[มือสอง] New Diamond set By Freshy Face ที่สุดของการบำรุงผิว ขาวสว่างกระจ่างใส

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 320

1,490 ฿

Diamond set By Freshy Face ที่สุดของการบำรุงผิว ขาวสว่างกระจ่างใส...

สรรพคุณและวิธีการใช้

Step1. Diamond Facial foam
โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโอน แก้ปัญหาความไม่สมบูรณ์ของผิว ป้องกันปัญหาของผิวที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันสูตรอ่อนโยน แต่มีประสิทธิภาพสูงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบาง ลดความมันของผิว เผยผิวใหม่ให้สดใสยิ่งขึ้น ทำให้ผิวมีชีวิตชีวาขึ้น
วิธีใช้ : ใช้ล้างหน้าเช้า-เย็น
Step2.Diamond Perfect Serum 
ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าที่แพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น เพิ่มความสว่างกระจ่างใสของผิว ทำให้ผิวมีชีวิตชีวาขึ้น ลบเลือนจุดด่างดำเผยผิวใหม่ให้สดใสยิ่งขึ้น ลดรอยแผลเป็นจากสิว ปกป้องและเพิ่มความสว่างกระจ่างใสของผิว
วิธีใช้ : ทาเช้า1,ทาก่อนนอน1
Step3.Diamond Day Cream
ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าที่แพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น ช่วยทำให้ผิวที่หยาบกร้านเป็นเกล็ดเรียบเนียนขึ้น ปกป้องผิวจากแสงแดด เพิ่มความสว่างกระจ่างใสของผิว กระตุ้นการฟื้นฟูของผิวหนังกำพร้า ลบเลือนจุดด่างดำ ลดรอยแผลเป็นจากสิว
วิธีใช้ : ทาเช้า2
Step4. Diamond Sunscreen
สามารถป้องกันผิวจากแสงแดด Blue Light, UVA และ UVB ปกป้องและเพิ่มความสว่างกระจ่างใสของผิว ลดความมันของผิว เผยผิวใหม่ให้สดใสยิ่งขึ้น ทำให้ผิวมีชีวิตชีวา ลบเลือนจุดด่างดำ ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน
วิธีใช้ : ทาเช้า3
Step5.Diamond Night Cream
ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าที่แพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น เพิ่มความสว่างกระจ่างใสของผิว ทำให้ผิวมีชีวิตชีวาขึ้น ลบเลือนจุดด่างดำ มอบความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีและยาวนาน ลดรอยแผลเป็นจากสิว ปกป้องและเพิ่มความสว่างกระจ่างใสของผิว
วิธีใช้ : ทาก่อนนอน2


ผลิตภัณฑ์ Freshy Face เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะ ครีม Gold Set เป็นครีมหน้าใส รักษาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นสินค้า

ยอดขายดีอันดับ 1 ยาวนานมาตลอด 8 ปี และขายดีเรื่อยๆๆ จนทำให้มีคนกลุ่มนึง ฉกฉวยโอกาศทางการตลาดผลิตของปลอมออก

มาจำหน่ายกันอย่างครึกโครมและจำหน่ายในราคาที่ถูกเกินจริง(ของปลอม)จนทำให้ลูกค้าเกินความสับสนและหลงเชื่อไปลองซื้อมาใช้แล้วเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรงจนถึงหน้าพัง ดังนั้นทางร้านจึงของแนะนำให้ลูกค้าสังเกตและสั่งซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่าย Freshy Face ที่มีรหัสตัวแทนเท่านั้น 



สำหรับทางร้าน Charming Love เป็นตัวแทนจำหน่ายถูกต้องตามบริษัทกำหนด มีรหัสตัวแทนคือ B64 และตัวแทนในสาย B64เป็นของแท้แน่นอนค่ะ ทางร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบนด์ Freshy Face มานานพอสมควรปีนี้เข้าสู่ปีที่ 4 มั่นใจได้ ของแท้ 100 % มีการรับประกัน หากลูกค้าไม่พอใจหรือแพ้ภายใน 7 วัน ยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวน ตามนโยบายของบริษัทค่ะ 


สามารถสั่งซื้อ/สอบถาม เพิ่มเติมได้ที่ 
inbox : https://www.facebook.com/messages/saicharminglove (คลิกลิงค์สีฟ้าจ้า)

ติดต่อทรายโดยตรง
โทร 090-9276531หรือแอดไลน์ ID.saicharminglove
แม่ค้าใจดี ยินดีให้คำปรึกษาก่อนการสั่งซื้อจ้า
รหัสตัวแทนจำหน่าย B64
www.charming-love.com
ขอบพระคุณคร่า