[มือสอง] เซ้งอาคารกิจการกวดวิชาทำเลทอง แลกกับที่ดิน มีที่ไร่ที่นาต่างจังหวัดไม่ได้ใช้ทำประโยชน์อะไร แลกที่ทำกิน ได้สิทธ์ทำเลทองแล

427 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 74
รายละเอียด
เซ้งอาคารกิจการกวดวิชาโดยแลกกับที่ดิน ไม่ต้องใช้เงิน ขอแค่มีที่ไร่ที่นาต่างจังหวัดไม่ได้ใช้ทำประโยชน์อะไร เอามาแลกที่ทำกิน ได้สิทธ์ทำเลทองและของในร้านไปเลยครับ 

อาคารขนาด 1 คูหาครึ่ง จำนวน4 ชั้นครึ่ง หน้ากว้างประมาณ 6 เมตร ลึก 15 เมตร เป็นตึกหัวมุมอยู่ริมสุดทำให้มีพื้นที่ใช้สอยด้านข้างเพิ่มขึ้นอีกสามารถตกแต่งใช้ประโยชน์ได้ อยู่ในย่านกวดวิชาใหญ่ที่สุดย่านเดอะมอลล์งามวงศ์วาน

กั้นห้องทำเป็นห้องเรียน 10 ห้องเรียน มี3 ห้องน้ำ มีแอร์พร้อมเกือบทุกห้อง โต๊ะ ตู้ เคาท์เตอร์ เก้าอี้บางส่วน สาธารณูปโภคครบครัน ใกล้คอนโดขนาดใหญ่ หอพักอีกมากมายด้านหลัง เหมาะสำหรับทำเป็นสถาบันกวดวิชาต่อกิจการเดิมได้เลย หรือ คลีนิคเสริมความงาม ออฟฟิตสำนักงาน เจริญมากรองรับหลายธุรกิจ อยู่ฝั่งตรงข้ามเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ตั้งอยู่ระหว่างเดอะมอลล์งามวงศ์วานและพันธุ์ทิพย์งานวงศ์วาน ใกล้ๆตึกกำลังเปิดคลีนิคทันตกรรมขนาดใหญ่ ทำเลทอง สามารถดำเนินกิจการต่อได้ทันที อยู่ใกล้ถนนใหญ่มีรถผ่านมากมายทุกวัน มีผู้คนเดินผ่านมากมาย ใกล้เคมีอาจารย์อุ๊ คณิตศาสตร์อาจารย์อรรณพ ติดสังคมอาจารย์ปิง ดาวองก์มีเด็กนักเรียนจำนวนมาก 
มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีลานจอดรถขนาดใหญ่ประมาณ40-50 คันได้ให้บริการหน้าโรงเรียน เดินทางสะดวก สาธารณูปโภคครบครัน ใกล้ห้าง พร้อมเริ่มกิจการได้ทันที มูลค่าราคาเซ้งเพียง 700,000 บาท ค่าเช่าไม่แพงรับรองถูกกว่าทุกที่ในย่านนี้แน่นอนถ้าเทียบกับทำเลตัวอาคารและพื้นที่ใช้สอย น้ำ-ไฟไม่แพงตามมิเตอร์ สำหรับย่านนี้ทำเลนี้รับรองไม่มีอีกแล้ว เพิ่มโอกาสกำไรทางธุรกิจ 

เพียงแต่มีที่ดินที่ไร่ที่นาที่ไม่ได้ใช้ทำประโยชน์อะไร เท่าไหร่ก็ได้ ไม่สวยไม่เปนไรมาคุยกันดู เอามาแลกทำเลตรงนี้ได้ ผมไม่เกี่ยงกับราคาและปริมาณครับ ถ้าชอบที่ผมยินดีแลกครับ ยินดีรับฟังข้อเสนอแบบตรงไปตรงมา คุยตกลงกันได้ สนใจจริงติดต่อได้ 
อยากให้มาดูก่อนตัดสินใจครับ 



สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-3617106