[ใหม่] ว๊าวววว ที่พักโรงแรมรีสอร์ทเชียงใหม่แห่งใหม่ด้วยที่พักบ้านดินสำหรับคนรักสุขภาพสนใจสำรองจองห้องที่พักเฮินหลินผ่านออนไลน์ไ

425 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 599

1,500 ฿

  • ว๊าวววว ที่พักโรงแรมรีสอร์ทเชียงใหม่แห่งใหม่ด้วยที่พักบ้านดินสำหรับคนรักสุขภาพสนใจสำรองจองห้องที่พักเฮินหลินผ่านออนไลน์ไ รูปที่ 1
  • ว๊าวววว ที่พักโรงแรมรีสอร์ทเชียงใหม่แห่งใหม่ด้วยที่พักบ้านดินสำหรับคนรักสุขภาพสนใจสำรองจองห้องที่พักเฮินหลินผ่านออนไลน์ไ รูปที่ 2
  • ว๊าวววว ที่พักโรงแรมรีสอร์ทเชียงใหม่แห่งใหม่ด้วยที่พักบ้านดินสำหรับคนรักสุขภาพสนใจสำรองจองห้องที่พักเฮินหลินผ่านออนไลน์ไ รูปที่ 3
  • ว๊าวววว ที่พักโรงแรมรีสอร์ทเชียงใหม่แห่งใหม่ด้วยที่พักบ้านดินสำหรับคนรักสุขภาพสนใจสำรองจองห้องที่พักเฮินหลินผ่านออนไลน์ไ รูปที่ 4
รายละเอียด

เฮินหลิน เนเชอรัล รีสอร์ท เชียงใหม่(HernLhin Natural Resert) เป็นสถานที่พักผ่อนในเชียงใหม่ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติและขุนเขา โด่นเด่นด้วยที่พัก “บ้านดิน” ที่ทำจากดินทั้งหมด เป็นบ้านพักเพื่อสุขภาพเป็นการปรับสมดุลธาตุดินให้แก่ร่างกาย และยังมีที่พักโรงแรมที่เป็นตัวอาคารที่ถูกออกแบบให้ห้องพักแต่ละห้องแตกต่างกันอย่างมีสไตส์, ห้องพัก๔ภาคที่เน้นความเป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่น ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกเข้าพักตามอัธยาศัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีจุดชมวิว, ร้านอาหารไทย ๔ ภาค, แกลลอรี่ของโบราณและของที่ระลึกงานหัตถกรรมสินค้า OTOP hand make ,ห้องประชุมรับจัดเลี้ยงสำหรับหมู่คณะและอีกมากมายไว้บริการนักท่องเที่ยว


สอบถามราคาห้องพักราคาพิเศษและสำรองจองห้องพักได้ที่ http://hernlhin.com/

มีบริการรับจองห้องพักออนไลน์


Tel.: 053-365064

Email : hernlhin@gmail.com

ที่อยู่ : 227/1 หมู่2 ถ.หางดง-สะเมิง ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่  50230