[ใหม่] เชิญร่วมธุรกิจ โรงเรียนกวดวิชาคณิตศาสตร์ แมทพอยท์ แฟรนไชส์การศึกษา ยอดนิยม สอนง่าย รายได้งาม

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - ประจวบคีรีขันธ์ - คนดู 68

แมทพอยท์ จุดสำเร็จ การเรียนการสอนคณิตศาสตร์

โรงเรียนกวดวิชาคณิตศาสตร์ แมทพอยท์  คำนวณดี ตีโจทย์แตก

แฟรนไชส์การศึกษา ยอดนิยม 




www.MathPoint.biz


สอนง่าย : หลักสูตรพิเศษสำหรับเด็กไทยโดยเฉพาะ ออกแบบให้ง่ายสำหรับการเรียนการสอนแบบหวังผลเป็นรายบุคคล เพราะนักเรียนแต่ละคนมีพื้นความรู้ที่แตกต่างกัน เราจึงต้องสอนด้วยเนื้อหาที่ต่างกัน แต่หลักสูตรแมทพอยท์ ได้ออกแบบวิธีการสอนมา เพื่อแก้ไขจุดอ่อน เสริมจุดแข็งของนักเรียนได้ทุกคน ด้วยระบบสถิติ และกราฟวิเคราะห์ผลการเรียน ช่วยให้เราทำการสอนได้ถูกต้อง 

ถูกจุด ถูกคน ถูกที่ และถูกเวลา 


รายได้งาม : ด้วยระบบบริหารโรงเรียนกวดวิชาสำเร็จรูป ทำให้ท่านสามารถบริหารจัดการโรงเรียนของท่านได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดการเรียนการสอน ระบบการจัดการข้อมูลนักเรียน ระบบการจัดการข้อมูลครู ระบบวิเคราะห์ผลประกอบการ และระบบการบริหารจัดการทางการเงิน   จึงทำให้ท่านมั่นใจได้ว่า โรงเรียนของท่านจะสามารถสร้างผลประกอบการที่ดีได้โดยง่าย และสร้างผลตอบแทน สร้างรายได้ให้ท่านได้อย่างงดงาม



คำนวณดี : พัฒนาทักษะ การบวก การลบ การคูณ การหาร ให้สามารถคำนวณตัวเลขได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำ เพื่อเป็นพื้นฐานที่ดีในการเรียนคณิตศาสตร์


ตีโจทย์แตก : แมทพอยท์ ให้ความสำคัญในการพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ ตีโจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ โดยเน้นให้ผู้เรียนได้เรียนรู้วิธีการคิด และวิเคราะห์ ที่ละขั้นตอนจากง่ายไปยาก จนสามารถพัฒนาตนเองให้คิดเป็น วิเคราะห์ได้ และสามารถแก้ปัญหาโจทย์ต่างๆ ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ



ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด  Tel : 086-151-1405


E-mail : mathpoint.biz@hotmail.com


www.mathpoint.biz


 แฟรนไชส์คณิตศาสตร์ , แฟรนไชส์สอนคณิตศาสตร์ , แฟรนไชส์การศึกษา ,franchise คณิตศาสตร์ , โรงเรียนกวดวิชาคณิตศาสตร์ ,Mathpoint