[ใหม่] จำหน่ายเครื่องอ่านบัตรประชาชน และ สมาร์ทการ์ด

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 91
รายละเอียด
ร้านค้าศาลาไทยไอที ( www.SalaThaiIT.com ) จำหน่ายเครื่องอ่านบัตรสมาร์ทการ์ด เครื่องอ่านบัตรประชาชน ยีฮ้อ ACS ( ACS Smart Card Reader ) สามารถอ่านบัตรประชาชนได้ เครื่องอ่านบัตรมาตราฐานนำเข้าจากประเทศฮ่องกง เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน มีให้ท่านเลือกหลากหลาย เหมาะสมกับงานทุกประเภท สามารถเลือกรูปแบบการนำไปใช้งานได้ ตามข้อมูลข้างต้น สินค้าทุกตัวมีภาพประกอป สามารถดูข้อมูลได้ที่หน้าเว็บไซต์ บอกทุกรายละเอียด แนะนำเครื่องอ่านบัตรเบื่องต้นต่อการนำไปใช้งาน

เครื่องอ่านบัตรรุ่น ACR38U-I1 มีรุ่นใหม่แล้วเป็น ACR39U-I1 เป็นเครื่องอ่านบัตรสมาร์ทคาร์ด ที่สามารถอ่านบัตรประชาชนความเร็วสูงได้ เหมาะสำหรับ งานภาครัฐและเอกชน และ ผู้ที่สนใจพัฒนาโปรแกรมอ่านบัตรทุกท่าน รุ่นนี้ราคาไม่แพงและสามารถอ่านข้อมูล ได้อย่างรวดเร็ว ตำแหน่งที่เหมาะสมในการวางหน้าเคาร์เตอร์ หรือ จับเสียบก็ได้นำหนักเบา ขนาดพอดีมือ รูปร่างสวยงาม

ACR38U-H1 เครื่องอ่านบัตรสมาร์ทคาร์ด และ อ่านบัตรประชาชน แบบเสียบแนวตั้ง สามารถตั้งหน้าเคาร์เตอร์ได้ มีน้ำหนักพอประมาณ ไม่เหมาะสำหรับยึดติดผนัง หรืออื่นๆ สามารถใช้งานได้ดีในแนวตั้ง สามารถอ่านบัตรประชาชนได้ เหมาะสำหรับ คนที่ต้องงานใช้งานอยู่กับที่ เช่น ออฟฟิต หน้าทางเข้าออก เคาร์เตอร์ 

ACR38U-N1 และ ACR38U-ND เครื่องอ่านบัตร 2 รุ่นนี้มีขนาด ที่เล็กสามารถพกพาไปไหนก็ได้สะดวกต่อการใช้งาน  
ACR38U-ND จะเป็นหัวแบบ Micro-USB ซึ่งเหมาะสมกับมือถือ-แท็บเล็ต
ACR38U-N1 หัวเป็นแบบ USB เหมาะสำหรับโน๊ตบุค 

ACR38F-A1 ซึ่งเหมาะกับการไปย้านที่ไปไหนจะวางในช่องฟล็อปปี้ไดรฟ์หรือตู้คีออสก์ก็ได้ แต่ไม่เหมาะสำหรับพกพานะ เพราะถูกออกแบบให้เหมือนกับเครื่องอ่านแผ่น CD ซึ่งจะเหมาะกว่าท่าอยู่ในตู้หรือช่อง ฟล็อปปี้ไดรฟ์ หากคุณต้องการความปลอดภัยสูงๆ ลองเครื่องอ่านแบบ อ่านที่เดี่ยว 2 ใบ ก็ได้นะครับเสนอรุ่น 

ACR33U-A1 เครื่องอ่านบัตรสมาร์ทคาร์ด 2 ช่องเสียบ สามารถเสียบและอ่าน บัตรประชาชนพร้อมกัน 2 ใบได้ เหมาะสำหรับนำไปเขียนโปรแกรมความปลอดภัยสูงๆ ครับ เช่น ช่องหนึ่งเสียบบัตรพนักงานอีกช่องเสียบบัตรลูกค้า 

สนใจสินค้าติดต่อได้ที่ www.SalaThaiIT.com จำหน่ายสินค้านำเข้าได้มาตรฐาน (สั่งซื้อสินค้าได้เลย)