[ใหม่] เซตถุงชมพู พิฆาตฝ้า กระ by Freshy Face เพียง 1,590 บาท สำหรับฝ้าหนา กระลึก เห็นผลจริง

429 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 173

1,590 ฿

  • เซตถุงชมพู พิฆาตฝ้า กระ  by Freshy Face เพียง 1,590 บาท สำหรับฝ้าหนา กระลึก เห็นผลจริง รูปที่ 1
  • เซตถุงชมพู พิฆาตฝ้า กระ  by Freshy Face เพียง 1,590 บาท สำหรับฝ้าหนา กระลึก เห็นผลจริง รูปที่ 3
  • เซตถุงชมพู พิฆาตฝ้า กระ  by Freshy Face เพียง 1,590 บาท สำหรับฝ้าหนา กระลึก เห็นผลจริง รูปที่ 4
  • เซตถุงชมพู พิฆาตฝ้า กระ  by Freshy Face เพียง 1,590 บาท สำหรับฝ้าหนา กระลึก เห็นผลจริง รูปที่ 5
รายละเอียด

เซตถุงชมพู พิฆาตฝ้า กระ  by Freshy Face เพียง 1,590 บาท 


1 เซตประกอบด้วย 5 ชิ้น 

1. Collagen Carrot Soap (สบู่โสมส้ม) มหัศจรรย์จากธรรมชาติ ช่วยให้หน้าขาวใส ลดปัญหาสิว ฝ้า กระจุดด่างดำ เนียนใสนุ่ม น่าสัมผัส จนเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ลดความหมองคล้ำได้ดีเยี่ยม ผิวหน้าสะอาดเกลี้ยงขจัดสิ่งสกปรกทุกรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวคืนความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
เลขที่แจ้งอ.ย. 10-1-5326741

2. เซรั่มเช้า Caviar Extract Cream
ครีมบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยสารสกัดที่ได้จาก คาเวียร์ และ ทองคำบริสุทธิ์ ช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอย เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวตึงกระชับและเนียนเรียบ แก้ปัญหาริ้วรอยและความหมองคล้ำ อย่างได้ผล กระตุ้นการผลิตผิวตามธรรมชาติให้ผิวขาวนวลเนียน
ส่วนประกอบ : Allantoin, Ascorbic Acid, Beta Glucan, Butylene Glycol, Caviar Extract, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, Water. 
เลขที่ อย. 10-1-5529838

3. Sunscreen เหมือน Gold Set แต่เป็นสีเนื้อ Sunscreen (ครีมกันแดด SPF60 PA++) ครีมกันแดดเฟรชชี่เฟส ด้วยเนื้อครีมเนื้อครีมที่เนียนละเอียดนุ่มลื่นดุจใยไหม เนื้อมูสสามารถปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVB ได้ถึง 60 เท่า ควบคุมความมัน ป้องกันการเกิดสิว สูตรกันน้ำ
เลขที่แจ้งอ.ย. 10-1-5605461

4. เซรั่มเย็น Vit C Brightening Cream
ด้วยประสิทธิภาพของ Vitamin C บริสุทธิจากธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิวทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นสูง ลดการเกิดริ้วรอย สามารถต่อต้านอนุมูลอิสระและทำให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ
ส่วนประกอบ : Allantoin, Arbutin, Ascorbic Acid, Beta-Glucan, Butylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Water, Tocopheryl Acetate.
เลขที่ อย. 10-1-5531293

5. Anti Melasma Centella Cream
ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรพิเศษพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดความหมองคล้ำของผิวจากการเผชิญมลภาวะ รวมทั้งลดเลือนฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ ให้ดูจางลง ด้วยคุณสมบัติ Antioxidant ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนละเอียด สุขภาพผิวดูดียิ่งขึ้น 
ส่วนประกอบ : Allantoin, Arbutin, Butylene Glycol, Centella Asiatica leaf Extract, Cyclomethicone, Glycerin, Disodium EDTA, Water.
เลขที่อย. 10-1-5529998

ผลิตภัณฑ์ Freshy Face เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะ ครีม Gold Set เป็นครีมหน้าใส รักษาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นสินค้า
ยอดขายดีอันดับ 1 ยาวนานมาตลอด 8 ปี และขายดีเรื่อยๆๆ จนทำให้มีคนกลุ่มนึง ฉกฉวยโอกาศทางการตลาดผลิตของปลอมออก
มาจำหน่ายกันอย่างครึกโครมและจำหน่ายในราคาที่ถูกเกินจริง(ของปลอม)จนทำให้ลูกค้าเกินความสับสนและหลงเชื่อไปลองซื้อมาใช้แล้วเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรงจนถึงหน้าพัง ดังนั้นทางร้านจึงของแนะนำให้ลูกค้าสังเกตและสั่งซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่าย Freshy Face ที่มีรหัสตัวแทนเท่านั้น 



สำหรับทางร้าน Charming Love เป็นตัวแทนจำหน่ายถูกต้องตามบริษัทกำหนด มีรหัสตัวแทนคือ B64 และตัวแทนในสาย B64เป็นของแท้แน่นอนค่ะ ทางร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบนด์ Freshy Face มานานพอสมควรปีนี้เข้าสู่ปีที่ 4 มั่นใจได้ ของแท้ 100 % มีการรับประกัน หากลูกค้าไม่พอใจหรือแพ้ภายใน 7 วัน ยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวน ตามนโยบายของบริษัทค่ะ 


สามารถสั่งซื้อ/สอบถาม เพิ่มเติมได้ที่ 
inbox : https://www.facebook.com/messages/saicharminglove (คลิกลิงค์สีฟ้าจ้า)

ติดต่อทรายโดยตรง
โทร 090-9276531หรือแอดไลน์ ID.saicharminglove
แม่ค้าใจดี ยินดีให้คำปรึกษาก่อนการสั่งซื้อจ้า
รหัสตัวแทนจำหน่าย B64
www.charming-love.com
ขอบพระคุณคร่า