[ใหม่] ipoint business application App ฟรี เพื่อจ่าย/ช้อปปิ้ง มีส่วนลด ดาวน์โหลดฟรี..

429 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 145
รายละเอียด
ขอเชิญจองสิทธิ ซื้อแฟรนไชส์ ipoint business application ฟรี ก่อนที่บริษัทฯ จะเปิดตัว
.
บริษัท ไอพอยท์ ประเทศไทย เป็นเป็นแพลตฟอร์มหรือตลาดกลางในการซื้อขาย สินค้า หรือ บริการ โดยวิธีใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ผ่านแอพพลิเคชั่นแอพฯของ ipointสามารถ จ่ายบิล กิน เที่ยวช้อปปิ้ง กับร้านค้ามากมายในเมืองไทย โดยบริษัทมีแนวคิดจะขยายธุรกิจออกไป AEC และเอเชีย
.
เติมเงินเข้าในระบบระบบ หรือผูกกับบัตรเครดิต, เพพาว แล้วนำแอพฯ ของ ipointไปจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ หรือไปกินสุกี้ก็แสกน QRCode ของเรากับร้านค้าจ่ายแล้วได้ point เพื่อนำไปแลกซื้อสินค้าในโอกาสต่อๆ ไป

- จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ ค่าน้ำค่าไฟ ค่าเน็ต ค่าสาธารณูปโภค ต่างๆ ผ่านแอพ
- ซื้อสินค้าในห้าง หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ ก็ได้

- จ่ายค่าห้องพัก ค่าโรงแรม ท่องเที่ยว ระบบขนส่ง

- ซื้อของในห้าง จ่ายค่าประกัน

- เอาไว้จ่ายค่าตั๋วหนัง เติมน้ำมัน ได้หมด เพียงแอพฯ ของเรา


แอพฯนี้จะโหลดให้ใช้ฟรี ในเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ไม่มีค่าใช้จ่ายไม่มีสัญญาพูกมัด แต่ถ้าอยากจะทำเป็นธุรกิจ หรืออยากมีรายได้เสริมสามารถซื้อแฟรนไชส์ ในราคา 2,500 บาท/ปีโดยบริษัทจะเป็นผู้อบรมให้ ถ้าจ่าย 2,500 บาท เราจะมีส่วนแบ่งทางการตลาดจากการแนะนำแอพฯ ให้เพื่อน และจาก % จากยอดค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน โดยที่เพื่อนๆของเราก็ซื้อสินค้าในราคาปกติ หรือบางรายการอาจจะถูกกว่า
.
การจ่ายผลตอบแทน ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบยูนิเลเวล + Matrixจ่ายผลประโยชน์สูงสุดถึง 11 ชั้นลึก ที่ถูกต้องตามกฎหมายมีโอกาสสร้างรายได้หลักแสนบาทต่อเดือน จากการแปลงรายจ่ายที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน
บริษัท จะเปิดขายซื้อแฟรนไชส์ ประมาณวันที่ 25 มกราคม 2558 และถ้าคุณซื้อแฟรนส์ไชส์คุณจะสามารถนำแอพฯ ไปทดลองใช้งานได้จริงที่ สุกี้และร้านค้าที่เข้าร่วมรายการได้เลย
.
จะดีไหมครับ ถ้าคุณได้รู้ธุรกิจนี้ก่อนใคร ในวันที่ 25 มกราคม นี้ คุณได้ลองเอาแอพฯไปจ่ายบิล กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง ถ้าดี ในเดือนกุมภาพันธ์ 58 บริษัทจะให้ทุกคนโหลดฟรีได้ที่ PlayStore และ App 


จองรหัส พร้อมรับเว็บขยายงานฟรี

line id: 0829551824