[มือสอง] จำนำรถ จัดไฟแนนซ์ จำนำจอด ปลอดภัย

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 265

999,999 ฿

  • จำนำรถ จัดไฟแนนซ์ จำนำจอด ปลอดภัย รูปที่ 1
  • จำนำรถ จัดไฟแนนซ์ จำนำจอด ปลอดภัย รูปที่ 2
  • จำนำรถ จัดไฟแนนซ์ จำนำจอด ปลอดภัย รูปที่ 3
รายละเอียด
เงินด่วน จำนำจอด รถยนต์ เก๋ง - กะบะ - มอเตอร์ไซด์ - แท็กซี่ รถติดไฟแนนซ์ ไม่มีเล่มทะเบียนก็จำนำจอดได้ครับ รถบ้านลาดพร้าว 71 (โชคชัย4แยก6)
จำนำรถ ปลอดภัย รับคืนง่าย สะดวกรวดเร็ว
            จำนำรถ รถติดไฟแนนซ์ ไม่มีเล่มทะเบียนก็ จำนำจอดได้ รถบ้านลาดพร้าว 71 (โชคชัย4 แยก 6) จำนำ รถยนต์-มอเตอร์ไซ-แท็กซี่   รับจัดไฟแนนซ์ ไถ่ถอนรถยึด-รับปิดบัญชี 081-3097704 / 081-5568265
    -ที่จอดรถปลอดภัย ไม่ส่งรถไปจอดที่อื่น รักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด 24 ชม รั้วรอบขอบชิด ไม่มีปิดบัง ซ่อนเล้น แต่เราเปิดเผย จริงใจมั่นใจได้ ลดต้น ลดดอก ไม่โหด
      -กรณีรถติดค่างวดไฟแนนซ์ มีบริการจ่ายค่างวดให้ ทำให้ท่านไม่เสียเครดิต ค่าติดตาม ค่าปรับ และค่าบอกเลิกสัญญา (ค่าใช้จ่ายสูงมาก ๆ )
     -จอดรถในที่ร่ม มีเจ้าหน้าที่สตาร์ทรถให้ทุก 3 วัน ก่อนออกโทรแจ้งล่วงหน้า มีบริการล้างสีภายนอกให้ฟรี (ภายในรถไม่ยุ่งกับทรัพย์สินลูกค้าครับ) ปลอดภัยทุกกรณี
    - เอกสาร ใช้สำเนาทะเบียนบ้าน บัตรประชาชน สำเนาทะเบียนรถ
     -ทุกปัญหาเรื่องรถ มีทางแก้ให้ อย่านิ่งเฉยกับการติดค่างวด (บริษัทเครดิต คิดค่าใช้จ่ายหลายอย่างหากท่านติดค่างวด เกินกำหนด มีค่าใช้จ่ายทางไฟแนนซ์สูงมาก ทุกยอดต้องชำระไม่เช่นนั้นท่านจะไม่ได้เล่มทะเบียนรถ)
      -รับจำนำ รถมอเตอร์ไซด์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ โทรเช็คราคาได้ครับ
     บริการเงินด่วนปิดบัญชีให้ก่อนเสร็จภายใน 1 วัน ปรึกษาปัญหารถติดไฟแนนซ์ อยู่ลาดพร้าว 71 ยินดีให้คำปรึกษา น่าเชื่อถือ เป็นหลักแหล่ง รถท่านไม่หายไปไหน เราปิดบัญชีไฟแนนซ์ให้ท่านได้เสร็จภายในวันเดียว ยินดีให้บริการ สะดวกรวดเร็ว อย่าไปเสียเวลากับการรอคอย จะทำให้ท่านเสียโอกาส บริการทุกวันไม่มีวันหยุด
     ลูกค้าท่านใดที่เคยใช้บริการกับ เรา ขอช่วยประชาสัมพันธ์ให้ด้วยครับ ทางเราบริการดีหรือไม่ก็บอกได้ บริการเป็นกันเอง ไม่เป็นการค้าเอากำไรเกินควร ดูข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/moneyyourcar?ref=bookmarks