[ใหม่] โครงการเปลี่ยนค่าใช้จ่ายประจำวัน เป็นรายได้แบบ Passive Income กับ Ipoint

416 สัปดาห์ ที่แล้ว - กาญจนบุรี - คนดู 190
รายละเอียด

1.จองรหัสฟรี โดยกรอกรายละเอียดและขอเว็บขยายงานได้ที่  http://wepointrich.com/?id=ukrit



2.การลงทุน 2500.-/ปี จะเปิดให้สมาชิกจ่ายเมื่อบริษัทเปิด ประมาณกลางเดือนธันวาคม 2557และเปิดเป็นทางการ กพ.2558 **ตอนนี้จะเรียงสายงานให้เรื่อยๆนะคะ ถึงเวลาอัพเกรดใครไม่จ่ายก็จะถูกตัดออก คนที่จ่ายก็จะขึ้นมาแทนค่ะ 



3.สำหรับทีมเราจะเริ่มเรียงสายงานติดตัว 4 คนโดยให้สมาชิกเป็นผู้แนะนำเอง คนละ 4คนเรียงตามลำดับการลงทะเบียน เพื่อรับรายได้ทันทีเมื่อมีการ active เมื่อบริษัทเปิดทำการ

 

 

 

สอบถามได้ละเอียดได้ที่ line : 0899111715

 

 

 

แอพพลิเคชั่น...พลิกโลก...

แอพพลิเคชั่นให้โหลดใช้เติมเงินมือถือ จ่ายบิล ค่าน้ำ ค่าไฟ ผ่อนบ้านผ่อนรถ...จ่ายค่าโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต สาธารณูปโภคทุกอย่าง

ซื้อสินค้ามินิมาร์ท..กินสุกี้...เติมน้ำมัน..อาหารญี่ปุ่น...ที่พักโรงแรม. ..ดูหนัง...โหลดเพลง...ครบทุกอย่างตั้งแต่ออกจากบ้านถึงกลับเข้าบ้านใช้จ่ายผ่านแอพพลิเคชั่น  

แอพพลิเคชั่น...ได้ส่วนลด...ได้ความสะดวกสบาย...ล่ำสมัย...ด้วยแอพพลิเคชั่นที่ทันสมัยที่สุดในเมืองไทย

 

กรอกรายละเอียดจองสิทธิ์ได้ที่ http://wepointrich.com/?id=ukrit

‪ 

1. ชื่อ-นามสกุล

2. เบอร์โทรศัพท์เครือข่าย

3. เลขบัตรประชาชน

4. อีเมล์

 

จาก 2500  ต่อปี  แต่ตอนนี้ฟรี


ipoint คืออะไรคำนิยามของ ipointคืออะไร
.
ipoint
คือบริษัทที่อาสาเป็นตัวกลางที่จะนำพากลุ่มผู้ซื้อที่มีจำนวนมาก ไปหาผู้ประกอบการ โดยมีตัวกลางที่ชื่อ ipointbusiness application เป็นเครื่องมือสำคัญ
.
ipoint
เข้าไปเจรจากับผู้ประกอบการโดยใช้จำนวนของสมาชิก ipoint ไปต่อรองเพื่อขอส่วนลด หรือขอราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด เพื่อนำมาเป็นสิทธิประโยชน์และส่วนลดให้กับสมาชิก
.
สมาชิกของ ipointก็สามารถใช้ ipointbusiness application ไปจ่ายบิลกินเที่ยว ไปชิม ไปช้อป ได้ตามร้านค้าที่ ipoint ไปเจรจาไว้ เมื่อสมาชิกใช้จ่ายไปแล้วสามารถสะสมแต้ม หรือ point เอาไว้ไปเป็นส่วนลดในครั้งต่อไปได้
.
ipoint
จะเพิ่มฐานสมาชิกได้อย่างไร?ipoint จึงใช้ระบบ memberget member หรือเพื่อนชวนเพื่อนสมาชิกชวนสมาชิก ซึ่งเป็นระบบที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย แต่ความพิเศษของการชวนทำง่ายๆคือการส่งลิงค์ให้ดาวน์โหลดแอพฯ แล้วใส่ชื่อผู้แนะนำ หรือส่ง QRCode ของสมาชิกให้เพื่อนดาวน์โหลด
.
ipoint
จะเพิ่มร้านค้าอย่างไร?ipoint ใช้ระบบ memberget shop คือสมาชิกสามารถชวนร้านค้าผู้ประกอบการเข้ามาร่วมได้
.
ร้านค้า หรือผู้ประกอบการจะได้ประโยชน์อะไรจาก ipoint
ร้านค้าจะขายสินค้าได้เยอะขึ้นสามารถร่วมกับ ipoint จัดโปรโมชั่นตามเทศกาลได้เพียงแจ้ง ipoint แล้ว ipointก็แจ้งโปรโมชั่นผ่านแอพฯที่ติดอยู่กับมือถือของสมาชิกทุกคน ร้านค้าไม่ต้องไปลงโฆษณา ipointก็ได้ส่วนแบ่งทางการตลาดเพื่อนำมาจ่ายให้กับนักธุรกิจ หรือคนที่ซื้อแฟรนไชส์
.
ทำไมโครงการนี้จึงได้รับความนิยมเพราะว่าสมัยนี้เป็น "สังคมก้มหน้า" หมายความว่าทุกคนมีมือถือ จะกินจะนอน จะขี้ จะทำอะไรก็ต้องก้มหน้าดูมือถือของตัวเองมือถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในสังคมปัจจุบัน
.
จะไปไหน จะกินอะไร ตั้งแต่ออกจากบ้านจนกระทั่งกลับบ้าน เพียงคุณมีมือถือ แล้วมีแอพฯ ของ ipointสามารถอำนวยความสะดวกได้หมดซึ่งตอนนี้มีบริษัทชั้นนำของประเทศไทย ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศยืนยันเข้าร่วมแล้วหลายราย

 

====ประเภทของคนใช้ipointapplication====
คนใช้แอพฯ ฟรีกับนักธุรกิจใช้โปรแกรมเดียวกัน ฟังชั่นเดียวกัน โหลดจาก Appstore, Play store แต่มีข้อแตกต่างคือ
1.
ใช้ฟรีแนะนำเพื่อนได้แค่คนเดียว สะสมแต้มได้ เอาค่าแนะนำไปแลกซื้อของได้เอาแต้มไปจ่ายค่าเช่าแอพฯ ได้ ใช้ฟรีไม่มีข้อแม้ จ่ายบิล กิน เที่ยว ช้อป ได้หมด

2. ถ้าจ่าย 2,500บาทจะได้รับส่วนลดจากร้านค้ามากกว่าคนที่ใช้ฟรี เหมือนเป็นสมาชิกร้านแบบ VIP แต่ยังไม่ได้รายได้ตามแผน

3. คนที่จ่าย2,500 และผ่านการอบรมจากศูนย์จะเป็นนักธุรกิจเต็มตัว ได้รายได้ตามแผนการตลาด
การจ่ายค่าเช่าแอพฯสามารถผูกบัตรเพพาว, บัตรเครดิต, บัญชีธนาคาร จ่ายหน้าตู้ atm,เค้าเตอร์ธนาคาร ได้ตามปกติ