[ใหม่] Vita Slim Vite ชมพู อาหารผิว ผิวขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ลดริ้วรอย ดูอ่อนกว่าวัย ก่อนนอน

625 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 369

1,350 ฿

  • Vita Slim Vite ชมพู อาหารผิว ผิวขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ลดริ้วรอย ดูอ่อนกว่าวัย ก่อนนอน  รูปที่ 1
รายละเอียด

Vita Slim Vite ชมพู อาหารผิว ผิวขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ลดริ้วรอย ดูอ่อนกว่าวัย ก่อนนอน
รหัสสินค้า: 000108
ราคา 1,350.00 บาท
Vita Slim Vite ชมพู อาหารผิว ผิวขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ลดริ้วรอย ดูอ่อนกว่าวัย ก่อนนอน

รายละเอียด:
อาหารผิวรูปแบบใหม่ สูตรก่อนนอน
ราคา 1350 บาท
อาหารผิวรูปแบบใหม่
ผิวขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ลดริ้วรอย ดูอ่อนกว่าวัย พร้อมด้วยส่วนผสมที่ช่วยในการลดน้ำหนัก ทำให้หุ่นเพรียวกระชับลดสัดส่วน ได้ถึง 2 ใน 1 เดียว เพียงวันละ 1 เม็ด ก่อนนอน
Vita Slim Vite
เป็นทางเลือกใหม่ของสาวทันสมัยที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ซึ่งมีคุณสมบัติรวมส่วนผสมอาหารผิวที่มีประสิทธิภาพมากกว่าอาหารผิวขาวธรรมดา ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ เมื่อรับประทานสักระยะจะทำให้ผิวมีความแข็งแรงผิวจะต่อต้านแสงแดดได้ดี และได้รวมส่วนผสมต่าง ๆ ซึ่งมีบทบาทในการลดน้ำหนักและลดไขมันสะสม ตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายไม่ว่าจะเป็น ต้นขา ต้นแขน และหน้าท้อง และกระชับสัดส่วนไม่โยโย่ ทำให้เซลล์ผิดยกกระชับไม่หย่อนคล้อยหลังลดน้ำนัก ทำให้กลับมาเป็นสาววัยใสอีกครั้ง
 
มีส่วนผสมอาหารผิวที่สำคัญ
 
1.L-carnitine เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง มีหน้าที่หลักช่วยลำเลียงโมเลกุลไขมันเล็กๆ ไปเผาผลาญ ช่วยให้ร่างกายเปลียนกรดไขมันไปเป็นพลังงาน ลดการดูดซึมของแป้ง ซึ่งแตกต่างจากการลดน้ำหนักธรรมดาทำให้รู้สึกกระฉับกระเฉง
 
2.ฟิช คอลลาเจน เป็นโปรตีนคุณภาพสูง ให้กรดอะมิโน 20 ชนิด โดยมีสาระสำคัญ 2 ชนิด คือ Proteoglycan และ Glycosaminoglycans เป็นโครงสร้างหลักของผิวพรรณ เส้นผม เล็บ กระดูกและข้อต่อหรือผนังหลอดเลือด ในชั้นหนังแท้เป็นตัวช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้น นุ่มนวล รักษาความยืดหยุ่นของผิวให้เต่งตึงกระชับ ป้องกันผิวเหี่ยวย่นและตีนกาเพราะร่างกายจะลดการสังเคราะห์คลอลาเจน ตั้งแต่ช่วงอายุ 25-30 ปี มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งชะลอความเส อมของผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียนขึ้น ลดความหยาบกระด้างของผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น เหมาะสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่ต้องการรักษาความอ่อนเยาว์และบำรุงผิวที่ถูกทำลาย
 
3.L-Ornithine เป็นกรดอะมิโนแอซิด มีความสำคัญต่อการสร้างเสริมเซลล์ที่สึกหรอ สร้างระบบภูมิคุ้มกันให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
 
4.แอล – กลูตามีน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญในขจัดโรคหวัด และการติดเชื้อต่าง ๆ ได้
 
5.แอล – ไลซีน เป็นกรดอะมิโนแอซิด ที่สำคัญที่ใช้สำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมส่วนทีสึกหรอ ลดอัตราการเกิดเริมได้อย่างชัดเจน
 
6.แอล – อาร์จินีน เป็นกรดอะมิโนแอซิด ช่วยกจัดของเสียพวกสารประกอบแอมโมเนียม (Ammoniun Compound) เพิ่มภูมต้านทางต่อโรค ช่วยทำให้แผลหายเร็ว ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศชายได้
 
7.สาหร่ายเคลป์ มีไอโอดีนสูง ทำให้ต่อมไทรอยด์ทำงานได้ปกติ ช่วยเผาผลาญสารอาหาร ทำให้สมองแจ่มใจ ทำให้ประสาทสัมผัสอัตโนมัติทำงานได้เป็นปกติ ช่วยปรับสมดุลให้แก่ต่อยไทรอยด์ ช่วยพัฒนาสมอง ลดอาการเซื้องซึม ปรับลดระดับไขมันในหลอดเลือด ลดอาการท้องผูก ลดอาการริดสีดวง ขับถ่ายง่าย ช่วยให้นอนหลับง่าย เหมาะสำหรับผู้หญิงวัยก่อนหมดประจำเดือน และผู้สูงอายุ
 
8.อัลฟ่า ไลปลิด เอซิด เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่น ๆ จึงแทรกซึมไปชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ทั่วเซลล์ในร่างกาย
9.โครเมียม อะมิโน เอซิด เปลี่ยนแผลงปริมาณไขมันในร่างกาย ลดปริมาณไขมัน กระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อ
ราคาปกติ 2900  บาท
ติดต่อสั่งซื้อได้ที่ 0843578903,0899287696หรือเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: http://www.shoppingtruelife.com