[ใหม่] Mouse Gaming Anitech ZX910 เม้าส์เกมส์มีไฟ มีมาโคร เล่น PB สบายๆ(รีวิว)

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 256
รายละเอียด

สวัสดีครับ หลังจากหายจากการรีวิวสินค้าไปนั้น วันนี้กลับมาอีกครั้งกับเม้าส์เกมส์ มีไฟ จากแบรนด์ Anitech ZX910 เป็นสุดยอดเม้าส์เกมส์ที่มีมาโคร สามารถใช้งานกับเกมส์แนว FPS ได้เป็นอย่างดี มีรูปแบบการใช้งานที่ง่ายดาย อีกทั้งมีไฟถึง 6 สีด้วยกัน อยู่ที่การปรับแต่งของเราแต่ละคนนั้นเองครับ ซึ่งจากที่ดูแล้วนั้น Mouse Anitech ZX910 ถือว่าเป็นเม้าส์ที่มีระบบรูปแบบการใช้งานที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมส์แนว FPS โดยเฉพาะ มีคุณสมบัติต่างๆมากมายให้เราได้สามารถที่จะเลือกใช้ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเม้าส์ตัวนี้เป็นที่น่าสนใจสำหรับสาวกชาว PB โดยเฉพาะ ซึ่งเอามาใช้สำหรับตั้งค่ามาโคร ซึ่งหลายๆคนอาจจะสงสัยว่ามาโครนั้นเป็นอย่างไร สามารถที่จะใช้งานได้อย่างไรได้บ้าง อาทิเช่น การสลับปืนไว อย่างลูกซองที่หากใช้เม้าส์ธรรมดา เอายิงไป 1 นัด จะมีการชักซองใหม่ จะทำให้ช้า แต่ถ้าหากเรามีการตั้งมาโครแล้วนั้น สามารถที่จะตั้งค่าได้ว่า ยิง 1 นัด สลับเป็นปืนสั้น แล้วสลับกลับมาเป็นลูกซอง สามารถยิงต่อได้ทันที ซึ่งจะไวกว่า ทำให้มีจังหวะการยิงที่ดีกว่า อันนี้คือความแตกต่างของการใช้เม้าส์ที่มีมาโครกับไม่มีมาโคร ซึ่งความเป็นจริงนั้นการใช้มาโครนั้นสามารถที่จะประยุกต์ได้อีกหลากหลายเกมส์หากเป็นเกมส์เก็บเลเวลทั่วๆไป เราสามารถที่จะตั้งค่ามาโครให้ใส่สกิลคอมโบเพียงกดปุ่มมาโครพียงปุ่มเดียว ก็สามารถทำได้ ซึ่งจะเห็นได้ว่า มีประโยชน์อย่างมากครับ

อย่างที่เราทราบกันนั้น Mouse Anitech ZX910 เป็นเม้าส์ที่มีไฟและมาโคร ซึ่งถือว่ามีคุณสมบัติเป็นอย่างดีครับ เรามาพูดถึงประกันของสินค้าตัวนี้กันก่อนดีกว่าครับ เม้าส์มาโครตัวนี้มีประกันให้ถึง 2 ปี นั้นคือหากในช่วงเวลา 2 ปีหากเม้าส์เกิดมีปัญหาอะไร สามารถที่จะนำมาเปลี่ยนตัวใหม่ได้ทันทีครับผม ถือว่าเป็นประกันที่นานพอสมควรเลยนะครับ สำหรับเม้าส์บางแบรนด์นั้นมีประกันมาให้เพียง 1 ปีเท่านั้น หากเสียหรือชำรุด ก็ต้องซ่อม เสียงเงินทำการซ่อมเองครับ ถือว่าระยะเวลาของประกันนั้น นานพอสมควรเลยครับผม

เรามาพูดถึงสเปคคราวๆของเม้าส์ตัวนี้กันดีกว่า กับ Mouse Anitech ZX910 ว่ามีอะไรพิเศษกันบ้าง เริ่มต้นด้วย เป็นเม้าส์ที่มีปุ่มกดทั้วหมด 9 ปุ่มกด ซึ่งแต่ละปุ่มนั้นทำหน้าที่แตกต่างกันไป โดยเราสามารถที่จะทำให้ 9 ปุ่มนี้เป็นปุ่มมาโครได้ทั้งหมดเลยครับ ถือว่ามีปุ่มมาให้เราใช้ประโยชน์ได้อย่างมากมายครับ ต่อไปเป็นเรื่องของความไวเม้าส์ สามารถปรับความไวได้ถึง 3 ระดับครับผม สามารถปรับได้ตามที่เราต้องการได้เลยครับ แล้วแต่เกมส์ที่เราเล่น บางเกมส์อาจจะใช้เม้าส์ที่ตอบสนองไวๆ หรือเม้าส์ตอบสนองช้าๆ เคลื่อนไหวช้าๆ ขึ้นอยู่กับการใช้งานของเรานั้นเองครับ มีไฟ 6 สี ขึ้นอยู่กับความชอบของเราเลย มีตั้งว่าปิดไฟ เปิดไฟค้างไว้ หรือให้มันเปิด-ปิด ซ้ำๆ ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายครับผม ซึ่งขึ้นอยู่กับการใช้งานของเราครับ สามารถที่จะตั้งค่าได้ถึง 5 โปรไฟล์ ซึ่งสามารถที่จะตั้งโปรไฟล์แต่ละกันให้แตกต่างกันได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับเกมส์ที่เราเล่นเหมือนเดิมครับ ซึ่งเราสามารถได้มาโครได้ 9 ปุ่ม และยังตั้งได้ถึง 5 โปรไฟล์ เยอะมากๆเลยครับ ถือว่าเป็นเม้าส์ที่คุณสมบัติคุ้มเลยครับ อีกทั้งมีรูปทรงที่พอดี เข้ารูปกับมือของเราได้พอดีเลยครับผม แต่ที่อาจจะด้อยไปกว่าเม้าส์เกมส์ที่ราคาแพงๆนั้น คงจะเป็นเรื่องของน้ำหนัก เม้าส์ตัวนี้หากใครชอบเม้าส์ที่เบาๆ สามารถใช้งานได้อย่างง่ายและเหมาะสมเลยครับ แต่ถ้าหากใครชอบเม้าส์ที่หนัก สำหรับMouse Anitech ZX910 ตัวนี้อาจจะยังไม่ตอบโจทย์มากนัก ซึ่งเม้าส์ที่มีราคาแพงๆ อาจจะมีเม็ดถ่วงน้ำหนักไว้สำหรับเปลี่ยนน้ำหนักของเม้าส์ได้ตามความถนัดของแต่ละกัน แต่คุณสมบัติอื่นๆนั้น Mouse Anitech ZX910 ตัวนี้ ทำได้เหมือนเม้าส์ราคาสูงๆเลยครับ

เอาละ เรามาดูรายละเอียดของเม้าส์ Mouse Anitech ZX910 ตัวจริงกันเลยดีกว่าครับ

 เม้าส์เกมส์ Anitech ZX910 มีไฟ ถูกบรรจุมากับกล่องกระดาษที่มีความหนาพอสมควรครับ ด้านในมีพลาสติกทำเป็นรูปทรงเม้าส์พอดี ทำให้ป้องกันการกระแทกได้เป็นอย่างดีครับผม ถือว่าเป็นการบรรจุที่ดูมีความปลอดภัยพอสมควรเลยครับผม

 

เปิดมาพบกับ เม้าส์เกมส์ Anitech ZX910 มีไฟ ที่มีถึง 9 ปุ่ม ให้เราได้ตั้งค่ามาโครได้ตามใจของเรา เพื่อตอบสนองการเล่นเกมส์ของเราได้เป็นอย่างดีครับผม

 

มีปุ่มดับเบิ้ลคลิ๊กมาในตัว คือเพียงกดครั้งเดียวจะเท่ากันกด 2 ครั้งไปเลย ซึ่งทำให้การเล่นเกมส์ของเรานั้นดูง่ายยิ่งขึ้นครับ เม้าส์เกมส์ Anitech ZX910 มีไฟ ตอบสนองการเล่นเกมส์ได้เป็นอย่างดีครับ

 

ปุ่มด้านข้างของ เม้าส์เกมส์ Anitech ZX910 มีไฟ เป็นปุ่ม Forward-Backward ซึ่งโดยพื้นฐานตอนแรกหากเรายังไม่ตั้งค่าอะไร จะใช้งานร่วมกับเว็ปบราเซอร์ ซึ่งเป็นการย้อนหลัง กับเลื่อนไปข้างหน้า ทำให้ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

 

 Anitech ZX910 CHECKMATE SERISE สุดยอดแห่งเม้าส์มาโครในราคาประหยัด แต่คุณภาพสุดคุ้ม

 

 เม้าส์เกมส์ Anitech ZX910 มีไฟ เป็นเม้าส์แบบ ERGONOMIC Mouse ที่มีรูปทรงเข้ากับมือของเราได้อย่างพอดีครับ เม้าส์ตัวนี้ออกแบบมาสำหรับคนถนัดมือขวาโดยเฉพาะนะครับ

 

ปุ่ม Scroll และ ปุ่ม ปรับความไวเม้าส์ (DPI) ของเม้าส์เกมส์ Anitech ZX910 มีไฟ ใช้งานง่าย ตอบสนองการใช้งานได้เป็นอย่างดี ตอบสนองไว ถือว่าทำได้เป็นอย่างดีครับ

 

เม้าส์เกมส์ Anitech ZX910 มีไฟ เป็นสาย USB ใช้งานง่าย สายเป็นสายถักมีความหนาพอ มีความยาว 1.8 เมตร เป็นความยาวระดับมาตรฐาน

มาดูไฟกันเลยดีกว่าครับ มีทั้งหมด 6 สี ได้แก่ แดง – เหลือง – เขียว – ฟ้า – น้ำเงิน – ม่วง

มีไฟทั้งหมด 4 จุดด้วยกันครับ สำหรับ เม้าส์เกมส์ Anitech ZX910 มีไฟ ตัวนี้ ถือว่าโอเค สวยงามมากครับ

]

 

Mouse Gaming Anitech ZX910 เม้าส์เกมส์มีไฟ มีมาโคร เล่น PB สบายๆ(รีวิว)

 

ราคาเพียง 890 บาทเท่านั้น จากปกติ 990 บาท

สนใจสอบถามได้ที่ 081-564-8765

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : http://pkjgroup.net/index.php/blog/hardware/158-mouse-gaming-anitech-zx910-review