[ใหม่] SC8016U – A3 ADF scanner, เครื่องสแกนเอกสารสองหน้าอัตโนมัติ ขนาด A3 ความเร็วสูง ราคาประหยัด

429 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 173
รายละเอียด

SC8016U เครื่องสแกนเอกสารสองหน้าอัตโนมัติขนาดA3  ราคาประหยัด สำหรับทุกธุรกิจเครื่องสแกนเอกสารที่ช่วยให้คุณจัดการเอกสารกองโตให้เป็นไฟล์ได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพียงแค่กดปุ่มก็สามารถสแกนเป็นไฟล์ชนิดต่างๆได้ เช่น JPG, BMP, PNG, TIFF, PDF,Searchable PDF, หรือจะสแกน OCR เพื่อบันทึกเป็น Word, Excel ก็ได้, สแกนเพื่อส่งอีเมลหรือพิมพ์ออกเครื่องพิมพ์ก็ได้เช่นกัน สแกนได้ทั้งกระดาษ, นามบัตร, บัตรพลาสติก,บัตรเครดิต, บัตรพลาสติกชนิดต่างๆ รวมถึงเอกสารที่มีความยาวถึง 200” ได้ มีฟังก์ชั่น Ultrasonicป้องกันการดึงกระดาษซ้อนกัน หากเครื่องมีการดึงกระดาษซ้อนกัน, กระดาษที่พับงอ,กระดาษที่มีเทปติด หรือกระดาษที่มีกระดาษโพสอิทติดเครื่องจะหยุดสแกนและแจ้งเตือนให้ผู้ใช้ตรวจสอบ เหมาะสำหรับ หน่วยงานราชการ,ธนาคาร, สถานศึกษา, โรงงาน, โรงพยาบาล, โรงแรม ฯลฯดูรายละเอียดและวีดีโอการใช้งานได้ที่ http://www.wacinfotech.com/sc8016u_th.html

 

Specification

     สแกนหน้า-หลังได้พร้อมกัน

     สแกนสี ความละเอียด600 Dpi

     มีฟังก์ชั่น Ultrasonicป้องกันการดึงกระดาษซ้อน

     สแกนด้วยความเร็วสูงถึง80 ppm/ 160 ipm

     ใส่กระดาษได้ครั้งละ100 แผ่น

     รองรับ Windows XP,2000, Vista, 7, 8

     สแกนได้ทั้งนามบัตร,บัตรประชาชน, บัตรเครดิต, บัตรพลาสติกชนิดต่างๆ,เอกสารขนาด A4 และเอกสารที่ยาวถึง 200

 

ซอฟแวร์ที่มีให้

BizCard6.0

-        โปรแกรมจัดเก็บและค้นหานามบัตรอิเล็กทรอนิกส์สามารถสแกน OCR ได้ถึง 21 ภาษา ได้แก่ ดัช,อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน,อิตาเลี่ยน, ญี่ปุ่น, โปรตุเกส,จีนตัวเต็ม, จีนตัวย่อ, สเปน,รัสเซีย, โปแลนด์, สวีเดน,สโลวาเกีย, ตุรกี, นอรเวย์,ฮังกาเรียน, เดนนิช, เชค,กรีกและ ฟินแลนด์

-        สามารถแยกข้อมูลใส่ช่องต่างๆเช่น ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร แฟ็กซ์ อีเมล์ ฯลฯ ได้อย่างถูกต้องแสดงภาพนามบัตรได้ทั้งหน้าและหลัง จัดหมวดหมู่และบันทึกข้อมูลอื่นๆได้ตามต้องการง่ายต่อการค้นหาข้อมูล

-        ถ่ายโอนข้อมูลไปยัง MSOutlook, Outlook Express, Lotus Notes, Vcard, CSV, ฯลฯ เพื่อสะดวกในการส่งอีเมล์, ทำตารางนัดหมาย,หรือนำข้อมูลไปใช้ในงานด้านอื่นๆ

 

ABBYYFine Reader        

โปรแกรมแปลงไฟล์ภาพเอกสารให้อยู่ในรูปของไฟล์ที่แก้ไขได้ ได้แก่ Word,Excel, Searchable PDF, Text, html รองรับภาษาไทยและภาษาอื่นอีกกว่า183 ภาษาทั่วโลก

DocAction          

เป็นซอฟแวร์ที่ใช้ในการตั้งรูปแบบการสแกนที่ใช้บ่อยๆให้กับปุ่มบนตัวเครื่องเพื่อการทำงานที่สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

 

 

และอีกหลายรุ่นที่รอให้คุณเลือก ดูรุ่นอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ http://wacinfotech.com/plustek_total.html

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท แวค รีเสิร์ช จำกัด

9 ซ.ลาดพร้าววังหิน 33 ถ.ลาดพร้าววังหินแขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.10230

โทร.025303809, 025381038, 025399352แฟ็กซ์.025383098

E-Mail : sales@wacinfotech.com

Website : www.wacinfotech.com 

Facebook : https://www.facebook.com/plustekadfscanner

 

 

scanner, scanner, สแกนเนอร์, แสกนเนอร์, สแกนเอกสาร, เครื่องสแกน,เครื่อง scan, duplex scan, duplex scanner, เครื่องสแกนเนอร์,high speed scanner, สแกนเอกสาร, รับสแกนเอกสาร,เครื่อง scanner, a3 scanner, สแกนเนอร์ a3, a3scan,