[มือสอง] รับผลิตแคปซูลนาโน,อาหารเสรืมพืช,ปุ๋ยนาโนแคปซูล

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 233
รายละเอียด
รับผลิต-สร้างแบรนด์ อาหารพืชแคปซูลนาโน,ปุ๋ยแคปซูล,ผงดำนาโน,สารเพิ่มประสิทธิภาพ,ทั้งชนิดผงและชนิดนํ้า  ร่วมสร้างเจ้าของธุรกิจคนใหม่กับการเป็นเจ้าของแบนด์ปุ๋ยนาโนแคปซูล(อาหารเสริมพืช) วันนี้ด้วยเงินลงทุนเพียงหลักพันบาท ด้วยวัตถุดิบจากอิสราเอลและแคนาดา เกษตรกรใช้แล้วเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต ดินร่วน โปร่งตัว มีสูตร1-3 ผสมน้ำได้ 20-100 ลิตร/แคปซูล

เบอร์0 สูตร1 ผสมน้ำ20ลิตร
1,000 แคปซูล ราคา แคปซูลละ3฿
5,000 แคปซูล ราคา แคปซูลละ 2.5฿
10,000 แคปซูล ราคา แคปซูลละ 2฿
1แสนแคปซูลขึ้นไป ราคา 1.5฿

โทร. 094-445-8818 ,  LineId: finefindy ,  E-Mail:  madamfindy@gmail.com


นวัตกรรมใหม่ อาหารพืชแคปซูลนาโน,ปุ๋ยแคปซูล,ผงดำนาโนเป็นเทคโนโลยีเพื่อใช้ในการการเกษตร สำหรับการให้อาหารพืชทางใบ อาหารพืชแคปซูลนาโน,ปุ๋ยแคปซูล,ผงดำนาโนเป็นอาหารที่อยู่ในรูปแบบนาโนเป็นปุ๋ยแคปซูลที่ใช้ทางใบ วัตถุดิบนำเข้าจากประเทศอิสราเอลและแคนาดา 



อาหารพืชแคปซูลนาโน,ปุ๋ยแคปซูล,ผงดำนาโนเป็นผงอาหารเสริมพืชสูตรเข้มข้น ปุ๋ยแคปซูลมีโมเลกุลเล็กระดับนาโน ทำให้พืชนำไปใช้ได้ทันที  อาหารพืชแคปซูลนาโน,ปุ๋ยแคปซูล,ผงดำนาโนของเราเน้นคุณภาพเห็นผลไว ชัดเจนแบบไม่เกิน 7วัน 



อาหารพืชแคปซูลนาโน,ปุ๋ยแคปซูล,ผงดำนาโน เรารับผลิตในแบรนด์ของคุณ เพื่อให้คุณได้มีสินค้าที่ดีมีคุณภาพ 



เพราะอาหารพืชแคปซูลนาโน,ปุ๋ยแคปซูล,ผงดำนาโน ที่เราผลิตให้ แบบเข้มข้นพิเศษ เพื่อการเห็นผลรวดเร็วทันใจ ให้คุณได้ทําตลาดง่ายกว่า 



บริการออกแบบฟรี พึ่งเริ่มต้นทําธุรกิจ เรารับผลิตตั้งแต่สูตรธรรมดาจนถึงเกรดพรีเมี่ยมแล้วแต่ความเข้มข้นของเนื้อสาร ตอบโจทย์เกษตรกรได้อย่างยั่งยืน
ขนาดบรรจุ 500 mg. - 1,000 mg./caps