[ใหม่] ไฮไลฟ์โกร เอสและ ไฮไลฟ์โกรแอล สุดยอดอาหารเสริมสำหรับพืช

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - พิจิตร - คนดู 149
รายละเอียด
ไฮไลฟ์โกรเอสและ ไฮไลฟ์โกรแอลทั้งสองตัวนี้ เป็นอาหารเสริมสำหรับพืช ใช้แทนฮอร์โมนพืชได้ทุกตัวไม่ว่าจะเป็นเร่งราก เร่งใบ เร่งผล เพิ่มน้ำนม เร่งแป้งเพิ่มน้ำหนัก สินค้าเกษตรคุณภาพเยี่ยม เกรด A ผลิตจากต่างประเทศ นั้นคือ ไฮไลฟ์โกร เอส และ ไฮไลฟ์โกรแอลซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มของอาหารเสริมพืชประเภทสารอินทรีย์จากแหล่งธรรมชาติ ซึ่งสกัดได้จากซากพืชและซากสัตว์ที่ตาย เน่าเปื่อยทับถมอยู่นานนับล้านๆ ปีในระดับชั้นใต้ผิวเปลือกโลก จึงมีระดับของสารอาหารพืชที่มีประโยชน์รวมกันอยู่เป็นชั้นๆ มากมายอย่างเพียงพอ จึงจัดได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เกษตรที่มีความปลอดภัยสูง ไม่มีสารตกค้างในผลผลิตหรือเป็นอันตรายต่อสภาพแวดล้อม เราสามารถผสมร่วมกับสารอื่นๆ ได้ทุกชนิดโดยไม่ทำให้ประสิทธิภาพเสื่อมหรือตกตะกอนแต่อย่างใด ดังนั้นจึงขอแนะนำให้ใช้ไฮไลฟ์โกร เอส หรือไฮไลฟ์โกรแอล เป็นสารตั้งต้นทุกครั้งที่มีการฉีดสารกำจัดวัชพืชหรือศตรูพืช โดยไม่ต้องกังวลว่าจะใส่ตัวไหนก่อนหรือหลังและสามารถเลือกเวลาฉีดพ้นได้ทุกช่วงเวลาระยะห่างของการฉีดพ้นแนะนำให้ฉีดพ้นทุก 7 – 14 วัน หลักการใช้ไฮไลฟ์โกร เอส ใช้สำหรับพืชเล็ก ตั้งแต่ระยะเพาะกล้า ย้ายกล้าและต้องการให้ต้นพืชมีการเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงพืชที่เน้นกินใบทุกระยะ เพราะจะช่วยเสริมสร้างการแตกรากแตกหน่อ สร้างทรงพุ่ม สร้างระบบรากสร้างลำต้นให้มีความแข็งแรง พืชจะได้โตเร็ว ลำต้นแข็งแรงและรากหาอาหารเก่งไฮไลฟ์โกรแอล ใช้สำหรับต้นที่มีการเจริญเติบโตเต็มที่แล้วอยู่ในระยะของการติดดอกออกผล หรือระยะกำลังให้ผลผลิต เพราะจะช่วยเพิ่มการสะสมอาหาร เร่งการออกดอก เสริมสร้างการเปิดตาดอกให้ออกดอกสม่ำเสมอ ช่วยสร้างเกสรให้มีความสมบูรณ์ และติดผลดก ช่วยสร้างเนื้อ เร่งสี สร้างแป้ง ขยายผล ช่วยเพิ่มน้ำหนักให้ผลผลิตไฮไลฟ์โกร เอส หรือไฮไลฟ์โกรแอล ใช้ง่ายประหยัดต้นทุน ใช้แล้วได้ผลคุ้มค่า เพราะเกษตรกรไม่จำเป็นต้องซื้อสารประเภทกลุ่มฮอร์โมนหรือสารเร่งบำรุงพืชอื่นๆ
ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ 1. ฟื้นสภาพต้นให้สมบูรณ์ พืชไม่โทรมง่าย2. ทดแทนสารอาหารในขณะที่พืชหาได้ไม่เพียงพอจากธรรมชาติ3. เพิ่มความสมบูรณ์ให้กับทุกส่วนของต้นพืช 4. ให้ต้นพืชปรับสภาพให้ทนทานและต้านทานต่อสภาพอากาศ5. ช่วยสร้างผนังเซลล์พืชให้แข็งแรง สามารถช่วยต้านทานต่อโรคและแมลง6. เสริมสร้างระบบราก ช่วยสร้างรากฝอยให้ดูดอาหารได้ดีขึ้น เร่งการงอกของเมล็ด โดยการแช่หรือราดเมล็ด7. ช่วยสะสมอาหาร เตรียมการออกดอก เร่งการเปิดตาดอกและช่วยผสมเกสร8. เร่งและบำรุงผล ช่วงเริ่มติดผลอ่อนให้ติดดก ลดผลร่วง 9. เร่งคุณภาพของผลผลิต ขยายผลใหญ่ สร้างแป้ง สร้างเนื้อ สีเข้ม รสชาติดี และช่วยเพิ่มน้ำหนัก 
บำรุงต้นไม้ด้วยปุ๋ยน้ำไฮไลฟ์ในช่วงต่างๆ จะทำให้พืช 1. ช่วงแรกปลูก / ต้นกล้า เร่งการเติบโต เร่งสร้างระบบราก พืชทนแล้ง ต้านทานโรคและแมลง 2. ในช่วงสะสมอาหาร ทำให้ใบหนา เขียวเข้ม พร้อมออกดอก 3. ช่วงเปิดตาดอก ทำให้ออกดอกเร็ว ดอกสม่ำเสมอ เกสรสมบูรณ์ 4. ช่วงติดผล ทำให้ขั้วเหนียว ลูกใหญ่ น้ำหนักมาก สร้างเนื้อ เร่งสี 
อัตราการใช้ผลิตภัณฑ์ ใช้ไฮไลฟ์โกร 1 มิลลิลิตร / น้ำ 1ลิตรรายละเอียดของสินค้าสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บhttp://www.anoot2beauty.com/ในหมวดของสินค้าเกษตรนะครับและ https://www.facebook.com/Thailandagriculture
ราคาของทั้ง 2 ตัวนี้เท่ากันนั่นก็คือ- ขนาด 125 มล.1 ขวด........ราคา 250 บาท - ขนาด 125 มล.6 ขวด..... ..ราคา 1,200 บาท- ขนาด 125 มล.12 ขวด.....ราคา 1,800 บาท - ขนาด 125 มล.24 ขวด......ราคา 3,000 บาท- ขนาด 500 มล.1 ขวด........ราคา 800 บาท - ขนาด 500 มล.6 ขวด........ราคา 4,200 บาท- ขนาด 500 มล.12 ขวด......ราคา 7,200 บาท - ขนาด 500 มล.24 ขวด......ราคา 12,000 บาท- ขนาด 1 ลิตร.1 ขวด..........ราคา 1,300 บาท - ขนาด 1 ลิตร.6 ขวด..........ราคา 6,900 บาท- ขนาด 1 ลิตร.12 ขวด........ราคา 12,000 บาท