[ใหม่] ปุ๋ยอินทรีย์เคมี ตราเขาเพชร สูตรเด็ดของเกษตรกร

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - พิจิตร - คนดู 357
รายละเอียด

สุดยอดของปุ๋ยอินทรีย์เคมีที่ดีและมีคุณภาพสูงที่สุดที่อยากให้ใช้ นั่นก็คือปุ๋ยมูลค้างคาวแท้ ตราเขาเพชร 
ข้อดีของปุ๋ยมูลค้างคาว 
     1 มีปริมาณความเข้มข้นของธาตุอาหารพืชสูงกว่าปุ๋ยอินทรีย์ชนิดอื่น
     2 ปุ๋ยมูลค้างคาวนอกจากจะให้ธาตุอาหารที่เพียงพอแล้ว ยังช่วยปรับปรุงโครงสร้างของดินด้วยทำให้ดินร่วน ดินซุย
     3 ในมูลค้างคาวอุดมไปด้วย ธาตุอาหารรอง ธาตุอาหารเสริม เช่น แคลเซี่ยม แมกนีเซี่ยม กำมะถัน เหล็กแมงกานีส สังกะสี ทองแดง โบรอน และโมลิบดินัม คลอลีน ซึ่งเพียงพอต่อความต้องการของพืชโดยทั่วไป
     4 ในมูลค้างคาวมีธาตุอาหารฟอสฟอรัสมากเป็นพิเศษ จึงเหมาะสมกับการนำมาใช้ทั้งใน พืชผัก พืชสวน พืชไร่ และไม้ดอก ไม้ประดับ จ ช่วยเพิ่มในเรื่องของ สีสัน รสชาติ และเพิ่มผลผลิตได้อย่างดี
ส่วนประกอบสำคัญในการผลิตปุ๋ย
     1 วัตถุดิบมูลค้างคาว
มูลค้างคาวจำนวนมหาศาลที่บริษัทฯได้รับสัมปทานถ้ำค้างคาวนั้น สามารถนำมาผลิตปุ๋ยที่มีคุณภาพได้อย่างต่อเนื่องเพียงพอต่อความต้องการ ซึ่งคุณสมบัติพิเศษของมูลค้างคาวเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่ามีประโยชน์ต่อพืชมากมาย อุดมไปด้วยธาตุอาหารครบตามที่พืชต้องการ และพืชสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างสมบูรณ์
     2 สารอาหารนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น
เป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมอีกชนิดหนึ่งที่มีคุณค่าต่อการเจริญเติบโตของพืชเป็นอย่างมาก ซึ่งทางบริษัทฯได้นำมาเป็นส่วนผสมในการผลิตปุ๋ยด้วยเช่นกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเป็นเท่าทวีคูณ เพราะสารอาหารดังกล่าวมีธาตุอาหารหลัก ธาตุอาหารรอง และธาตุอาหารเสริม รวมทั้งฮิวมัส ฮิวมิค อะมิโน สารอาหารชนิดนี้เป็นเคมีธรรมชาติ ที่เป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตอาหารของประเทศญี่ปุ่น รัฐบาลไม่ได้ตีค่าเป็นเคมี แต่ด้วยคุณค่านั้นเหนือกว่าเคมีนำเข้าโดยทั่วไป การปลดปล่อยต่างกัน ให้คุณค่าที่สูงกว่า พืชจึงสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีกว่า
     3 จุลินทรีย์สายพันธุ์พิเศษนำเข้าจากประเทศอิสราเอล
เป็นอีกส่วนผสมหนึ่งที่ใช้ในกระบวนการผลิตปุ๋ยของทางบริษัทฯ จุลินทรีย์สายพันธุ์นี้ มีคุณสมบัติพิเศษหลายประการ สามารถทำลายเชื้อโรคซึ่งเป็นสาเหตุของรากเน่า โคนเน่า ในพืชทุกชนิด ช่วยพัฒนาระบบราก ปรับสภาพดินที่เสียให้ร่วนซุย ปรับค่า PH ของดินให้เหมาะสม
รายละเอียดของสินค้าสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บ
http://www.anoot2beauty.com/
ในหมวดของสินค้าเกษตรนะครับ
และ 
https://www.facebook.com/Thailandagriculture
ปุ๋ยมูลค้างคาว ตราเขาเพชร เป็นปุ๋ยอินทรีย์เคมี ที่ผลิตจากมูลค้างคาวแท้ผสมกับสารอาหารจากประเทศอิสราเอล จึงมีประสิทธิภาพสูงกว่าปุ๋ยมูลค้างคาวยี่ห้ออื่นตามท้องตลาด ขนาดกระสอบละ 25 กก ราคาขาย
ตั้งแต่ 1 - 99 กระสอบ ราคา กระสอบละ 900 บาท
ตั้งแต่ 100 - 199 กระสอบราคา กระสอบละ 800 บาท
ตั้งแต่ 200- 299 กระสอบ ราคากระสอบละ 700 บาท
ตั้งแต่ 300 กระสอบขึ้นไป ราคากระสอบละ 600 บาท
แต่ถ้าซื้อถึง 650 กระสอบจะได้ในราคา 292,850 บาท ตกกระสอบละ 450 บาท
ที่ราคาสูงเพราะคิดค่าขนส่งเป็นกระสอบ แต่เมื่อซื้อมากขึ้นผมก็ลดราคาค่าสินค้าลงให้ แต่ค่าขนส่งยังเท่าเดิม หากมีรถมารับเองได้จะคิดให้ในราคาพิเศษ