[ใหม่] ทัวร์ภูเก็ต เกาะไข่ เต็มวันชิวๆกับphuketfamoustour

428 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 61
  • ทัวร์ภูเก็ต เกาะไข่ เต็มวันชิวๆกับphuketfamoustour รูปที่ 1
รายละเอียด

ทัวร์ภูเก็ตเกาะไข่ เต็มวันชิวๆกับphuketfamoustour

 ความสวยงามที่เกาะไข่ เกาะที่ขึ้่นชื่อ เกี่ยวกับการดำน้ำตื้นชมแนวปะการังที่สวยงาม ท่านจะหลงใหลกับความงามใต้ท้องทะเล ที่ใกล้แบบประชิดทั้งนี้ ด้วยชายหาด ที่สวยงาม ท่านสามารถนอนพักผ่อน ได้และเก็บภาพความทรงจำได้ที่เกาะไข่ ไปกับเรา ภูเก็ตเฟมัสทัวร์ 

รายละเอียดทัวร์เกาะไข่:

             -  รถรับจากโรงแรมที่พัก

             -  เช็คชื่อเพื่อร่วมทัวร์และรับอุปกรณ์ดำน้ำซึ่งเตรียมให้ไว้ที่ท่าเรือ

             -  ออกเดินทางจากท่าเรือสู่เกาะไข่โดยเรือเร็ว

             -  เดินทางถึงเกาะไข่นุ้ยลงดำน้ำ ชมปะการังหลากสีสัน และพบกับความงามของฝูงปลามากมายหลากหลายนานาพันธุ์ ที่จะแหวกว่ายไปรอบตัวคุณ

             -  ออกเดินทางไปยังเกาะไข่ใน ซึ่งเป็นหนึ่งในหมู่เกาะไข่ เพื่อให้ท่านได้ว่ายน้ำชมปะการังสวยงามและพักผ่อนตามชายหาด รับประทานอาหารเที่ยงและพักผ่อนตามอัธยาศัย

             -  เดินทางมายัง  เกาะไข่นอก  เกาะที่มีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส มีความสวยงามของโขดหินมีเก้าอี้ผ้าใบสีสันสดใสตัดกับท้องฟ้าสีครามเรียงรายอยู่ตลอดชายหาดไว้คอยบริการท่านให้อาบแดด ด้วยคะ ขอบอกมุมนี้ถ่ายรูปสวยมากมากบริเวณนี้เป็นจุดที่ดีในการดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นซึ่งมีปะการังมากมายหลากหลายชนิดให้ชม มีปลาสวยงามแหวกว่ายรอให้ท่านมาให้อาหาร  ท่านจะได้สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติ เสียงลม แสงแดด น้ำทะเลใสแจ๋วที่จะทำให้ท่านหลงรักเลยทีเดียวเชียว

            -  เดินทางกลับถึงยังท่าเรือและส่งท่านกลับยังโรงแรมที่พัก

 สนใจทัวร์ สามารถติดต่อผ่านทาง โทรศัพท์ 076-39-11-12 หรือสายด่วนที่ 095-427-8199 หรือ ง่ายๆ ได้เลย ที่ Line Id:Phuketfamoustour

พวกเราทีมงาน รอทุกท่าน ด้วยใจบริการนะคะ