[ใหม่] เชรั่มทองคำผสม ทับทิม หน้าขาวใส กระชับ เด้ง ลดหลุมสิว

400 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยภูมิ - คนดู 260
รายละเอียด
สั่งชื้อสินค้า  http://www.beautynutty.com  
086-2326456

อย่าให้ริ้วรอยบนใบหน้า เป็นตัวบ่งบอกอายุ
" ริ้วรอย " เป็นสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนกังวล บางคนถึงกับเครียดได้ ริ้วรอยที่เกิดจากประสบการณ์ชีวิต การแสดงสีหน้าของคนเรา การยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ ยักคิ้ว ขมวดคิ้ว การเท้าคาง การถูใบหน้าแรง ๆ อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หลายคนวิตกได้
แท้จริงแล้ว ริ้วรอยเกิดจาก การสลายของเส้นใยคอลลาเจน และอิลาสตินใต้ผิวหนังถูกทำลาย ซึ่งสาเหตุที่คอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวหนังถูกทำลาย อาจมาจากหลายสาเหตุ เช่นรังสียูวี มลภาวะ การป้องกันอาจทำได้โดยการทาครีมกันแดด ที่มีค่าเอสพีเอฟสูง ๆ แต่สาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดริ้วรอย คือ อายุ เมื่อเราอายุมากขึ้น คอลลาเจนและอิลาสติน ในผิวจะถูกผลิตได้น้อยลง ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้น ควรป้องกันและดูแลตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ ควรทาครีมกันแดดเมื่อจะออกแดดเสมอ และไม่ควรทำหน้าเคร่งเครียดเพราะอาจแก่ก่อนวัยได้อันควรได้ เมื่อรู้ต้นเหตุของริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้นแล้วก็ขอให้สาวๆ ดูแลตัวเองก่อนริ้วรอยก่อนวัยอันควรจะถามหาคะ
เซรั่มคอลลาเจนทองคำ : เซรั่มที่บำรุงผิวสูตรบางเบา ลดรอยเหี่ยวย่น และ ทำให้ใบหน้าขาวใสด้วยส่วนผสมหลักที่ลงตัวกัน ระหว่าง คอลลาเจน กวาวเครือขาว และ ผงทองคำบริสุทธิ์ ไม่มีสารที่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว
สารสกัดจากผลทับทิม : ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสอย่างสัมผัสได้

วิธีใช้: ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าเช้า - ก่อนนอน

*** ผลหลังจากการใช้ ***
- ผิวหน้าดูเต่งตึง และกระชับขึ้น
- ผิวหน้าดูกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ
- ริ้วรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัด
- ผิวดุกระจ่างใสขึ้น 10 ระดับ ในระเวลาเพียง 2 สัปดาห์

Ingredients : Deionized Water, Glycerin, Allantoin, Betaine, Niacinamide, Triethanolamine, Aloe Vera Extract, Sodium Hyaluronate, Soluble Collagen, Ammonium Acryioyidimethyltaurate / VP Copolymer, Acrylates Copolymer, Gold Leaf, Methylisothiazolinone, Chlorphenesin,Mica, Iron Oxide, Titanium Dioxide, Perfume

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-5319180