[ใหม่] ขาย PS406U เครื่องสแกนเอกสารสองหน้าอัตโนมัติ ความเร็วสูง

431 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 92
รายละเอียด

Plustek PS406U เครื่องสแกนเอกสารสองหน้าอัตโนมัติขนาดA4 ราคาประหยัด สำหรับทุกธุรกิจ เครื่องสแกนเนอร์ที่ช่วยให้คุณจัดการเอกสารกองโตให้เป็นไฟล์ได้ในเวลาอันรวดเร็วเพียงแค่กดปุ่ม ก็สามารถสแกนเป็นไฟล์ชนิดต่างๆได้ เช่น JPG, BMP, PNG,TIFF, PDF, Searchable PDF, หรือจะสแกน OCR เพื่อบันทึกเป็น Word,Excel ก็ได้, สแกนเพื่อส่งอีเมล หรือพิมพ์ออกเครื่องพิมพ์ก็ได้เช่นกัน ตัวเครื่องเล็กกะทัดรัดประหยัดเนื้อที่การวาง สแกนได้ทั้งกระดาษ, นามบัตร, บัตรพลาสติก, บัตรเครดิต,บัตรพลาสติกชนิดต่างๆ รวมถึงเอกสารที่มีความยาวถึง 50” ได้ มีฟังก์ชั่น Ultrasonicป้องกันการดึงกระดาษซ้อน  เหมาะสำหรับหน่วยงานราชการ, ธนาคาร, สถานศึกษา, โรงงาน, โรงพยาบาล, โรงแรม ฯลฯดูรายละเอียดและวีดีโอการใช้งานได้ที่ http://www.wacinfotech.com/ps406u_th.html

 

Specification

•     สแกนหน้า-หลังได้พร้อมกันอัตโนมัติ

•     มีฟังก์ชั่น Ultrasonicป้องกันการดึงกระดาษซ้อน

•     สแกนสี ความละเอียด600 Dpi

•     สแกนด้วยความเร็วสูงถึง40 ppm/ 80 ipm

•     ใส่กระดาษได้ครั้งละ100 แผ่น

•     สแกนได้ทั้งนามบัตร,บัตรประชาชน, บัตรเครดิต, บัตรพลาสติกชนิดต่างๆ,เอกสารขนาด A4 และเอกสารที่ยาวถึง 50”

 

ซอฟแวร์ที่มีให้

BizCard6.0

-        โปรแกรมจัดเก็บและค้นหานามบัตรอิเล็กทรอนิกส์สามารถสแกน OCR ได้ถึง 21 ภาษา ได้แก่ ดัช,อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน,อิตาเลี่ยน, ญี่ปุ่น, โปรตุเกส,จีนตัวเต็ม, จีนตัวย่อ, สเปน,รัสเซีย, โปแลนด์, สวีเดน,สโลวาเกีย, ตุรกี, นอรเวย์,ฮังกาเรียน, เดนนิช, เชค,กรีกและ ฟินแลนด์

-        สามารถแยกข้อมูลใส่ช่องต่างๆเช่น ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร แฟ็กซ์ อีเมล์ ฯลฯ ได้อย่างถูกต้องแสดงภาพนามบัตรได้ทั้งหน้าและหลัง จัดหมวดหมู่และบันทึกข้อมูลอื่นๆได้ตามต้องการง่ายต่อการค้นหาข้อมูล

-        ถ่ายโอนข้อมูลไปยัง MSOutlook, Outlook Express, Lotus Notes, Vcard, CSV, ฯลฯ เพื่อสะดวกในการส่งอีเมล์, ทำตารางนัดหมาย,หรือนำข้อมูลไปใช้ในงานด้านอื่นๆ

 

ABBYYFine Reader        

โปรแกรมแปลงไฟล์ภาพเอกสารให้อยู่ในรูปของไฟล์ที่แก้ไขได้ ได้แก่ Word,Excel, Searchable PDF, Text, html รองรับภาษาไทยและภาษาอื่นอีกกว่า183 ภาษาทั่วโลก

DocAction          

เป็นซอฟแวร์ที่ใช้ในการตั้งรูปแบบการสแกนที่ใช้บ่อยๆให้กับปุ่มบนตัวเครื่องเพื่อการทำงานที่สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

 

 

และอีกหลายรุ่นที่รอให้คุณเลือก ดูรุ่นอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ http://wacinfotech.com/plustek_total.html

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท แวค รีเสิร์ช จำกัด

9 ซ.ลาดพร้าววังหิน 33 ถ.ลาดพร้าววังหินแขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.10230

โทร.025303809, 025381038, 025399352แฟ็กซ์.025383098

E-Mail : sales@wacinfotech.com

Website : www.wacinfotech.com 

Facebook : https://www.facebook.com/plustekadfscanner

 

 

scanner, scanner, สแกนเนอร์, แสกนเนอร์, สแกนเอกสาร, เครื่องสแกน,เครื่อง scan, duplex scan, duplex scanner, เครื่องสแกนเนอร์,high speed scanner, สแกนเอกสาร, รับสแกนเอกสาร,เครื่อง scanner, a4 scanner, เครื่องสแกนเนอร์,เครื่อง scan