[ใหม่] Saag 10S ลำโพงคอม 2.1 สำหรับคนงบน้อยโดยเฉพาะ

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 281
รายละเอียด
Saag 10S ลำโพงคอม 2.1 สำหรับคนงบน้อยโดยเฉพาะ

Saag Speaker 10S เป็นลำโพงคอมพิวเตอร์ขนาด 2.1 Channel ซึ่งมีแรงขับอยู่ที่ 1,000 วัตถ์ ซึ่งถือว่าเป็นลำโพงที่มีคุณสมบัติพอสมควรเลยที่เดียว และมีฟังก์ชั่นที่ครบชุด สามารถปรับระดับเสียงได้ เสียงเบส ความหนักแน่นของเบส หรือจะเป็น Treble ที่เป็นเสียงแหลม ให้ออกตามที่เราต้องการได้

ว่าด้วยเรื่องของรูปทรงภายนอกกันก่อน เป็นลำโพง 2.1 สีดำตัดกับสีเทา ดูสวยงาม ดำเป็นสีดำเคลือบด้านๆ ดูแล้วไม่เลอะหรือเป็นรอยง่ายเท่ากับที่เป็นดำเงา ส่วนสีเทาก็เป็นผิวด้านเหมือนกัน ในส่วนของปุ่มกดหรือปุ่มปรับระดับเสียงต่างๆ เป็นสีเทาเงามุข ลำโพงซัพบูฟเฟอร์ทำมาจากไม้ ซึ่งเสียงที่ออกมา ทำให้ได้ความรู้สึกที่หนักแน่น ขนาดของ Subwoofer นั้น ด้านหน้ากว้าง 15 เซนติเมตร สูง 21 เซนติเมตร และยาว 31 เซนติเมตร ตามลำดับ ส่วน Satellite ขนาดความกว้าง 8.5 เซนติเมตร สูง 15 เซนติเมตร และยาว 12.5 เซนติเมตร อันนี้ในเรื่องของขนาดและรูปทรงของ Saag 10S

 

ด้านบนเป็น logo ของแบรนด์ SAAG ผิวเป็นสีเทาเคลือบด้าน สีเทาตัดกับสีดำ ทำให้ดูโดดเด่นและสวยงาม ถือว่าการออกแบบทำออกมาได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว

 

เรื่องปุ่มปรับเสียงของ Saag 10s ตัวนี้ มีปุ่มปรับเสียงอยู่ 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ Volume ( ระดับเสียง ) ,Bass (ความหนักแน่นของเสียงทุ้ม ) ,Treble (เสียงแหลม ระดับเสียงแหลมที่ดังออกมา) ในเรื่องของการปรับแต่งเสียงนั้น อยู่ที่ความชอบของแต่ละคน แต่ละสไตร์ ซึ่งบางคนอาจจะชอบฟังเพลงที้บสหนักๆ เสียงแหลมน้อยๆ หรือบางคนชอบเบสบางๆ ไม่หนักมาก ก็สามารถที่จะปรับแต่งได้ Saag 10S ตัวนี้ ผมว่าสามารถตอบโจทย์สำหรับหลายๆคนที่กำลังมองหาลำโพงดีๆ ราคาเบาใช้อยู่ได้ ซึ่งเราสามารถปรับในลำโพงได้แล้ว เราปรับ EQ จากในคอมพิวเตอร์ของเราอีก เสียงที่ออกมา ผมว่าถือว่าสุดยอดพอสมควรเลยทีเดียว

 

ช่องเสียงเบสออก มีลักษณะเป็นทรงกลม เสียงเบสที่ออกมานั้น จึงออกมาเป็นลำๆ เป็นเม็ดๆตามจังหวะ ถือว่าทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว Driver Unit ของ Subwoofer ตัวนี้อยู่ที่ 4" ส่วน Impedance อยู่ที่ 8 Ohms Frequency Response Subwoofer 40-250 Hz นี้คือรายละเอียด หรือคุณสมบัติของ Saag 10S ตัวนี้ครับ

 

เรื่องของ Satellite ของ Saag 10S นั้น เป็นไม้เหมือนกัน เคลือบสีดำตัดด้วยเทาเหมือนกับ Subwoofer ด้านหน้าเป็นตาข่ายสีดำ ดูสวยงาม แต่ตาข่ายบางไปหน่อย หากโดนอะไรเกี่ยวก็อาจจะขาดได้อย่างง่าย Satelite ถือว่าทำออกมาได้อย่างดี เสียงออกมาชัดเจน ไม่มีเสียงขัดๆ ออกมาชัดเจน ฟังสบาย ในส่วนของคุณสมบัติของ Satellite Saag 10S Drive Unit 2.5" Impedance Satellite : 4 Ohms Frequncy Response Satellite :250-20,000 Hz นี้คือรายละเอียดของ Sateliite Saag 10S

 

"ในเรื่องของลำโพง ผมต้องแจ้งก่อนว่า แต่ละคนสไตร์หรือรสนิยมนั้นต่างกัน ทำให้การรับรู้ หรือการฟังแตกต่างกันออกไป บางคนฟังแล้วอาจจะถูกใจและชอบ ส่วนบอกคนอาจจะฟังแล้วไม่ชอบบ้าง หรือเบสหนักไป แหลมออกมากไป ต่างคนต่างความเห็น ถ้าถามผม ผมว่ามันโอเคเลย เสียงออกครบสามารถปรับแต่งได้หลายแบบ เหมาะทั้งดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมส์ ผมว่าครบในระดับในราคานี้ อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของผู้เขียนเองนะครับ ใครเห็นต่างก็ไม่ว่ากัน เรื่องของดนตรี เสียง มันแล้วแต่ความชอบจริงๆครับ"

Saag 10S ลำโพงคอม 2.1 สำหรับคนงบน้อยโดยเฉพาะ

 

ราคาเพียง 1,190 บาทเท่านั้น (ราคาอัพเดตวันที่ 2/4/2558)

สนใจสอบถามได้ที่ 081-564-8765

สนใจสอบถามได้ที่

ชมรูป Saag 10S ลำโพงคอม 2.1 ของจริงได้เลยครับ