[ใหม่] สถาบันสอนศิลปะการเต้นและบุคคลิกภาพ Center Stage

683 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 776
รายละเอียด
CENTER STAGE STUDIO

......! ที่สถาบันสอนศิลปะการเต้นและบุคคลิกภาพ Center Stage Studioมีสอนทุกรูปแบบทั้งเปิดแล้ว       กับหลักสูตรใหม่ล่าสุดใน  Course เรียน Ballroom Dance /K-POP /Acting /Sexy Dance / Belly Dance  / B-Boy / Bollywood Dance / Contemporary / Popping  / Girl Hip-Hop / Street Jazz / Salsa / Paefent Program for Kid & Adult / Street Jazz /J-Pop / Hip Hop / Ballet/ Funky Dance / Latin Dance / Voice

เป็นการเรียนตามหลักสูตรมาตราฐานสากล
      - หลักสูตร Ballet    หลักสูตร FATD ( Federal Association of Teacher of Dancing)จากประเทศออสเตรเลีย

- หลักสูตร Modern Jazz หลักสูตร FATD ( Federal Association of Teacher of Dancing)จากประเทศออสเตรเลีย

- และหลักสูตรพิเศษ ที่ทางสถาบันจัดให้ผู้เรียนได้มีแนวในการเลือก ด้วยมีหลักสูตร   ดนตรี  ร้องเพลง  การแสดง พัฒนาบุคคลิกภาพ กับครูผู้มีผลงานทาง  ภาพยนตร์ และโทรทัศน์ เพื่อโอกาสในการเข้าสู่วงการบันเทิง

 

- Belly Dance  “ระบำหน้าท้อง”   จะช่วยให้คุณสนุกสนาน เพลิดเพลิน พร้อมหน้าท้องที่สวยงาม สอนโดยครู JCI 1ใน 3 สุดยอด Belly Dance Professor   ของประเทศไทย

- Bollywood Dance…การเต้นแบบอินเดีย (Indian Dance) ชั้นเรียนใหม่ล่าสุด ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก สนุกเพลิดเพลินกับจังหวะเพลงแนว บอลลี่วู๊ด  ...ที่แม้แต่ นางงามจักรวาล...ยังจะมาเรียนกับเรา

 

 

ขอเชิญน้องๆที่สนใจ กับคลาสเรียนใหม่ล่าสุด...ที่ออกแบบมาเพื่อจะเปลี่ยนแปลงตัวผู้เรียนให้

สวยสง่าดุจนางพญา

 “PAGEANT PROGRAM”

 

Pageant Program : เป็นคลาสเรียนที่มุ่งเน้นที่จะพัฒนา บุคลิกภาพ ศักยภาพ ทั้งภายนอกและภายใน ให้เป็นที่น่าสนใจกับตัวเองมากขึ้น ในคลาสเรียนอันสุดคุ้มนี้ ท่านจะได้เรียน การพัฒนาบุคลิกภาพ / การสร้างตนเองให้เป็นที่น่าสนใจ / การพูด / การวางตัว / การฝึกไหว้ / ฝึกยิ้ม / ฝึกยืน  / การสร้างทัศนะคติที่ดีให้ตนเอง /การลำดับความคิด / สอนวิธีหลบมุมกล้อง / แอบจุดบกพร่องของร่างกายเพื่อให้กรรมการเห็นส่วนที่ดีที่สุด / การแต่งหน้า / และความสามารถพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น / การร้องเพลง / ดนตรี / เต้น  / รำไทย  /  ตลอดจนการเลือกรับประทานอาหาร / และการแสดง ด้วยผู้สอนที่มีประสบการณ์ในการเทรนด์นางงามมามากกว่า 1 ปี และนางแบบชั้นนำของประเทศไทย และนางงามระดับประเทศ จะมาฝึกฝนและร่วมแชร์ ประสบการณ์ตรง ให้ผู้เรียนทุกคน“ เรียกได้ว่าขึ้นเวทีเมื่อไหร่ ไม่ต้องเตรียมตัว ทุกอย่างที่เห็นเป็นไปโดยธรรมชาติ “   “ เพียง 3 เดือนคุณก็จะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลง ”

< align="center">