[ใหม่] พาดาโซ่ PADASO

426 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 86
รายละเอียด

PADASO อกอึ๋ม ขาวใส ฟิตกระชับ มั่นใจ


Padaso ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พาดาโซ่สำหรับสาวๆ ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งขาวใส หน้าอกฟู สัดส่วนฟิตกระชับ ช่วยเรื่องตกขาว ปวดประจำเดือนและ
ลดปัญหาต่างๆ ของผู้หญิงรับประกันคุณภาพสินค้า Padaso นับเป็นอาหารเสริมที่สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาของบรรดาสาวเล็กสาวใหญ่ในปัจจุบัน
พาดาโซ่ ช่วยเรื่องอะไรบ้างนะ


Padaso แก้ไขปัญหาด้านผิวพรรณ

     ช่วยให้ผิวพรรณ ขาวใส เปล่งปลั่ง

     ลดเรือนริ้วรอยเหี่ยวย่น

     แก้ปัญหาสิวฝ้า

     ช่วยในการชะลอวัย

Padaso เคียร์ปัญหาภายในของผู้หญิง

     ช่วยทำให้ช่องคลอดฟิตกระชับ

     ช่วยทำให้หน้าอกฟู กระชับได้รูป แก้ปัญหาอกเล็ก หย่อน คล้อย

     ลดตกขาว อาการปวดประจำเดือน และกลิ่นไม่พึงประสงค์

     พาดาโซ่ แก้ปัญหามดลูกต่ำ

     ช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนเพศ  เพิ่มน้ำหล่อลื่นและอารมณ์ทางเพศ

     ช่วยให้ภายในกระชับ ปรับสมดุลจากภายใน

Padaso ช่วยลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน

   ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน

   กระชับสัดส่วน และกล้ามเนื้อ



ส่วนผสมที่สำคัญของ Padaso พาดาโซ่

แอลกลูต้าไธโอน นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในพาดาโซ่ เป็นกรดอะมิโนที่สำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระและยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกระ, ฝ้า และจุดด่างดำ

ฟิช ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน นำเข้าจากประเทศเกาหลีเป็นคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยเติมเต็ม คอลลาเจน สู่ชั้นผิว ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น กระชับและหยืดหยุ่นมากกว่าที่เคย

สารสกัดจากโสม มีคุณสมบัติในการชะลอความเสื่อมของเนื้อเยื่อต่างๆ ทำให้แก่ช้าช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิว ส่งเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ช่วยให้ผิวพรรณดูเด็ก สดใส เนียนนุ่มและยืดหยุ่น ดูสดใส

ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต ช่วยย่อย เผาผลาญไขมัน และสลายไขมันเก่า และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Growth Hormone ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการสลายไขมันสะสมตามส่วนต่างๆของร่างกายอย่างต่อ เนื่องโดยเฉพาะเวลาหลับ

วิตามิน B3 เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว โดยเฉพาะการลดริ้วรอย ลดรอยแดง/ดำเพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนและเซราไมด์และยังทำให้ผิวแข็งแรง ต่อสู้กับการระคายเคืองต่างๆได้ดีขึ้นรวมถึงสามารถลดความมันบนใบหน้า

ซีลีเนียม อะมิโน แอซิด ป้องกันการเสื่อมของตับอ่อนทำให้ตับอ่อนผลิตอินซูลินได้ดีขึ้น ทำให้ร่างกายใช้น้ำตาลได้ดีขึ้นช่วยกระตุ้นการเผาผลาญของร่างกาย

สารสกัดจากตังกุย ประโยชน์ของตังกุยนั้นมีมากมาย โดยเฉพาะประโยชน์เพื่อผู้หญิง เช่น กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต บำรุงโลหิต ช่วยให้ประจำเดือนมาเป็นปกติ และแก้ปวดปวดประจำเดือน

โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง สามารถช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้ในเวลาเพียง 14 วัน และช่วยบำรุงสุขภาพผิวได้อีกด้วยเนื่องจาก       ถั่วเหลืองมีโปรตีนกรดอะมิโนและไขมันที่ล้วนแล้วแต่มีคุณประโยชน์กับผิว  และยังมีสาร isoflavones ซึ่งส่งเสริมกระบวนการสร้าง ซ่อมแซม เนื้อเยื่อกระดูกจึงเหมาะสำหรับผู้หญิงที่หมดประจำเดือน

สารสกัดจากอะเซโรล่า เชอร์รี่ อะเซโลราเชอร์รี่เป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ คือ วิตามินซีมีโปรตีนและแร่ธาตุสูงโดยเฉพาะ เหล็ก ฟอสฟอรัส แคลเซียมและมีสาระสำคัญตัวหนึ่งชื่อ trans-beta-carotene ซึ่งเชื่อกันว่าสามารถเสริมภูมิต้านทานของร่างกายมีปริมาณของไขมันอิ่มตัว และโซเดียมต่ำ ไม่มีคลอเลสเตอรอล และจากผลการวิจัยพบว่าอะเซโรลา เชอร์รี่ มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าที่พบในส้มถึง 30-80เท่า

แคลเซียม แอสคอร์เบต บำรุงผิวกาย ทำให้พื้นผิวหน้าขาวสวยใสเรียบ เนียน ผ่องแผ้ว รวมทั้งผิวทั้งร่าง ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้สิวกระ ฝ้า และจุดด่างดำเลือนหายเร็วไวสร้างเสริมหน้าที่ของกลูต้าไธโอนและคอลลาเจนเป็นเหตุให้ตัวกระชับเหมาะสมกับคนที่ไม่ค่อยบริหารร่างกายทำให้ขุมขนบนหน้าหด ปรับสมดุลให้กับผิวกาย สมควรกับผู้มีปัญหาผิวกาย

วิตามิน E เป็นวิตามินที่ช่วยในการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกายหลายระบบและเป็นแอนติออกซิแดนท์ที่ช่วยให้เซลล์ต่างๆ รอดอันตรายจากท็อกซินช่วยชะลอความแก่ได้

เลขที่จดทะเบียน อย. 10-1-04741-1-0637

1 กล่องบรรจุ 30 แคปซูล

วิธีรับประทาน ทานครั้งละ 1 เม็ด ก่อนนอน


สนใจติดต่อ
Line:ismartplan
IG:ismartplan
FB:https://www.facebook.com/ismartplan
Tel:087-4197893
WebsiteBrand PADASOPUS: http://www.padasopus.com/