[ใหม่] “ไดกิ้น เอกิระ” แอร์รักษ์โลก ดีไซน์หรู คู่บ้านสวย

431 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 182
รายละเอียด

บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ขอแนะนำเครื่องปรับอากาศ “ไดกิ้นเอกิระ” ใหม่ล่าสุดที่ใช้สารทำความเย็นอาร์ 32 เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยให้เลือกทั้งสีขาวควอทซ์ไวท์กับสีเอเลแกนท์ซิลเวอร์           ลงตัวกับที่พักอาศัยยุคใหม่การันตีด้วยรางวัลการออกแบบจากสถาบัน เรท ดอท ประเทศเยอรมนี มาพร้อมกับระบบอินเวอร์เตอร์คอมเพรสเซอร์แบบสวิงลิขสิทธิ์เฉพาะของไดกิ้นที่ช่วยประหยัดพลังงานสูงสุดพร้อมฟังก์ชั่นสุดล้ำ                   ที่มอบคุณสมบัติต่างๆได้แก่

-         เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้สารทำความเย็นอาร์32 นอกจากจะไม่ทำลายโอโซนแล้วยังก่อให้เกิดภาวะโลกร้อนน้อยกว่าสารทำความเย็นปัจจุบันR410Aถึง 3 เท่า พร้อมมอบประสิทธิภาพการทำความเย็นที่มากกว่าสารทำความเย็นปัจจุบันR22 ถึง 60% ทำให้เย็นเร็ว เย็นจัดประหยัดพลังงาน การันตีด้วยค่าประสิทธิภาพการประหยัดพลังงาน SEER ถึง 21.68 (เฉพาะขนาด 9,000 บีทียู) 

 

-          ประหยัดพลังงานด้วยเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ที่ใช้คอมเพรสเซอร์แบบสวิงลิขสิทธิ์เฉพาะไดกิ้น ควบคุมการจ่ายสารทำความเย็นให้เกิดการสูญเสียน้อยที่สุดช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพสูงสุด ประหยัดพลังงานอย่างเต็มที่  

 

-          ระบบตาอัจฉริยะทำหน้าที่ตรวจจับความเคลื่อนไหวของคนภายในห้อง หากไม่มีความเคลื่อนไหวภายใน 20นาที ระบบจะเพิ่มอุณหภูมิขึ้น 2 องศาเซสเซียส ประหยัดไฟขึ้นอีกระดับ ทั้งยังคอยปรับทิศทางกระแสลมให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ไม่ว่าจะให้ปะทะหรือหลีกเลี่ยงผู้ใช้งานจึงให้ความรู้สึกเย็นสบายมากกว่า

 

-          หลับสบายกว่าที่เคยด้วยการทำงานที่ระดับเสียงเพียง19 เดซิเบลเงียบกว่าระดับเสียงกระซิบ

 

มั่นใจได้ในอากาศบริสุทธิ์ สะอาด ด้วยแผ่นกรองอากาศไทเทเนียมอาปาไทด์โฟโตแคตาไลท์ติกที่กำจัดทั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์และเชื้อโรคทั้งแบคทีเรียและไวรัส