องใช้สำนักงาน และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อต้อนรับกระแสการซื้อสินค้าโลกไอทีที่กำลังมาแรงในยุคปัจจุบันซึ่งมีกำลังสั่งซื้อมาที่เว็บไซต์ของเราเป็นจำนวนมากทุกวันทางท็อปแวลูจึงเปิดช่องทางใหม่เอาใจวัยรุ่นและคนวัยทำงานในยุคไอทีให้ช้อปสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า มือถือ แท็บเล็ต และของใช้อิเล็กทรอนิกส์รุ่นใหม่ล่าสุด ให้เข้าถึงกันง่ายยิ่งขึ้น

เซ็คชั่นใหม่นี้สามารถเข้าได้จากเมนู“IT” ที่หน้าเว็บไซต์หน้าแรกของtopvalueหรือ URL จำง่ายๆ https://www.topvalue.co.th/itซึ่งมีการออกแบบหน้าใหม่ให้ทันสมัยคัดแยกสินค้าที่คล้ายกันไว้ด้วยกัน เป็นหมวดหมู่ชัดเจนยิ่งขึ้น ง่ายต่อการเลือกชมสินค้าที่สนใจมีการจัดอันดับสินค้าประจำหมวดยอดนิยมพร้อมรวมสินค้าไอทีที่จัดโปรโมชั่นนาทีทองแยกไว้ให้เลือกชมกันง่ายๆช้อปกันสะดวกสบาย สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการซื้อสินค้าไอทีของแท้ราคาถูกกว่าท้องตลาด ส่งตรงถึงบ้านในสภาพที่สมบูรณ์ ใช้งานได้ไร้รอยขีดข่วนและปัญหา รับประกันคืนสินค้าตามเงื่อนไขต้องไม่พลาดกับหน้าใหม่นี้ในเว็บไซต์ท็อปแวลู

 

เว็บไซต์ : https://www.topvalue.co.th

Facebook :https://www.facebook.com/topvalue

Call Center :034-452-290 ต่อ 107

Hot Line :09-8824-8824, 09-8832-9787

LINE ID, WeChatID :topvalue