[ใหม่] จำหน่าย กางเกงปั่นจักรยานขายาวสำหรับผู้หญิง สีดำ size: XXL ราคาถูก ราคารวมค่าส่ง (พร้อมส่ง)

374 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - เมืองเชียงใหม่ - คนดู 329

549 ฿

  • จำหน่าย กางเกงปั่นจักรยานขายาวสำหรับผู้หญิง สีดำ size: XXL ราคาถูก ราคารวมค่าส่ง (พร้อมส่ง) รูปที่ 1
  • จำหน่าย กางเกงปั่นจักรยานขายาวสำหรับผู้หญิง สีดำ size: XXL ราคาถูก ราคารวมค่าส่ง (พร้อมส่ง) รูปที่ 2
  • จำหน่าย กางเกงปั่นจักรยานขายาวสำหรับผู้หญิง สีดำ size: XXL ราคาถูก ราคารวมค่าส่ง (พร้อมส่ง) รูปที่ 3
รายละเอียด
คุณสมบัติเด่น ของกางเกง ชาย / หญิง
1)วัสดุ : 80%polyester , 20%Lycra
2)มี "Cool Max" and "Silicone"cycling pad
3) Elastic hem

สินค้า Pre-order (พรีออเดอร์) นั้นจะจัดส่งเข้ามาจากต่างประเทศใช้เวลาในการเดินทางประมาณ (2-3 สัปดาห์) หลังจากนั้นเราจะทำการจัดส่งให้ท่านผ่าน EMS (1-3 วันทำการ) หรือ บางสินค้าที่มีมูลค่าสูงประมาณ 3,000 บาท ขึ้นไป จะส่งจากต่างประเทศแบบ express  ใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์) โดยเราจะแจ้งสถานะการส่งให้ทานทราบด้วย Tracking Number (EMS ในไทย)หากเกิน 1 เดือน แล้วยังไม่ได้รับสินค้าให้ติดต่อร้านค้าเพื่อสอบถาม หรือตรวจสอบ  หากสินค้าได้รับความเสียหาย หรือ สูญหายระหว่าทาง  เราจะยินดีคืนเงินให้ทานเต็มจำนวนเงินที่ท่านชำระเข้ามา

และเราให้ บริการ จัดสรรสินค้าทั้งปลีกและส่ง หรือจำนวนมาก ในราคาโรงงานที่ให้ผู้ที่ต้องการซื้อส่ง,สถานประกอบการร้านค้าใหม่ๆ, ร้าน หรือ องค์กรต่างๆที่ต้องการซื้อสินค้าจำนวนมาก ในราคาส่งจากโรงงาน ได้แก่  จีน ฮ่องกง เกาหลี และประเทศต่างๆโดยท่านสามารถติดต่อสอบถามถึงจำนวนสินค้า  และราคา ของสินค้าที่ท่านต้องการ

ซึ่งท่านสามารถสั่งซื้อ สินค้า ตัวอย่าง เป็น รายชิ้น ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมากได้ โดยสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง email หรือ เบอร์โทรของทางร้านได้

และ เมื่อทำการตกลงสั่งซื้อสินค้ากับทางเราแล้ว จะดำเนินการออกใบเสนอราคาเพื่อ ชำระค่ามัดจำสินค้า จำนวน 30-50% ของราคาสินค้า และเมื่อสินค้ามาถึงประมาณ 2-3 อาทิตย์ แล้ว ทางเราทำการตรวจเช็คสินค้าให้ครบตามจำนวน และคุณภาพที่ถูกต้อง  แล้วเราจะแจ้งให้ท่านทราบถึงการชำระส่วนค้างจ่ายที่เหลือ  และดำเนินการจัดส่งให้ท่านต่อไป…

http://www.salecyclingshop.com/

 Line: sapashop

 tel: 0932834422

 email: chitat44@gmail.com