[ใหม่] ทัวร์ภูเก็ต เกาะสุรินทร์ ไปกับเราภูเก็ตเฟมัสทัวร์

428 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 50
  • ทัวร์ภูเก็ต เกาะสุรินทร์ ไปกับเราภูเก็ตเฟมัสทัวร์ รูปที่ 1
รายละเอียด
ทัวร์ภูเก็ตเกาะสุรินทร์ ไปกับเราภูเก็ตเฟมัสทัวร์

หมู่เกาะสุรินทร์เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ขึ้นชื่อมากอีกแห่งหนึ่ง สำหรับผู้ที่มีความรักในการดำน้ำ ดูปะการังเพราะเมื่อท่านได้สัมผัสกับโลกใต้น้ำที่หมู่เกาะสุรินทร์แล้ว ท่านจะหลงใหลไปอีกนานและจะต้องกลับมาชมความงามอีกครั้งเป็นแน่นอน 

 รายละเอียดทัวร์หมู่เกาะสุรินทร์:

           -  รถรับจากโรงแรมที่พักที่ท่านเช็คอิน

           -  เช็คชื่อเพื่อเตรียมตัวออกเดินทางสู่ เกาะสุรินทร์ และรับอุปกรณ์ดำน้ำ

           -  ออกเดินทางจากท่าเรือสู่เกาะสุรินทร์ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

           -  เดินทางถึงหมู่เกาะสุรินทร์ที่ อ่าวช่องขาด ที่นี่ยังเป็นที่อยู่ของปลาการ์ตูนหรือปลานีโมนับพันๆ ตัวเนื่องด้วยที่แห่งนี่อุดมด้วยแนวปะการังอ่อนหลากชนิด ที่แห่งนี้จึงถูกขนานนามว่า “Nemo Paradise”

          -  นำท่านมาพักผ่อนชายหาดที่เกาะสุรินทร์เหนือซึ่งเป็นที่ทำการของอุทยานหมู่เกาะสุรินทร์ ณ ที่แห่งนี้เราจะให้ท่านเล่นน้ำถ่ายรูปเป็นที่ระลึก หรือ พักผ่อนได้ตามอัธยาศัย

          -  รับประทานอาหารกลางวันณ ที่ทำการหมู่เกาะสุรินทร์ 

          -  ออกเดินทางออกจากเกาะสุรินทร์เหนือมุ่งหน้าสู่จุดดำน้ำจุดที่ 2อ่าวแม่ยายที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นจุดดำน้ำตื้นที่สวยงามที่สุดอีกแห่งของหมู่เกาะสุรินทร์ท่านจะตื่นตาตื่นใจกับความอุดมสมบูรณ์ของแนวปะการังและสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล

          -  นำท่านสู่จุดดำน้ำจุดที่3 อ่าวเต่า ของหมู่เกาะสุรินทร์ เราจะดำน้ำที่นี่ ณ อ่าวเต่าแห่งนี้ท่านจะมีโอกาสสูงมากที่จะพบกับเจ้าเต่าทะเลหลากหลายชนิด และดาวทะเลหลากสี

          -  เดินทางกลับถึงยังท่าเรือทับน้ำเค็มและส่งท่านกลับยังโรงแรมที่พัก

 สนใจทัวร์ สามารถติดต่อผ่านทาง โทรศัพท์ 076-39-11-12 หรือสายด่วนที่ 095-427-8199 หรือ ง่ายๆ ได้เลย ที่ Line Id:Phuketfamoustour

พวกเราทีมงาน รอทุกท่าน ด้วยใจบริการนะคะ