[ใหม่] Hycafe คอลลาเจนรสกาแฟ ควบคุมน้ำหนักกระชับสัดส่วน

420 สัปดาห์ ที่แล้ว - พิจิตร - คนดู 113
รายละเอียด
          Hycafe คอลลาเจนรสกาแฟ มี อย. ปลอดภัย 100%เพื่อสุขภาพ ช่วยในเรื่องระบบขับถ่ายและกระชับสัดส่วน
     Hycafe มีส่วนผสมของคลอลาเจนสารสกัดจากเมล็ดองุ่น สารสกัดจากถั่วขาว สารสกัดจากต้นกระบองเพชรและที่สำคัญมีส่วนผสมของ แอล คาร์นิทิน ซึ่งเป็นสารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายที่จะช่วยเปลี่ยนจากกรดไขมัน ให้กลับกลายไปเป็นพลังงานนะค่ะ จะเห็นไดว่า กาแฟ hyCafeนั้นมีสารอาหารที่ให้ประโยชน์มากมายเลยนะคะอีกทั้ง ราคายังไม่แพงด้วย
 
คุณประโยชน์ที่มีในกาแฟ ไฮคาเฟ่
     1. ครีมเทียม ครีมเทียมสกัดจากถั่วเหลืองที่มีคุณภาพดีและมีคุณค่าของโปรตีนสูง
     2. กาแฟสำเร็จรูป คัดสรรเมล็ดกาแฟพันธ์ดี คั่ว บด ให้ได้กลิ่นหอมพร้อมด้วยคุณประโยชน์เมื่อดื่มหลังอาหารจะมีส่วนทำให้น้ำย่อยในกระเพาะอาหารและตับอ่อนเพิ่มขึ้นช่วยเผาผลาญอาหารและไขมันได้ดีขึ้น
     3. คอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก เป็นคอลลาเจนขนาดเล็ก ที่มีโครงสร้างคล้ายคลึงกับคอลลาเจนใต้ผิวหนังของมนุษย์ให้ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวหนัง ช่วยลดริ้วรอย กระชับผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและช่วยให้ผิวชุ่มชื้น
     4. แอล-คาร์นีทีน เป็นกรดอะมิโนที่มีหน้าที่เข้าไปเผาผลาญไขมันเล็กๆภายในเซลล์ ทำให้ไขมันเปลี่ยนเป็นพลังงานเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ ที่ทำให้รูปร่างกระชับสัดส่วน
     5. สารสกัดจากถั่วขาว ทำหน้าที่ช่วยบล็อกแป้งและน้ำตาลไม่ให้ดูดซึมสู่ร่างกายส่งผลให้การสะสมไขมันในร่างกายลดลง ทำให้ไขมันเก่าถูกเผาผลาญ ช่วยให้ลดน้ำหนักได้โดยไม่ต้องอดอาหาร
     6. ผงมะรุม มีคุณค่าทางโภชนาการสูงในใบมะรุมจะมีวิตามินซีสูงมากกว่าส้มถึง 7 เท่า มีธาตุแคลเซียมมากกว่านมถึง 4 เท่ามีวิตามินเอ มากกว่าแครอท 4 เท่า มีโปรตีนมากกว่านม 2 เท่า และมีโพแทสเซียมมากกว่ากล้วยถึง3 เท่า
- ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดในผู้ป่วยเบาหวาน
- ช่วยควบคุมระดับความดันโลหิต
- ช่วยเพิ่มและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย
- ถ้ามีการใช้คู่กับยาแผนปัจจุบันจะช่วยบรรเทาโรคไขข้ออักเสบโรครูมาติซั่ม และโรคทางสายตาเกือบทุกชนิด
- ช่วยลดโอกาสการเกิดโรคหัวใจ
- มีฤทธิ์ในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ
     7. เบต้ากลูแคนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำลายและตรวจจับสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู่เซลล์ macrophageควบคุมการหลั่ง Cytokinesเช่น interleukinsเพื่อกระตุ้นการสื่อสารระหว่างเซลล์ในระบบภูมิคุ้มกัน
     8. สารสกัดจากเมล็ดองุ่น มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แรงและยังมีคุณสมบัติยับยั้งเอนไซน์ที่ ทำลายคอลาเจนใต้ผิวทำให้เส้นหลอดเลือดฝอยแข็งแรง สามารถนำสารอาหารไปเลี้ยงเซลล์ผิวได้ดี มีน้ำมีนวล
     9. เห็ดหลินจือ
- ขับพิษโรคในร่างกาย
- ช่วยล้างสารพิษเคมี และสารปนเปื้อนภายในร่างกาย
- บำรุงหัวใจ
- ลอคอเลสเตอรอล
- ต่อต้านมะเร็ง
    10. แอลอาร์จินีน เป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างร่างกายต้องการ เป็นสารตั้งต้นในการสร้างไนตริคอ๊อกไซด์ซึ่งมีผลในการทำให้หลอดเลือดขยายตัว ส่งผลให้อวัยวะต่างๆสามารถรับออกซิเจนจากเลือดได้มากขึ้น
    11. แคลเซียม
- มีส่วนช่วยให้กระดูกและฟันแข็งแรง ป้องกันภาวการณ์สูญเสียมวลกระดูกและกระดูกพรุน
- ช่วยในการแข็งตัวของเลือด
- เกี่ยวข้องกับการทำงานของกล้ามเนื้อและระบบประสาท
- ช่วยในการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจ รักษาสมดุลของกรด-ด่างและความดันในเลือด
     12. สารสกัดจากตะบองเพชรที่สำคัญคือทำหน้าที่เป็นตัวจับไขมันซึ่งทำหน้าที่จับไขมันจากอาหารที่เราทานเข้าไปโดยตรงทำให้ไขมันไม่ถูกดูดซึมเข้าไปในร่างกาย
     13. แมกนีเซียม ช่วย สร้างมวลกล้ามเนื้อพร้อมเร่งการเผาผลาญไขมัเป็นพลังงาน ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาเอนไซน์หลายปฏิกิริยา จำเป็นสำหรับการส่งสัญญาณทางประสาทและการหดตัวของกล้ามเนื้อ
     14. เป็นสารทดแทนความหวานจากธรรมชาติให้พลังงาน 0% รสชาติและโครงสร้างคล้ายน้ำตาลที่สุด
และหวานอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ขมติดลิ้น ไม่ทำให้ฟันผุไม่เป็นสารก่อมะเร็งและไม่ถูกย่อยในระบบย่อยอาหาร จึงไม่ให้พลังงานกับร่างกายมีปลอดภัยสูง
     15. โครเมี่ยมฟิโคลิเนต เพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญอาหาร แป้ง น้ำตาลและโปรตีนของฮอร์โมนอินซูลินส่งผลให้ลดปริมาณการสะสมของไขมันใหม่ ลดการเปลี่ยนน้ำตาลในเลือดเป็นไขมันสะสม
 
วิธีการทาน
- รับประทานแบบร้อน ตามด้วยน้ำเปล่า 1 แก้วก่อนอาหารมื้อเช้าและมื้อเที่ยงประมาณ 30 นาที เพื่อลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน
- หรือทานมื้อระหว่างวัน แทนการกินขนมจุบจิบ
 
อย.10-1-00152-1-0007
 
1 กล่อง มี 10 ซอง
 
ราคาขาย
1 กล่อง ราคา 300  บาท
6 กล่อง ราคา 1,500 บาท
12 กล่อง ราคา  2,400 บาท
ส่งฟรี EMS ตั้งแต่กล่องแรก
 
สนใจติดต่อสอบถาม
เพชร
Tel.0898762991
Line : 1980thai
สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.anoot2beauty.com/
 
ตอนนี้เปิดรับตัวแทนจำหน่ายจำนวนมาก