[ใหม่] มาแล้วค่ะ English is Funคอร์สที่จะทำให้ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่ายและสนุกสนานเน้นพูดเริ่มตั้งแต่พื้นฐานเลยค่ะเรียนสนุกมาก

424 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 540
  • มาแล้วค่ะ English is Funคอร์สที่จะทำให้ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่ายและสนุกสนานเน้นพูดเริ่มตั้งแต่พื้นฐานเลยค่ะเรียนสนุกมาก รูปที่ 1
รายละเอียด
เราเป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องจากกระทรวงศึกษาธิการ และเปิดดำเนินการมากว่า 8 ปี ในย่านรังสิต เปิดแล้าค่ะ หลักสูตรที่เสริมสร้างความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษกับให้ทุกท่านค่ะ 

ต้อนรับสู่ปี AEC ค่ะเตรียมตัวพร้อมกันรึยังคะ ไม่เป้นไรค่ะเรามีตัวช่วย 

หลักสูตรสำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะพัฒนาทักษะด้านการฟังและการพูด (Conversational English) กับผู้เป็นเจ้าของภาษา (Native English Speakers) ในระยะเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัด โดยการเรียนจะมุ่งเน้นการจำลองสถานการณ์ในชีวิตประจำวันที่หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้จริงในแต่ละโอกาส 
ไม่ต้องกลัวหรือกังวลไปนะคะ เพราะหลักสูตรนี้สอนตั้งแต่พื้นฐานเลยค่ะ โดยเน้นการพูดและการฟังโดยไม่ต้องมากังวลเรื่อง grammar ใช้ภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมชาติ การสอนที่สนุกเป็นกันเองกับคุณครูฝรั่งที่ใจดีที่สุด 
รับรองค่ะว่าถ้าคุณเรียนคอร์สนี้แล้วคุณจะกล้าที่จะใช้ภาษาอังกฤษอย่างไม่เขอะเขิน และความสามารถทางด้านภาษาจะพัฒนาขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ 
สำรองที่นั่งหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ English Plus Rangsit ชั้น 2 ศูนย์การค้าเพียวเพลส รังสิต คลอง2 Tel. 02-549-8620,23 083244-1232หรือทาง facebook หรือ E-mail นะคะ เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้บริการค่ะ 
https://www.facebook.com/englishplusrangsit 
Englishrangsit@hotmail.com