[ใหม่] set หน้าใสขีดสุด พร้อม รักาาหลุมสิว ร่องลึกผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดเลือนความหมองคล้ำผิวให้หน้าสว่างกระจ่างใส เรียบเนี

397 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยภูมิ - คนดู 291
รายละเอียด

ดีกว่าสาร ไฮโดรควิกโนน 10 เท่า 

กระจ่างใส เทียบเท่า ไฮโดรควิกโนน แต่ปลอดภัย รับประกันคุณภาพ 

นวัตกรรมในการดูแลผิวหน้าให้ขาว กระจ่างใส  หลุมสิวตื้นขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรเข้มข้น ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวใสทั่วทั้งใบหน้า ด้วยประสิทธิภาพการทำงานของ Deoxyarbutin ห่อหุ้มด้วย Lecithin ในรูปแบบลักษณะกลมๆที่มีขนาดเล็กมาก ซึ่งช่วยให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ชั้นใต้ผิวอย่างล้ำลึกและรวดเร็ว เพื่อลดการสร้างเม็ดสีผิวเมลานิน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระและจุดด่างดำ ผสานคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยปรับสีผิวให้ขาวใส ผิวหน้าเรียบเนียน ด้วยกระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกเร็วขึ้น พร้อมกับเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่มาทดแทน ทำให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใส และเนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมส่วนผสม ของ โปรเรตินอล และ ไทลาเจน ช่วยให้หลุมสิว ร่องลึกตื้นขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ 


วิธีใช้ : ทาเซรั่มให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เช้า-ก่อนนอน  แล้วตามด้วย ครีม เช้า และ ก่อนนอน


ผลลัพธ์หลังการใช้

1.หน้าขาวใส

2.ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลง

3.สีผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ

4.ผิวหน้าเนียนนุ่มและชุ่มชื่น

5.ผิวแลดูอ่อนเยาว์

6.หลุมสิวดูตื้นขึ้น 

ส่วนปนะกอบสำคัญ : DI-water,Propyleneglycol,Ethoxydiglycol, Tetrahydropyranyloxy Phenol Hydroxyethylcellulose,Lactic Acid,Glycerine,Bacillus Ferment,Syringa Vulgaris Leaf Cell Culture Extract,Maltodextrin,Methylparaben Diazolidinyl Urea ,Iodopropynyl Butylcarbamate,triragen,ratinal



Lactic Acid สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ฝ้า กระและจุดด่างดำให้ขาวใส ผิวหน้าเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ พร้อมลดการผลิตน้ำมันใต้ชั้นผิว ทำให้ปัญหาสิวดีขึ้น

Deoxyarbutin  Tetrahydropyranyloxy Phenol เป็นสารสกัดธรรมชาติจากการหมักของ  Alpha-Arbutin ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย มีความปลอดภัยสูง และมีประสิทธิภาพในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวเมลานินดีกว่า Arbutin ถึง 350 เท่า มากกว่าโกจิกถึง 150 เท่า และก็ยังดีกว่าสารต้องห้ามอย่างไฮโดรควิโนน กว่า 10 เท่า 

Syringa Vulgaris Leaf Cell Culture Extract สารสกัดจากองุ่นมีคุณสมบัติเป็นสาร Anti-Oxidant เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยจากแสงแดดและมลภาวะ ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง