[มือสอง] เหรียญครูบาศรีวิชัย ปี 2515 วัดพระธาตุดอยสุเทพ และ เหรียญซุ้มพญานาค พระครูบาศรีวิชัย สิริวิชโย ปี 2518 และ ครูบาศรีวิชัย

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 854
รายละเอียด
ราคาเหรียญละ 599 ฿ 
EMS 50 บาท(กล่อง) 
ลงทะเบียน 30 บาท(ซอง) 
โทร : 092-2680527 
Line ID : tingly12345 
เชียงใหม่ 
ดูของได้แถวสนาม 700 ปี 
รายการพระเครื่องอื่นๆอีกมากมาย http://watthumongkol-cm.lnwshop.com/ 

ติดต่อสอบถาม (เพิ่มเพื่อนแล้วทักมาเลย) http://www.facebook.com/wattumongkong 

ราคาเหรียญละ 599 ฿ เหมา4เหรียญราคาพิเศษ 2000 ส่งEMSฟรี 

เหรียญครูบาศรีวิชัย ปี 2515 วัดพระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่. 

พระดี..พิธีใหญ่ สุดยอดพระเกจิอาจารย์ร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย... 

เหรียญครูบาศรีวิชัย วัดพระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ 
-จัด สร้างโดยคณะสงฆ์จังหวัดเชียงใหม่ โดยกำหนดพิธีมหาพุทธาภิเษกพระพุทธสิหิงค์จำลอง 9 เมษายน 2515 พระเครื่องพิมพ์ต่างๆที่สร้างและปลุกเสกในพิธีเดียวกัน นอกจากพระพิมพ์พระร่วงรางปืนแล้ว ยังมีพระกริ่งเชียงแสน , เหรียญพระพุทธสิหิงค์, เหรียญพระเจ้าเสตังคมณี วัดเชียงมั่น, เหรียญหลวงพ่อทันใจ, เหรียญครูบาศรีวิชัย , เหรียญเจ้าคุณพระราชสิทธาจารย์, เหรียญเจ้าคุณพระอภัยสารทะ วัดทุงยู 

พิธีมหาพุทธาภิเศกใหญ่.โดยสุดยอดพระคณาจารย์จำนวน 108 รูปอาทิเช่น 

-หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี 
-หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง 
-หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม 
-หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม 
-อาจารย์นำ แก้วจันทร์ 
-หลวงพ่อเกษม เขมโก 
-ครูบาคำแสน อินทจักรโก วัดสวนดอก 
-ครูบาคำแสน คุณาลังกาโร วัดป่าดอนมูล 
-ครูบาชุ่ม โพธิโก....ฯลฯ 
และ พ่อแม่ครูบาอาจารย์ สายอีสานอีกมากมายหลายองค์ 

พระเครื่องและวัตถุมงคลชุดนี้ นับเป็นพิธีปลุกเสกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดพิธีหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ในสมัยนั้นเลยก็ว่าได้ 

เหรียญ ครูบาศรีวิชัยรุ่นนี้..ถือเป็นยอดวัตถุมงคลที่ผู้มีจิตเคารพศรัทธาในครู บาศรีวิชัย..ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะทำพิธีมหาพุทธาภิเษกใหญ่ โดยสุดยอดพระคณาจารย์ในสมัยนั้น แล้วยังจัดสร้างโดยวัดพระธาตุดอยสุเทพ ซึ่งเป็นวัดที่ครูบาศรีวิชัยท่านได้สร้าง ซึ่งเป็นศูนย์รวมใจ และเป็นที่ยึดเหนี่ยวของประชาชนชา 

เหรียญซุ้มพญานาค พระครูบาศรีวิชัย สิริวิชโย ปี 2518 เนื้อทองแดง ตอกโค๊ต พ พิธีพุทธาภิเษกวัดพระธาตุดอยสุเทพฯ จ.เชียงใหม่ ด้านหลังยันต์ดวง จัดสร้างเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2518 เหรียญนี้เป็นที่ยอมรับกันว่า มีพิธีปลุกเสกพิธีใหญ่และมีเกจิดังๆ ร่วมปลุกเสกกันหลายท่าน ออกที่วัดพระธาตุดอยสุเทพฯ แต่ราคาก็ยังไม่แพง ส่วนพุทธคุณนั้นเกินราคาที่เช่าหา เกจิอาจารย์รุ่นเก่าๆ ร่วมปลุกเสกเพียบ น่าสะสมบูชา สำหรับเกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก อาทิ เช่น หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะองค์, หลวงปู่แหวน วัดดอนแม่ปั๋ง, หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง, หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี, หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง, หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช, หลวงพ่อสุด วัดกาหลง ฯลฯ เรียกว่าเกจิอาจารย์ที่มาร่วมปลุกเสกนั้นก็สุดคุ้มแล้ว เหรียญนี้ประกอบด้วยเหรียญที่มีการตอกโค๊ตตัว "พ" และเหรียญที่ไม่ได้มีการตอกโค๊ต สำหรับค่านิยมนั้นอยู่ที่หลักพันต้นๆ แล้วแต่สภาพความสวยและเหรียญที่ตอกโค๊ต จะมีราคาค่านิยมแพงกว่าเหรียญที่ไม่ตอกโค๊ตเป็นธรรมดา เหรียญนี้ได้รับการจัดสร้างโดยวัดพระธาตุดอยสุเทพฯ ปลุกเสกหมู่โดยเกจิภาคเหนือ ซึ่งส่วนมากก็คือลูกศิษย์ของท่าน พระรุ่นนี้เป็นหนึ่งในรุ่นยอดประสบการณ์ของทางภาคเหนือเลยก็ว่าได้ ละคราฟ 


ครูบาศรีวิชัย เสาร์ 5 วัดพระสิงห์ เมื่อ 5 พฤษภาคม 2537 
ปลุกเสกโดย หลวงพ่อเกษม เขมโก และ เกจิศิษย์สายครูบาเจ้าศรีวิไชย อาทิ ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี สันป่าตอง , ครูบาวงศ์ วัดพระบาทห้วยต้ม , ครูบาหล้า วัดป่าลาน , ครูบาหน้อย วัดบ้านปง แม่แตง ฯลฯ 

เหรียญสวย พิธีดี วัตถุประสงค์การจัดสร้างดี น่าเก็บครับ