[ใหม่] รับทำเว็บไซต์ รองรับบนมือถือ พร้อมรับคูปองส่วนลด

420 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 114

9,500 ฿

  • รับทำเว็บไซต์ รองรับบนมือถือ พร้อมรับคูปองส่วนลด รูปที่ 1
รายละเอียด
รับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ตามความต้องการของลูกค้า เป็นเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่รองรับความต้องการของคุณ พร้อมทั้งจดโดเมนเนมให้ฟรี รวมถึงพื้นที่ของโฮสต์ที่อยู่ของเว็บไซต์ ทีมงานของเรามีเครื่อง Server เป็นของเราเอง ทั้งนี้คุณสามารถเชื่อถือได้ว่าข้อมูลหน้าเว็บไซต์ของคุณไม่สูญหายอย่างแน่นอน และที่สำคัญหากคุณทำเว็บไซต์กับเรา คุณไม่ต้องทำอะไรมาก เพียงแค่ ส่งข้อมูลที่จะให้อยู่บนหน้าเว็บไซต์ บอกโทนสีที่ต้องการ แค่นั้น ทางทีมงานของเรา จะทำการออกแบบเว็บไซต์และจัดทำเว็บไซต์ให้กับทางคุณ ระยะเวลาในการทำเว็บไซต์ ขึ้นอยู่กับข้อมูลที่ทางคุณส่งให้กับทีมงาน หากข้อมูลที่ส่งมาครบถ้วนสมบูรณ์ ทางคุณก็จะได้หน้าเว็บไซต์ที่ไวขึ้น 

พร้อมทั้งดูแลเว็บไซต์ ให้กับทางคุณให้ตลอดอายุการใช้งาน ไม่มีการทอดทิ้งลูกค้า ดูแลและสอบถามลูกค้าตลอดการดูแล และสามารถให้ทางเรา เพิ่มหรือแก้ไขข้อมูลให้กับทางคุณได้ตลอดระยะเวลาที่ทางเราดูแล

"เมื่อคุณต้องการทำเว็บไซต์ที่ราคาประหยัด พร้อมทั้งไม่ทอดทิ้งลูกค้า ดูแลปรับปรุงข้อมูล พร้อมทั้งอัพเดทเว็บไซต์ให้กับทางคุณ ให้นึกถึง WEBSITEGANG"

HAPPY CHINESE NEW YEAR 2015
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ ^^

เว็บไซต์แกงค์ฉลองตรุษจีน แจกอั่งเปามูลค่า 900 บาท ให้แก่ลูกค้า เป็นส่วนลดค่าบริการทำเว็บไซต์ ใช้ได้ถึงวันที่ 28 กพ. 58 นี้จ้าา !!!!!

สนใจติดต่อสอบถาม : 093-3131066,085-3192959
หรือ Line ID : WEBSITEGANG
เว็บไซต์ : http://websitegang.com/