[ใหม่] สำรวจฟรี เพื่อออกแบบและติดตั้ง หรือ เพื่อปรับปรุงอินเตอร์เน็ตไร้สาย (wireless internet) Wi-Fi ใน หอพัก อพาร์ทเมนท์ โรงแร

424 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,061
รายละเอียด

สำรวจฟรี เพื่อออกแบบและติดตั้ง หรือ เพื่อปรับปรุงอินเตอร์เน็ตไร้สาย (wireless internet) Wi-Fi
ใน หอพัก อพาร์ทเมนท์ โรงแรม สำนักงาน ฯลฯ และรับวางระบบและปรับปรุงระบบร้านเกมส์ และร้านเน็ต

บจก. อินไซท์บิสสิเนสคอนซัลติง รับออกแบบและติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตไร้สายแบบ Wi- Fi (wireless internet) ในหอพัก อพาร์ทเมนท์, อาคาร, โรงแรม, ร้านสปา, บริษัทฯ และห้างร้าน ต่าง ๆ และธุรกิจทั่วไปที่ต้องการมี Wi-Fi ไว้บริการลูกค้า และรับปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ตที่ล้าสมัย โหลดช้า หลุดบ่อย และสัญญาณไม่แรง รวมทั้งที่ผู้ดูแลทิ้งงานไป นอกจากนี้ยังรับออกแบบติดตั้ง Network ทั้งแบบมีสาย และไร้สาย เช่น Fiber optic, LAN และ Wi-Fi ให้กับอาคาร, โรงงาน, สำนักงานต่าง ๆ อีกด้วย รวมทั้งรับออกแบบ/วางระบบ และ ปรับปรุงระบบร้านเกมส์ /ร้านเน็ต ครบวงจร

บริการด้าน Wi-Fi
บริษัทฯ มีข้อเสนอดีดี ให้กับ หอพัก อพาร์ทเมนท์ โรงแรม และอาคาร ที่ไม่มี Wi-Fi Internet ให้บริการ หรือต้องการปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ตที่ให้บริการผู้พักอาศัยในปัจจุบัน รวมถึงอาคารที่ก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จที่ต้องการมีอินเตอร์เน็ตไร้สายไว้บริการผู้พักอาศัย ตามรายละเอียดดังนี้

1. ท่านเจ้าของอาคารต้องการให้บริษัท อินไซท์ฯ สำรวจ ออกแบบ เสนอราคา เพื่อติดตั้งระบบ Internet Wi-Fi บริษัทฯ มีบริการหลังการขาย ให้เลือก 2 แบบ

1.1 บริษัทฯ ดูแลระบบให้ท่านฟรี หลังการติดตั้ง พร้อมผลิตบัตรให้ท่านไปจำหน่ายให้ผู้ต้องการใช้บริการในอาคารของท่าน
1.2 บริษัทฯ ฝึกอบรมให้ท่านผลิตบัตร จำหน่ายบัตร ดูแลจัดการระบบเบื้องต้นด้วยตัวเองได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

2. หรือถ้าท่านต้องการปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ตที่ให้บริการอยู่ใน หอพัก อพาร์ทเมนท์ โรงแรม และอาคารของท่าน

ท่านเจ้าของอาคารที่ประสบปัญหาติดต่อผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตของท่านแล้วไม่ช่วยเหลือ และไม่มาบริการ หรือเลิกกิจการไป ทำให้ท่านไม่ได้รับความพึงพอใจ และเป็นเหตุให้ท่านไม่สามารถให้บริการผู้ใช้อินเตอร์เน็ต
ในอาคารของท่าน รวมถึงท่านไม่สามารถแก้ปัญหา หรือตอบคำถามผู้ใช้อินเตอร์เน็ตเมื่อเกิดปัญหา..ก่อให้เกิดปัญหามาถึงปัจจุบัน นอกจากนี้เราสามารถแก้ปัญหาระบบอินเตอร์เน็ตแบบต่าง ๆ ที่ล้าสมัย เช่น IP-DSLAM, Home PNA, LAN รวมทั้งอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ที่ให้บริการอยู่สัญญาณไม่ครอบคลุมและไม่เหมาะกับการใช้งานกับ Application ในปัจจุบัน บนมือถือ หรือ Tablet

บริษัทฯ ยินดีสำรวจอาคาร และความต้องการใช้อินเตอร์เน็ตของผู้เช่าในอาคารท่าน พร้อมออกแบบระบบที่เหมาะสมให้ฟรี และจะเสนอราคาการปรับปรุงให้ท่านทราบ

นอกจากนี้ บริษัทฯ รับติดตั้งกล้องวงจรปิด และระบบบัตรผ่านเข้าออกประตู รวมถึงระบบแบบสแกนด้วยลายนิ้วมือ

บริการรับออกแบบและวางระบบร้านเกมส์ และร้านเน็ต
- สำหรับร้านเปิดใหม่ แบบครบวงจร รวมทั้งโต๊ะ เก้าอี้
- แนะนำการเปิดร้านแบบมืออาชีพ
- แก้ปัญหาร้านเกมส์ ร้านเน็ต รายได้น้อย

ติดต่อ บริษัท อินไซท์บิสสิเนสคอนซัลติง จำกัด คุณตู่ 084-656-9419 และ 02-941-3280 หรือ คุณวัลลภ 081-782-9145

ลูกค้า หอพัก อพาร์ทเมนท์ โรงแรม ที่บริษัทฯ ลงทุนและให้บริการ ดูเพิ่มเติม คลิ๊ก www.insidehinet.com

E-mail : insight_mktco@email.com, insightwallop@email.com


ที่อยู่ : บริษัท อินไซท์บิสสิเนสคอนซัลติง จำกัด เลขที่ 51/3 อาคารวิภาวดีทาว์เวอร์ ชั้น 19 ห้อง 4 ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900