[ใหม่] คลังสินค้าระบบอัตโนมัติ AS RS

431 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 277
รายละเอียด
คลังสินค้าระบบอัตโนมัติ AS RS

คลังสินค้าระบบอัตโนมัติ AS/RS ประเภท Compact & Mini Load มีลักษณะพิเศษคือ มีการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วและมีความสามารถในการจัดเก็บในแนวดิ่ง ทำให้สามารถใช้พื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์ได้อย่างสูงสุด ด้วยการใช้เครื่องจักรที่มีขนาดกะทัดรัดแทนการใช้ชั้นวางแบบดั้งเดิม ทั้งนี้ Mini Load เหมาะกับสินค้าหรือชิ้นส่วนที่มีขนาดเล็กหรือมีรูปร่างที่หลากหลาย โดยสินค้าจะต้องถูกจัดเก็บในภาชนะซึ่งมีหน่วยการจัดเก็บเป็น “กล่อง หรือ ตะกร้า”

1.รวดเร็วและแม่นยำ (High-speed, Dependable S/R Machine) ปฏิบัติการด้วยความรวดเร็ว และถูกต้องต้องแม่นยำ อีกทั้งยังสามารถช่วยประหยัดต้นทุนด้านการใช้พลังงาน

2.ออกแบบตามการใช้งาน (Flexible Design) เหมาะกับสินค้าหลากหลายรูปแบบ และเหมาะกับสินค้าในทุกอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมอาหารแช่แข็ง อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ อุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ อุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้าง อุตสาหกรรมค้าส่งและค้าปลีก เป็นต้น

3.หลากหลายตัวช่วย (Multiple Load-handling) บูรณาการ input/output ด้วยหนึ่งในเครื่องมืออันทันสมัย หลากหลายรูปแบบจากไดฟูกุ

4.ระบบการควบคุมอันทันสมัย (Advanced Control System) การจัดการสินค้าคงคลังด้วยความแม่นยำสูง5.ง่ายต่อการใช้งานและการซ่อมบำรุง (Simple Operation & Maintenance)

6.เพิ่มประสิทธิภาพการจัดส่งสินค้า (Improved Operating Efficiency) input/output อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

7.ปลอดภัย (Secure Storage) ป้องกันสินค้าสูญหายและถูกขโมย