[มือสอง] สบู่สมุนไพรสปา พรทิน่า เจลล้างหน้าพรทิน่า

424 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 491
รายละเอียด

สบู่สมุนไพรผิวขาวพรทิน่าใช้ดีมากจึงบอกต่อ! ขาวไว! ขี้ไคลหลุด! แผลเป็น รอยแตก รอยดำกร้าน ไหม้แดด ผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหมองคล้ำให้หลุดออก คราบขี้ไคลที่เกาะมาเป็นปี หลุดออกได้จริง ทำให้ผิวเนียนใส ขี้ไคลกระจุยกระจาย ผิวเรียบเนียนแลดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อย่าเพิ่งเชื่อจนกว่าจะได้ลอง! สังเกตถึงความเปลี่ยนแปลงภายใน2สัปดาห์!!!

วิธีใช้สบู่สมุนไพรผิวขาวพรทิน่าให้เห็นผลเร็วขึ้น

แนะนำให้ใช้เป็นคู่นะคะ ใช้สบู่สมุนไพรผิวขาวพรทิน่าก้อนสีขียวถูก่อน พอกทิ้งไว้ 5 นาที เว้นซอกคอ ใต้รักแร้(เพราะเป็นส่วนที่ผิวบอบบาง)แล้วขัดด้วยใยบวบ ค่อยถูซอกคอกับรักแร้ แล้วล้างออก ตามด้วยสบู่สมุนไพรผิวขาวพรทิน่าก้อนสีเหลือง ถูพอกทิ้งไว้อีก 5 นาที แล้วล้างออกโดยที่ไม่ต้องขัด ทำแบบนี้ทุกเช้า-เย็น แค่นี้ผิวก็จะค่อยๆขาวใสขึ้น และที่สำคัญหลังอาบน้ำอย่าลืมทาโลชั่นบำรุงผิวทุกครั้ง เพราะว่าผิวเราเกิดการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวแห้ง ต้องการบำรุงเป็นอย่างมาก และในตอนเช้าก่อนออกจากบ้าน ควรทาครีมกันแดดด้วยนะคะ แดดบ้านเรามันแรง จะขาวแค่ไหนก็ต้องป้องกันไว้ เดี๋ยวผิวโดนทำลาย

 ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรที่เป็นสูตรเฉพาะของ " พรทิน่า " ซึ่งมีสรรพคุณที่ดีเลิศ มีคุณภาพ ปลอดภัย ตามเงื่อนไขของ อย. ผนวกกับระบบการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล GMP และ ISO9001:2000 จึงทำให้สบู่แบรนด์ PONTINA เป็นที่ยอมรับของลูกค้าทั่วประเทศ..!!!ขาวจริง ดีจริง ปลอดภัย มี อย.รับรอง ต้อง pontina อย่าเสี่ยง อย่าซื้อ กับสินค้า ลอกเลียนแบบ อันตรายอย่างยิ่ง..!!!

 

ใช้สบู่สมุนไพรผิวขาว PONTINA เห็นผลจริง ขาวจริง ไม่ต้องกินหรือฉีดกลูต้า มีรีวิวร่วมหมื่นจากผู้ใช้จริง ที่นำมาโชว์แค่บางส่วนเท่านั้น


สบู่ ราคา 240 บาท (2 ก้อน สีเขียว+เหลือง)

เจลล้างหน้า หลอดละ 240 บาท 


****ค่าจัดส่ง EMS 60 บาท****