[ใหม่] + + แก้ทุกปัญหาในท่านสุภาพสตรี ต้องสมุนไพร ตรา นารีทิพย์ สูตรสมุนไพรที่ดีที่สุดคุณภาพเต็มเหนี่ยว ไม่ดีเราไม่ขาย + +

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 102
รายละเอียด

จากร้อยคำตอบของคำถามเรื่องปัญหาสุขภาพผู้หญิง เราพบว่า ปัญหาสำคัญของผู้หญิงนั้นหนีไม่พ้นเรื่องประจำเดือน และ อาการตกขาวซึ่งส่งผลต่อการดำรงชีวิตของผู้หญิงเป็นอย่างมาก

 

ผู้หญิงเป็นเพศที่มีปัญหาสุขภาพมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นปัญหาจาการมีรอบเดือนทั้ง รอบเดือนมาไม่ปรกติ รอบเดือนมามากกว่าปรกติหรือ น้อยกว่าปรกติ ส่งผลต่อระดับฮอร์โมนของร่างกายทำให้อารมณ์ฉุนเฉียว

 

หรือในสตรีที่ผ่านการการคลอดบุตรโดยธรรมชาติและไม่ได้ทำการอยู่ไฟทำให้เกิดน้ำคาวปลาคั่งค้างหรือขับออกไม่หมดหรือใช้เวลานานกว่าปรกติอาจะเพราะกล้ามเนื้อมดลูกหล้า

 

ในสภาวะประจำเดือนมาไม่ปรกติอาจมีทั้งมามากว่าปรกติ หรือ น้อยกว่าปรกติล้วนมีสาเหตุมาจากความผิดปรกติของรอบเดือนที่ไม่มีการตกไข่นานๆทำให้ผนังมดลูกหนาขึ้นทำให้เลือดออกมามามาก หรือเกิดจากปากมดลูกตีบ และเกิดการอักเสบในมดลูกทำให้บีบออกมาน้อยลง

 

โชคดีที่คนไทยเราได้มรดกทางความรู้ในการรักษาแบบแพทย์แผนไทยทำให้ได้รู้จัดสมุนไพรที่เป็นมิตรแก่ผู้หญิงอย่างคุณ กับ 4สุดยอดสมุนไพรที่เหมาะกับการแก้ปัญหาของคุณสุภาพสตรี

ยาสตรี ตรา นารีทิพย์รวมเอาที่สุดของสมุนไพรไทย มาไว้ในตัวยาของเรา

 

1.            ตังกุยพืชตระกูลโสมที่มีสรรพคุณในการแก้ปัญหาปวดประจำเดือนซึ่งมีสาเหตุจากการบีบตัวของมดลูกทำให้ลดการบีบตัว จึงลดอาการปวด บำรุงโลหิตให้โลหิต ไหลเวียนตลอดเวลา

2.            ว่านชักมดลูกช่วยกระชับช่องมดลูก ให้มดลูกเข้าอู่เร็ว กระชับหน้าท้องในกรณีที่หน้าท้องหย่อนยานหลังคลอดบุตร และช่วยเสริมหน้าอก ทำให้ผิวพรรณขาวเนียน มีฤทธิป้องกันมะเร็งแกช่องคลอดโรคน่ากลัวอันกับต้นๆของคุณผู้หญิง

3.            ว่านมหาเมฆมีสาร Zedoarol, Curumenol มีสรรพคุณใกล้เคียงว่านชักมดลูกเสริมฤทธิให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งกระชับช่องคลอด  ช่วยเพิ่มน้ำนมให้คุณแม่ ขับระดูขาว

4.            กวาวเครือขาวมีฤทธิที่คล้ายฮอร์โมนเอาโตรเจน ฮอร์โมนที่สำคัญในเพศหญิง ส่งผลให้หน้าอกตึงมีรูปทรงกระชับ ช่วยผิวพรรณดี ขับประดง ลดความหมองคล้ำของผิว

ข้อมูลติดต่อ
เอเซียฟาร์มาซี
โทร 0815729860, 0846371873
Line : leon4512377
http://www.asia-herbshop.com  
Facebook : AsiaHerb